"ไอซ์-แพรวา" โชว์ความน่ารักสดใส ออกสเต็ปแดนซ์เอ็มวี "รักติดไซเรน" จนยอดวิวพุ่งไม่หยุด | Sanook Music

"ไอซ์-แพรวา" โชว์ความน่ารักสดใส ออกสเต็ปแดนซ์เอ็มวี "รักติดไซเรน" จนยอดวิวพุ่งไม่หยุด

"ไอซ์-แพรวา" โชว์ความน่ารักสดใส ออกสเต็ปแดนซ์เอ็มวี "รักติดไซเรน" จนยอดวิวพุ่งไม่หยุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยตัวเพลงและ Lyric Video ออกมาไม่นาน ในที่สุดแฟนๆ ก็ได้ชมมิวสิควิดีโอ "รักติดไซเรน" ที่ ไอซ์-พาริส  อินทรโกมาลย์สุต นักแสดงวัยรุ่นซึ่งเป็นสมาชิกกลุ่ม 9x9 (ไนน์ บาย นาย)  และ แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ นักแสดงหญิงที่แจ้งเกิดจากซีรีส์ ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ได้ร้องประกอบละครเรื่อง My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ก็ถูกปล่อยออกมาในที่สุด 

 

ไอซ์-แพรวา

ตัวเพลง "รักติดไซเรน" แต่งโดยก๊อป Postcard (ธานี วงศ์นิวัติขจร) และ เอฟู-ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์ นักแต่งเพลงที่เคยดูแลค่ายเพลง Kamikaze ซึ่งซิงเกิลนี้มาพร้อมเนื้อหาที่พูดถึงความรักระยะไกล และ ดนตรีสไตล์ป็อปแดนซ์ 

 

ไอซ์-แพรวา

 

โดยมิวสิกวิดีโอเพลงนี้  2 ผู้กำกับเอ็มวี วรรณแวว-แวววรรณ หงษ์วิวัฒน์ ที่ฝากผลงานในซีรีส์ Great Men Academy ได้ทีมนักแสดงละครเรื่อง My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน อย่าง สกาย-วงศ์รวี นทีธร, บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล, ปอนด์-พลวิชญ์  เกตุประภากร, แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์, ท็อป-ณภัทร โชคจินดาชัย และ พีพี-กฤษฏ์  อำนวยเดชกร มาโชว์สเต็ปการเต้นร่วมกับไอซ์ และ แพรวา ในขณะที่สองนักแสดงนำอย่าง ซันนี่  สุวรรณเมธานนท์  และ ดาวิกา โฮร์เน่ ก็มาร่วมปรากฏตัวในเอ็มวีด้วย

 

คลิกชมเอ็มวี รักติดไซเรน - ไอซ์ พาริส x แพรวา ณิชาภัทร

  

ภายในเวลาเพียงแค่ 1 สัปดาห์ หลังจากที่เอ็มวีถูกปล่อยออกมา ตอนนี้ยอดชมมิวสิควิดีโอก็ทะลุ 7 ล้านวิวแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 21 สิงหาคม) ซึ่งทางทีมงานได้เผยว่าถ้ายอดวิวถึงหลัก 10 ล้านวิว จะมีเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ที่ติดตามผลงานนี้ด้วย 

ขอบคุณภาพจาก Nadao Music 

Story : Sidhipong W.

>> เปิดวาร์ป "นาดาว คิวท์บอย" จากเอ็มวี "รักติดไซเรน" แต่ละคนหล่อๆ ทั้งนั้น

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "ไอซ์-แพรวา" โชว์ความน่ารักสดใส ออกสเต็ปแดนซ์เอ็มวี "รักติดไซเรน" จนยอดวิวพุ่งไม่หยุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook