"มิวสิค Sweat16!" ออกจากวงอย่างเป็นทางการ หลังมีข่าวถูกต้นสังกัดพักงาน | Sanook Music

"มิวสิค Sweat16!" ออกจากวงอย่างเป็นทางการ หลังมีข่าวถูกต้นสังกัดพักงาน

"มิวสิค Sweat16!" ออกจากวงอย่างเป็นทางการ หลังมีข่าวถูกต้นสังกัดพักงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นข่าวที่สร้างความแปลกใจให้กับหลายๆ คน เมื่อแฟนเพจวง Sweat16! ได้ออกมาเผยว่าสมาชิกอย่าง มิวสิค-จิดาภา จงสืบพันธ์ ได้ตัดสินใจออกจากวง ด้วยเหตุผลเรื่องการศึกษา โดยประกาศดังกล่าวจะมีผลตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคมเป็นต้นไป  

 

มิวสิค Sweat16!

 

ซึ่งหลังจากที่ทางค่ายออกมาประกาศข่าวดังกล่าว มิวสิค ก็ได้ออกมาขอโทษแฟนๆ และทางบริษัท พร้อมกล่าวว่าเธอกำลังเข้าเรียนมหาวิทยาลัยปี 1 ที่อำเภอ ศาลายา จังหวัด นครปฐม ซึ่งทำให้มิวสิคมองว่าตัวเองอาจไม่สามารถเต็มที่กับบทบาทในวงได้ และหวังว่าทุกคนจะเข้าใจการตัดสินใจครั้งนี้ของเธอและครอบครัว พร้อมกล่าวว่าตัวเธอจะยังไม่เลิกตามความฝัน และจะมีผลงานให้ติดตามอีกหลังจากนี้ 

 

 

ก่อนหน้านี้เมื่อวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม ทางค่าย Yoshimoto Entertainment Thailand ต้นสังกัดวง Sweat16! ได้ออกมาเผยว่า มิวสิคละเมิดกฎระเบียบการรับงานของบริษัท โดยจะถูกลงโทษพักงานและงดกิจกรรมโซเชียลมีเดียเป็นเวลา 1 เดือน ซึ่งตอนนั้นมีกระแสข่าวออกมาว่ามิวสิคยื่นขอลาออกจากวงแล้วก่อนที่จะถูกพักงาน 

 

ประกาศพักงานของ มิวสิค Sweat16! ในวันที่ 17 สิงหาคม

 

สำหรับ มิวสิค เป็นสมาชิกวงไอดอล Sweat16! ที่ผ่านการออดิชั่น Asia Star Audition เข้ามา โดย Sweat16! ได้มีผลงานเพลง "วิ่ง", "มุ้งมิ้ง", "TKO", "ปิ้งย่าง" และ “ชาไข่มุก” ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตาม โดยมิวสิคเป็นสมาชิกที่มีความสามารถในการร้องเพลงและดนตรีจนทำให้เธอได้เป็นเซ็นเตอร์ของวงในเพลง "วิ่ง" และได้ร้องเพลง "มิมีดี" ของนักแต่งเพลงอย่าง Mola mola Sunshine! (ด่อง-อัษฎา อาทรไผท)  

 

มิวสิค Sweat16!

 

 

ก่อนหน้าการประกาศยุติบทบาทของมิวสิค แอนนี่-อรรฆพร สร้อยสุข ก็เป็นอีกสมาชิกที่ประกาศออกจาก Sweat16! จนทำให้ทางวงเหลือสมาชิกอยู่ 11 คน ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามข่าวคราวของ Sweat16! ทั้งผลงานและการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดได้ที่ Sanook! Music 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Facebook Music และ Sweat16

Story : Sidhipong W.

>> Sweat16! ปล่อยหมัดลูกใหม่ใส่แฟนเพลง ด้วยเอ็มวีสุดน่ารัก "TKO"

>> "Sweat16!" เผยภาพเบื้องหลังสุดพิเศษ! ฉลองเอ็มวีเพลง "ปิ้งย่าง" ผ่านหลักล้านวิว

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "มิวสิค Sweat16!" ออกจากวงอย่างเป็นทางการ หลังมีข่าวถูกต้นสังกัดพักงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook