"จ๊ะ อาร์ สยาม" โชว์เพลงฮิตจนแดนเซอร์เป็นลมใน "กิ๊กดู๋" ก่อนเจอแขกรับเชิญที่คาดไม่ถึง | Sanook Music

"จ๊ะ อาร์ สยาม" โชว์เพลงฮิตจนแดนเซอร์เป็นลมใน "กิ๊กดู๋" ก่อนเจอแขกรับเชิญที่คาดไม่ถึง

"จ๊ะ อาร์ สยาม" โชว์เพลงฮิตจนแดนเซอร์เป็นลมใน "กิ๊กดู๋" ก่อนเจอแขกรับเชิญที่คาดไม่ถึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะห่างหายจากการปล่อยเพลงไปหลายเดือน แต่ จ๊ะ อาร์ สยาม (นงผณี มหาดไทย) ก็มีงานโชว์ตัวต่อเนื่องไม่หยุด และล่าสุดก็ได้ขนเพลงฮิตของตัวเองมาโชว์ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน พร้อมตามหาเงาเสียง รวมถึงตัวแทนชุมชนที่จะคว้าเงินล้าน 

 

จ๊ะ อาร์ สยาม

 

โดยงานนี้ จ๊ะ ได้มาโชว์เพลง “เห็นนางเงียบๆ ฟาดเรียบนะคะ” และ “ดีออก” พร้อมคอสตูมและทีมแดนเซอร์แบบจัดเต็ม จนมีแดนเซอร์เป็นลมกลางรายการ จนต้องปฐมพยาบาลกันเร่งด่วน ก่อนที่จะได้พบเซอร์ไพรส์จากทางรายการ เมื่อ แจ็ค-ธนพล บุญจันทร์ นักร้องหนุ่มคนสนิทได้ออกมาเซอร์ไพรส์จ๊ะและร้องเพลงให้ฟังจนเธอเขินแบบสุดๆ 

 

แจ๊ค ธนพล

 

เมื่อเซอร์ไพรส์แรกจบลง ก็ถึงเวลาเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงทั้ง 4 คน ที่แต่ละคนมีดีกรีเป็นนักร้องจนเหล่าคอมเมนเตเตอร์ หนักใจในลีลาและน้ำเสียงที่ละม้ายคล้ายต้นฉบับ แต่งานนี้ใครที่จะได้เข้าตู้ ดอกไม้, แป้ง, โคลน และ แยม หรือเป็นผู้ชนะ แฟนๆ จะต้องมาติดตามกันให้ได้

 

ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง จ๊ะ อาร์ สยาม

 

จากนั้นถึงเวลาแข่งขันร้องเพลงเพื่อชุมชนระหว่างจังหวัดปราจีนบุรี ปะทะ จังหวัดชัยนาท โดย จังหวัดปราจีนบุรีส่ง ป๋อมแป๋ม ณิชาภัทร มาร้องเพลง “สวยวนไปค่ะ” ในสไตล์ร็อคแบบอเมริกัน ในขณะที่ตัวแทนจังหวัดชัยนาทอย่าง คุกกี้ พิจิกา ก็มาในเพลง “จีบหน่อย อร่อยแน่” เวอร์ชันสนุกสนานที่ทำให้หลายๆ คนอยากเต้นตาม

 

 

โดย จ๊ะ ได้เล่าถึงประสบการณ์ที่มารายการรอบนี้ไว้ว่า "ว่า “พวกเราทุกคนเต้นกันมันมากค่ะ จ๊ะหันไปอีกทีแดนซ์เซอร์เป็นลมไปแล้ว  แต่ปฐมพยาบาลแล้วทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี ปกติพวกเราเต้นลืมกันอยู่แล้ว ต้องบอกเลยว่าครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งก่อนๆ ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบรายการ หรือฉาก แสง สี เสียง ที่สำคัญคือความสนุกที่เยอะกว่าเดิมมากๆ เป็นอะไรที่ดีมากเลยค่ะ และการแข่งขันเพื่อชุมชนก็เป็นล้านที่ 2 แล้ว บอกเลยว่าแต่ละจังหวัดนี่คือสุดยอดมาก ครั้งนี้ที่มาคือจังหวัดชัยนาทและจังหวัดปราจีนบุรี เป็นจังหวัดที่เป็นคู่แข่งที่เหมาะสมกันมาก ไม่ว่าจะปราจีนบุรีหรือชัยนาทคือสุดยอดจริงๆ ครั้งนี้เป็นอะไรที่ต้องดูเลย คุ้มค่ามาก ไม่ว่าจะเป็นต้นฉบับที่สวย และผู้เข้าแข่งขันที่เก่งสุดยอดค่ะ" 

 

จ๊ะ และ แจ๊ค

 

แฟนๆ ของ จ๊ะ อาร์ สยาม สามารถร่วมลุ้นแชมป์เงาเสียงและผู้เข้าแข่งขันที่จะรอบชิงเงินล้านเพื่อนำไปพัฒนาชุมชน ได้ที่รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

Story : Sidhipong W.

>> แรงได้อีก! จ๊ะ อาร์ สยาม ปล่อยเอ็มวีสุดแซ่บ "ดีออก" 

>> "จ๊ะ อาร์ สยาม" รุกหนัก! แข่งจีบหนุ่มกับเน็ตไอดอลดังในเอ็มวีใหม่ "ไม่แรดอยู่ยาก"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "จ๊ะ อาร์ สยาม" โชว์เพลงฮิตจนแดนเซอร์เป็นลมใน "กิ๊กดู๋" ก่อนเจอแขกรับเชิญที่คาดไม่ถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook