ชาวเน็ตปลื้ม "แก้ม-ตั้ม" โชว์คัฟเวอร์เพลงฮิตติดกระแสโซเชียล "รักติดไซเรน" | Sanook Music

ชาวเน็ตปลื้ม "แก้ม-ตั้ม" โชว์คัฟเวอร์เพลงฮิตติดกระแสโซเชียล "รักติดไซเรน"

ชาวเน็ตปลื้ม "แก้ม-ตั้ม" โชว์คัฟเวอร์เพลงฮิตติดกระแสโซเชียล "รักติดไซเรน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ ตอนนี้เพลง "รักติดไซเรน" ของ ไอซ์-พาริส  อินทรโกมาลย์สุต นักแสดงวัยรุ่นซึ่งเป็นสมาชิกกลุ่ม 9x9 (ไนน์ บาย นาย)  และ แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ นักแสดงหญิงที่แจ้งเกิดจากซีรีส์ ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ได้ร้องประกอบละครเรื่อง My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน กลายเป็นเพลงฮิตที่มาแรงอย่างมากในโลกโซเชียล จนยอดวิวผ่านหลัก 20 ล้านวิวไปแล้ว แม้ว่าตัวซีรีส์ยังไม่ออนแอร์ก็ตาม (นับยอดวิวถึงวันที่ 2 กันยายน) >> "ไอซ์-แพรวา" โชว์ความน่ารักสดใส ออกสเต็ปแดนซ์เอ็มวี "รักติดไซเรน" จนยอดวิวพุ่งไม่หยุด

นอกจากยอดวิวจะถล่มทลายแล้ว ตอนนี้เพลง "รักติดไซเรน" ก็ได้ถูกหลายๆ ศิลปินนำมาคัฟเวอร์ โดยหนึ่งในนั้นก็คือ แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น แชมป์ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 4 และ ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม แชมป์ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 9 ที่เป็นสมาชิกกลุ่ม 4โพดำ 

แก้ม วิชญาณี

สำหรับการคัฟเวอร์ครั้งนี้ แก้ม และ ตั้ม ได้นำเพลง "รักติดไซเรน" มาเรียบเรียงใหม่ให้มีจังหวะช้าลง ในขณะที่แก้มและตั้มได้ปรับการร้องให้เข้ากับตัวเพลงที่มีเนื้อหาสดใส พร้อมทั้งโชว์ท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ของเพลงด้วย 

ตั้ม

เมื่อแฟนๆ ที่ได้ชมคลิปการคัฟเวอร์ของ แก้ม และ ตั้ม ใน YouTube ส่วนใหญ่ก็มาพร้อมคำชมในแง่การร้องเพลงของทั้งสองศิลปินรวมถึงท่าเต้น และมีบางคนที่มองว่าเพลง "รักติดไซเรน" สไตล์ของ แก้ม และ ตั้ม เหมือนเป็นเวอร์ชั่นผู้ใหญ่เมื่อเทียบกับต้นฉบับที่เป็นสไตล์วัยรุ่น

คลิกฟังเพลง รักติดไซเรน เวอร์ชั่น แก้ม วิชญาณี x ตั้ม วราวุธ 

คอมเมนต์ 

คอมเมนต์จากแฟนคลับ

ใครที่ชื่นชอบการร้องเพลงของแก้ม สามารถกดติดตามช่อง YouTube ที่มีชื่อว่า GamWichayaneeThailand ซึ่งมีคลิปเพลงไทย สากล และ เกาหลีใต้ ที่แก้มชื่นชอบและมาร้องให้แฟนๆ ได้ฟังในสไตล์ของเธอ  

ขอบคุณภาพจาก Nadao Music และ Instagram Gamwichayanee 

Story : Sidhipong W.

>> เปิดวาร์ป "นาดาว คิวท์บอย" จากเอ็มวี "รักติดไซเรน" แต่ละคนหล่อๆ ทั้งนั้น

>> "แก้ม วิชญาณี" ตอบคอมเมนต์จัดเต็ม! หลังถูกชาวเน็ตวิจารณ์ว่าร้องเพลงแล้วดูปลอม

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ชาวเน็ตปลื้ม "แก้ม-ตั้ม" โชว์คัฟเวอร์เพลงฮิตติดกระแสโซเชียล "รักติดไซเรน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook