"Sweat16!" เผยภาพเบื้องหลังสุดพิเศษ! ฉลองเอ็มวีเพลง "ปิ้งย่าง" ผ่านหลักล้านวิว | Sanook Music

"Sweat16!" เผยภาพเบื้องหลังสุดพิเศษ! ฉลองเอ็มวีเพลง "ปิ้งย่าง" ผ่านหลักล้านวิว

"Sweat16!" เผยภาพเบื้องหลังสุดพิเศษ! ฉลองเอ็มวีเพลง "ปิ้งย่าง" ผ่านหลักล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยผลงานออกมา 3 ซิงเกิล ล่าสุด 13 สาวเกิร์ลไอดอลกรุ๊ป Sweat16! ก็ได้รับข่าวดี เมื่อซิงเกิล “ปิ้งย่าง” ที่เพิ่งปล่อยออกมาไม่นานก็มียอดมิวสิควิดีโอที่ทะลุล้านวิว รวมถึงมีคลิปที่แฟนๆ ที่นำท่าเต้นของเพลงไปคัฟเวอร์เป็นจำนวนมาก  

 

 

Sweat16!

 

ผลงานเพลง "ปิ้งย่าง" แต่งขึ้นมาโดยทีมงานเพราะ ยากินิกุ หรือ อาหารปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น เป็นอาหารโปรดที่สมาชิกชื่นชอบและมักจะพูดถึง ทำให้ บอย-ชีวิน โกสิยพงษ์ แต่งเพลงนี้มาล้อเลียนน้องๆ และเหมือนเป็นรางวัลว่าถ้าฝึกเสร็จอย่างหนักแล้วจะได้กินหนักๆ 

 

คลิกชมเอ็มวี ปิ้งย่าง - Sweat16!

 

 

ล่าสุดเพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จ ทางทีมงานได้นำภาพของสมาชิกอย่าง แอ๊นท์-วรินดา เนินเพิ่มพิสุทธิ์ กัปตันวง, ม่านมุก-ชดาธาร ด่านกุล เซ็นเตอร์ของเพลง, มิวสิค-จิดาภา จงสืบพันธ์, แอนนี่-อรรฆพร สร้อยสุข, ซอนญา-ซอนญา ชิษณุชา ดอนเนลลี่, นิ้ง-พิชชาภา กันตพิชญาธร, เอ๋-วาสนา พิมพ์จันทร์, พิม-พิม ขจรเวคิน, พาด้า-ปภาดา ตันติประสงค์ชัย, เพชร-พรรษา บุณยะกลัมพ, เฟรม-สุธาสินี เอมทอง, มิ้น-ทสมา เทศน์ธรรม และ พราวด์-ปัทมาริษา ปัดภัย มาให้แฟนๆ ได้ชมกัน    

 

Sweat16!

 

Sweat16!

 

ในปีหน้าทางผู้บริหาร Yoshimoto Thailand ต้นสังกัดวง Sweat16! อย่าง วิม มโนพิโมกษ์ และ บอย โกสิยพงษ์ กับ ไก่-สุธี แสงเสรีชน ผู้ดูแลในส่วนของเพลงก็ได้เผยว่าทางวงจะมีโปรเจกต์ให้ติดตามอีกมาก ซึ่งทาง Sanook! Music จะนำมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแน่นอน 

Story : Sidhipong W.

>> Sweat16! ปล่อยหมัดลูกใหม่ใส่แฟนเพลง ด้วยเอ็มวีสุดน่ารัก "TKO"

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "Sweat16!" เผยภาพเบื้องหลังสุดพิเศษ! ฉลองเอ็มวีเพลง "ปิ้งย่าง" ผ่านหลักล้านวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook