แรงติดเทรนด์โซเชียล! "ธัญญ่า อาร์ สยาม" ปล่อยโฮกลางเอ็มวีใหม่ "ฮักเขาไวแท้" | Sanook Music

แรงติดเทรนด์โซเชียล! "ธัญญ่า อาร์ สยาม" ปล่อยโฮกลางเอ็มวีใหม่ "ฮักเขาไวแท้"

แรงติดเทรนด์โซเชียล! "ธัญญ่า อาร์ สยาม" ปล่อยโฮกลางเอ็มวีใหม่ "ฮักเขาไวแท้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงจะเว้นว่างจากการปล่อยเพลงลูกทุ่งเนื้อหาเศร้าไปนาน แต่ ธัญญ่า อาร์ สยาม (ดาราภัช ทวีนันท์) ก็ได้มาพร้อมเพลง “ฮักเขาไวแท้” ที่เธอได้ทำงานกับ กี้-พงษ์ศักดิ์ ไชยขันตรี ศิลปินลูกทุ่งอินดี้เจ้าของผลงานเพลงดัง "ฮักง่ายลืมยาก" และล่าสุดแฟนๆ ก็ได้ชมมิวสิควิดีโอของเพลงดังกล่าวแล้ว >> "ธัญญ่า อาร์ สยาม" ขอชี้แจงที่มาเพลง “ฮักเขาไวแท้” หลังถูกสงสัยว่ามาจากชีวิตจริง

ธัญญ่า อาร์ สยาม

เนื่องจากผลงานนี้มาพร้อมเนื้อหาที่ดราม่า ทำให้ ธัญญ่า ได้เลือกแสดงบทบาทของผู้หญิงที่เลิกกับคนรัก และก็ต้องพบว่าแฟนเก่าของตัวเองมีคนรักใหม่เร็วมาก เนื่องจากผู้ชายคนดังกล่าวเคยคบทั้งตัวละครของธัญญ่า และ แฟนคนปัจจุบัน ในเวลาเดียวกัน 

ธัญญ่า อาร์ สยาม

โดย ธัญญ่า ได้เล่าถึงผลงานตัวเองว่า "จากที่เราเคยเจอบางเหตุการณ์ที่ทำให้เราคิดถึงคำๆ นี้จนขอให้ครูเพลงแต่งเพลง "ฮักเขาไวแท้" ขึ้นมา ก็เหมือนคำถามที่เรายังค้างคาใจว่าเธอไปรักกันตอนไหน ทำไมเราไม่รู้เรื่องเลย แต่จริงๆ เหตุและผลของคำๆ นี้จะเฉลยอยู่ในเนื้อหาเอ็มวีค่ะ ว่าเพราะตัวเราเองนั่นหละ ที่ไม่สนใจ ไม่ใส่ใจ และทำตัวร้ายๆ ใส่เขา จนกลายเป็นเปิดช่องว่างให้เขาได้ไปเจอคนที่เห็นคุณค่า และในที่สุดเค้าก็ไปเลย ซึ่งในเรื่องยอมรับว่าร้องไห้หนักมาก หนักด้วยมันคือเรื่องของเรา เรื่องที่เราเจอมากับตัวจริงๆ เลยทำให้เราสามารถถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกจากเสียงร้องที่แทบขาดใจ และน้ำตาที่ไหลออกมาเองโดยผู้กำกับไม่ต้องสั่ง ส่วนหนึ่งก็อยากให้เรื่องราวนี้เป็นบทเรียน ให้รู้คุณค่าของคนข้างตัว คนที่เขารักเราจริงๆ อยากให้ดูแลความรู้สึกของเขาก่อนที่เขาจะจากเราไป แล้วจะมาเสียดายทีหลังมันก็สายไปแล้วค่ะ"

 คลิกชมเอ็มวี ฮักเขาไวแท้ - ธัญญ่า อาร์ สยาม

 

หลังจากที่ปล่อยออกมาวันเดียว ยอดวิวเพลง “ฮักเขาไวแท้” ก็อยู่ที่ 4 แสนวิว (นับยอดวิวถึงวันที่ 28 สิงหาคม) และติดอันดับ 3 คลิปมาแรงของ YouTube อีกด้วย ซึ่งตอนนี้แฟนๆ สามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook! Music

ขอบคุณภาพจากค่ายเพลง อาร์ สยาม

Story : Sidhipong W.

>> ธัญญ่า อาร์ สยาม แต่งเพลง "หมาหวงก้าง" จากประสบการณ์ที่ถูกคนรักเก่ารังควาญ

>> ฉลองยอดวิว 20 ล้าน! ธัญญ่า อาร์ สยาม พร้อมแล้วกับโชว์รูปแบบใหม่เพลง "ปล่อยไปตายโลด" 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แรงติดเทรนด์โซเชียล! "ธัญญ่า อาร์ สยาม" ปล่อยโฮกลางเอ็มวีใหม่ "ฮักเขาไวแท้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook