"กบ Taxi" เผยการเลียนเสียง "บอย Peacemaker" ให้ความรู้สึกเหมือนลงนรก | Sanook Music

"กบ Taxi" เผยการเลียนเสียง "บอย Peacemaker" ให้ความรู้สึกเหมือนลงนรก

"กบ Taxi" เผยการเลียนเสียง "บอย Peacemaker" ให้ความรู้สึกเหมือนลงนรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อการแข่งขัน The Mask วรรณคดีไทย จบลง รายการตอนพิเศษของทีมงาน The Mask Singer ที่ใช้ชื่อว่า The Mask Mirror ก็ได้เริ่มออกอากาศ โดยในรายการที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา บอย Peacemaker (อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี) ศิลปินภายใต้ หน้ากากหนอนชาเขียว แชมป์ซีซั่น 3  และ กบ-ระหัส ราชคำ นักร้องนำวง Taxi เจ้าของเพลงดัง "คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ..." ได้พร้อมใจมาใส่หน้ากากที่เหมือนกัน เพื่อให้กรรมการทายว่าใครคือหน้ากากหนอนชาเขียวตัวจริง >> The Mask Mirror เผยโฉม "หนอนชาเขียว" ตัวปลอม เป็นนักร้องดังในตำนาน

 

 กบ Taxi

 

โดยหลังจากที่ถอดหน้ากาก กบ ก็ได้เผยว่าปกติแล้วเขามักจะแสดงคอนเสิร์ตตามงานต่างๆ และอยากลองทำอะไรใหม่ๆ ซึ่งทำให้พอรายการติดต่อมา เขาก็รับโอกาสไว้ทันที เพื่อที่จะมาร้องเพลงภายใต้หน้ากากกับบอย 

 

กบ Taxi

 

ทางด้านของปลอมตัว กบ ก็ได้เผยว่าการดัดเสียงเป็นบอยนั้น "นรกมาก" เพราะบอยเป็นศิลปินที่มีเสียงสูงและความสามารถไม่ธรรมดา และกบเองก็มองว่าเสียงที่ทุ้มกับต่ำของเขา คือเหตุผลที่ทำให้กรรมการรู้ทันทีว่าเขาไม่ใช่หน้ากากหนอนชาเขียวตัวจริง 

 

กบ Taxi

 

และเพื่อเป็นการปิดท้ายรายการทั้งบอยและกบ ก็ได้ร่วมร้องเพลง "เนื้อคู่" ของบอย และเพลง "คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ..." ของ Taxi ที่นำมารวมกันเพื่อเป็นการอำลาแฟนๆ หลังจากที่ร้องเพลงแนวร็อคอย่าง "อมพระมาพูด" ของ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ และ เสก Loso (เสกสรรค์ ศุขพิมาย) ตอนเริ่มรายการ 

 

คลิกชมการสัมภาษณ์ และ โชว์ของ กบ Taxi ในฐานะหน้ากากหนอนชาเขียวได้ที่นี่

 

สำหรับใครที่ได้ชมรายการ The Mask Mirror แล้วคิดถึงเพลงของ กบ Taxi เร็วๆ นี้เขาจะขึ้นแสดงคอนเสิร์ต Green Concert หมายเลข 22 The Lost Rock Songs ในวันที่ 7-8 กันยายน พ.ศ. 2562 กับเพื่อนศิลปินมากความสามารถอีกมากมาย สามารถซื้อบัตรราคา 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 และ 2,000 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา >> เพราะว่า Rock Never Die! 10 เพลงที่ขาร็อคตัวจริงต้องรู้จักจาก The Lost Rock Songs 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Domestic Coffee&more และ กบ Taxi

Story : Sidhipong W.

>> อัปเดตผลงาน "กบ Taxi" หลังโผล่เซอร์ไพรส์ "แพท ณปภา" กลางเวที "Lip Sync Battle"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "กบ Taxi" เผยการเลียนเสียง "บอย Peacemaker" ให้ความรู้สึกเหมือนลงนรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook