“เสก Loso” โคจรพบ “Carabao” ผสานดนตรีที่แตกต่างในคอนเสิร์ตใหญ่ “เราและควาย” | Sanook Music

“เสก Loso” โคจรพบ “Carabao” ผสานดนตรีที่แตกต่างในคอนเสิร์ตใหญ่ “เราและควาย”

“เสก Loso” โคจรพบ “Carabao” ผสานดนตรีที่แตกต่างในคอนเสิร์ตใหญ่ “เราและควาย”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นคอนเสิร์ตที่เกิดมาเพื่อเอาใจขอเพลงร็อคและเพื่อชีวิตโดยเฉพาะเลย เมื่อผู้จัดอย่าง Interprime Media ได้ประกาศจัดงาน History Festival 2019  ตอน เราและควาย ซึ่งแฟนๆ จะได้เห็นการโคจรมากับพบกันของร็อคเกอร์อย่าง เสก Loso (เสกสรรค์ ศุขพิมาย) และวงดนตรีเพื่อชีวิตอย่าง Carabao 

นอกจากการแสดงของ เสก Loso และวง Carabao แล้วงานครั้งนี้จะยังมีแขกรับเชิญที่น่าจับตาอีกมาก อย่างเช่น เท่ง เถิดเทิง (พงษ์ศักดิ์ พงษ์สุวรรณ) ศิลปินตลกผู้มาพร้อมความสามารถทางดนตรีที่ไม่เป็นรองใคร 

เท่ง เถิดเทิง

โดย ภาวิต ศุภทีปมงคล ประธานบริหาร อินเตอร์ไพร์ม มีเดีย จำกัด หัวเรือใหญ่ในการจัดคอนเสิร์ต History Festival 2019 ตอน เราและควาย เผยเกี่ยวกับที่มาคอนเสิร์ตไว้ว่า "หากพูดถึงตำนานเพลงเพื่อชีวิตและตำนานเพลงร็อค เราก็จะนึกถึง Carabao และ เสก Loso อีกทั้งฐานแฟนคลับของศิลปินแนวเพลงเพื่อชีวิตและร็อคนั้นมีจำนวนมาก เราจึงเล็งเห็นถึงความสาคัญของคนกลุ่มนี้ ในการเปิดตลาดคอนเสิร์ตเพื่อตอบสนองผู้ชมและเป็นการสร้างการเติบโตทางธุรกิจในระยะยาว ซึ่งตั้งแต่มีข่าวออกไป กระแสตอบรับค่อนข้างดีบ้าง เพราะกลุ่มนี้เขามีแฟนๆ ที่เหนียวแน่น เราเชื่อว่า History Festival 2019 ในครั้งนี้ น่าจะผู้สนใจเข้าร่วมงานมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ที่ Interprime Media เคยจัดงานคอนเสิร์ตมา และเป็นการกลับมาครั้งสำคัญของตำนานร็อคยุค 90 ที่จะจุดเวทีให้ลุกเป็นไฟ"

Carabao

สำหรับ History Festival 2019  ตอน เราและควาย จะจัดขึ้นที่ Asiatique ใน วันอาทิตย์ ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2562 นี้ โดยบัตรราคา 1,000/1,500 และ 2,500 บาท จะเปิดขายในวันที่ 5 กันยายน ผ่านช่องทางการจัดจำหน่าย All Ticket และ 7/11 

ขอบคุณภาพจาก Interprime Media, Warner Music Thailand และ Instagram sek_loso_ 

Story : Sidhipong W.

>> 6 เพลงฮิต ที่คุณอาจไม่รู้ว่า "เสก Loso" เป็นผู้แต่ง

>> "แอ๊ด Carabao" ขอชี้แจง หลังผลงานเพลงใหม่ “มหัศจรรย์กัญชา” ถูกผู้ฟังวิจารณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook