"WonderFrame" ยังนิ่ง หลังต้นสังกัด "Wayfer Records" ออกแถลงการณ์เรื่องยุติสัญญา | Sanook Music

"WonderFrame" ยังนิ่ง หลังต้นสังกัด "Wayfer Records" ออกแถลงการณ์เรื่องยุติสัญญา

"WonderFrame" ยังนิ่ง หลังต้นสังกัด "Wayfer Records" ออกแถลงการณ์เรื่องยุติสัญญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ก้าวเข้ามาในค่ายเพลง Wayfer Records ช่วงปี พ.ศ. 2560 WonderFrame (ศุภัคชญา สุขใบเย็น) ก็แจ้งเกิดเต็มตัวจากเพลง "อยู่ดีๆ ก็..." ที่มียอดวิวทะลุร้อยล้านวิว จนมีผลงานตามมาหลายซิงเกิล แต่ล่าสุดทางต้นสังกัดได้ออกแถลงการณ์ไปในเชิงว่า WonderFrame จะไม่ได้ร่วมงานกับค่ายอีกต่อไป

โดยค่าย Wayfer Records ได้ร่อนแถลงการณ์มาที่ Sanook! กล่าวว่าผลงานเพลง "อยู่ดีๆ ก็...""555 (ToT)", "กลั้นใจ (Breath)", “Ouu Na Na”,  "สุดท้ายก็หมา", "เขาไปแล้ว", "ชู้แต่เธอไม่รอบ ชอบแต่เธอไม่รู้" รวมถึงเพลง "มีแฟนรึยัง" และ "Tip Toe" ที่ทางเฟรมได้ทำกับศิลปินค่าย Brandnew Music ที่เกาหลี ลิขสิทธิ์จะเป็นของทางค่าย Wayfer Records ในเครือของ บริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด เพียงผู้เดียว ทั้งในส่วนของ เพลง, เสียง รวมถึง ภาพและเสียง (มาสเตอร์เพลง) ซึ่งหากจะการนำเพลงไปใช้ประโยชน์ทางการค้า ต้องติดต่อไปยังบริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิค เพียงผู้เดียว

ในส่วนของงานที่รับไว้กับทางค่าย ตอนนี้ WonderFrame ก็ยังเหลืองานที่รับกับทางบริษัท 6 งาน ซึ่งเป็นงานอีเวนท์ในกรุงเทพวันที่ 3 สิงหาคม งานจ้างที่จังหวัดเชียงใหม่ในวันที่ 16-18 สิงหาคม งานแสดงที่พิษณุโลกในวันที่ 19 สิงหาคม รวมถึงงานปรากฏตัวของผลิตภัณฑ์ Comfort ร่วมกับแพลตฟอร์ม JOOX Music Application โดยงานนอกเหนือจากนี้จะทางค่าย Wayfer Records จะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด 

ช่วงท้ายของแถลงการณ์ ทางค่ายก็กล่าวว่าทุกคนพยายามทำอย่างเต็มที่สุดความสามารถในการบริหารจัดการค่ายเพลง งานแสดง และดูแลศิลปินในสังกัดอย่างดีและมีมาตรฐาน ให้ประสบความสำเร็จตามวัตถุประสงค์ที่ให้ไว้  

ล่าสุดทาง Sanook! Music ได้สอบถามไปยังฝ่ายประชาสัมพันธ์ของค่าย Wayfer Records ซึ่งให้ข้อมูลออกมาว่าตอนนี้ทางค่ายและศิลปินกำลังอยู่ในกระบวนการยุติสัญญา โดยที่ WonderFrame เป็นคนยื่นขอยุติสัญญาเอง ซึ่งสาวเฟรมก็ยังไม่มีการชี้แจงใดๆ ออกมา ซึ่งถ้ามีความคืบหน้าประเด็นนี้ ทาง Sanook! Music จะนำมาอัปเดตเป็นระยะๆ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook WonderFrame / Wayfer Records

Story : Sidhipong W.

 

>> เมื่อ WonderFrame บุกสัมภาษณ์ Dua Lipa แบบตัวต่อตัว

>> วันเดียว ทะลุแสนวิว! WonderFrame คัฟเวอร์เพลงสุดฮา "แท็กซี่เสี่ยงทาย"

>> "WonderFrame" ลุยแดนกิมจิ ร่วมงานแร็ปเปอร์ "คันโตะ" ในเอ็มวี "มีแฟนรึยัง"

>> "WonderFrame" กับ 5 ผลงานเพลงเด็ด ที่ส่งให้เธอเป็นศิลปินมาแรงในขณะนี้

>> เปิดคลิป "WonderFrame" กับการแร็ปในรายการ Show Me The Money ที่ทำให้ เป้ Mild เขิน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "WonderFrame" ยังนิ่ง หลังต้นสังกัด "Wayfer Records" ออกแถลงการณ์เรื่องยุติสัญญา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook