เมื่อ WonderFrame บุกสัมภาษณ์ Dua Lipa แบบตัวต่อตัว | Sanook Music

เมื่อ WonderFrame บุกสัมภาษณ์ Dua Lipa แบบตัวต่อตัว

เมื่อ WonderFrame บุกสัมภาษณ์ Dua Lipa แบบตัวต่อตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพียงเห็นรอยยิ้มของ 2 สาวที่ปรากฏภาพเคียงข้างกันอยู่ด้านบนก็สร้างความกระชุ่มกระชวยหัวใจได้ไม่น้อย ด้านซ้ายคือศิลปินสาวที่มาแรงที่สุดบนเกาะอังกฤษ หรืออาจจะเรียกว่ามาแรงที่สุดคนหนึ่งในวงการเพลงโลก ณ ขณะนี้ก็ว่าได้กับ Dua Lipa ส่วนอีกหนึ่งสาวก็ค่อยๆ เป็นที่จับตามองมากขึ้นเรื่อยๆ ในวงการเพลงไทยกับ WonderFrame หรือ เฟรม-สุภัคชญา สุขใบเย็น และนี่คือโอกาสพิเศษสุดที่ 2 ดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งวงการเพลงจะโคจรมาพบกันกับบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่สาวเฟรมบุกไปสนทนากับ Dua Lipa แบบตัวต่อตัว

Dua Lipa

Dua Lipa

 

โดยในคลิปสัมภาษณ์ Dua Lipa เจ้าของเพลงสุดฮิตอย่าง New Rules”, “IDGAF” และ Blow Your Mind (Mwah)” ก็ได้เล่าเรื่องราวความเป็นมาของเธอ ตลอดจนแรงบันดาลใจในการแต่งเพลง รวมถึงข้อความส่งต่อไปยังสาวๆ ทั่วโลกพร้อมรอยยิ้มว่า “เชื่อในสิ่งที่คุณเป็น ทุ่มเท แน่วแน่ อย่ายอมแพ้ และแค่ดีกับผู้อื่นอยู่ตลอด” อีกต่างหาก

มากไปกว่านั้น ศิลปินสาวชาวเชื้อสายอังกฤษ-อัลแบเนียนวัย 22 ปีที่เพิ่งจะคว้า 2 รางวัลจากเวที Brit Awards ปีล่าสุดผู้นี้ ยังกล่าวถึงโครงการการกุศลที่เธออุทิศเงินจากการจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตที่ประเทศโคโซโวร้อยเปอร์เซ็นต์เต็มให้กับมูลนิธิ Sunny Hill ที่เธอก่อตั้งขึ้นเพื่อช่วยเหลือเด็กยากไร้ในประเทศดังกล่าว ซึ่งในอีกไม่นานนี้ แฟนเพลงชาวไทยก็จะได้พบกับตัวจริงเสียงจริง พร้อมโชว์สุดอลังการจาก Dua Lipa กับการแสดงสดสุดอลังการครั้งแรกในเมืองไทยอีกด้วย (>> Dua Lipa Live in Bangkok 2018 เจอกัน 17 ก.ย. นี้)

WonderFrame

WonderFrame

 

ในขณะที่ WonderFrame ของเราก็ดูมีท่าทีที่ตื่นเต้นไม่น้อยเมื่อมีโอกาสได้กระทบไหล่กับศิลปินขวัญใจ เพราะก่อนหน้านี้เธอเพิ่งจะปล่อยคลิปคัฟเวอร์เพลง “IDGAF” ในเวอร์ชั่นภาษาไทยที่เธอมีโอกาสได้แสดงศักยภาพการแร็ปออกมาแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย ซึ่งในตอนนี้สาวเฟรมก็มีผลงานทางหน้าจอโทรทัศน์ในรายการ Show Me The Money Thailand รวมถึงซิงเกิลที่ปล่อยออกมาแล้วสักพักอย่าง “อยู่ดีๆก็...” และ 555 (ToT)” ที่ครองใจวัยรุ่นจากทุกสารทิศ

เอาเป็นว่าไปชมคลิปสัมภาษณ์นี้แบบเต็มๆ กันเลยดีกว่า

 

Story by: Thanaphon W. / Chanon B.
Photos by: Warner Music Thailand

 

>> WonderFrame ปล่อยเพลงใหม่ “555 (ToT)” ปลอบใจคนอกหักบนโลกออนไลน์

>> เปิดคลิป “WonderFrame” กับการแร็ปในรายการ Show Me The Money ที่ทำให้ เป้ Mild เขิน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เมื่อ WonderFrame บุกสัมภาษณ์ Dua Lipa แบบตัวต่อตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook