"โน้ส อุดม" เผยที่มาเอ็มวี "ลองรัก" หลังรวมตัวกับ "สิงโต-ก้อง ห้วยไร่" ทำวงบอยแบนด์ DTK | Sanook Music

"โน้ส อุดม" เผยที่มาเอ็มวี "ลองรัก" หลังรวมตัวกับ "สิงโต-ก้อง ห้วยไร่" ทำวงบอยแบนด์ DTK

"โน้ส อุดม" เผยที่มาเอ็มวี "ลองรัก" หลังรวมตัวกับ "สิงโต-ก้อง ห้วยไร่" ทำวงบอยแบนด์ DTK
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้ว่าเป็นผลงานที่สร้างเสียงฮาอย่างมากให้กับชาวโซเชียล เมื่อ โน้ส-อุดม แต้พานิช นักพูดสายฮาได้ฟอร์มวง DTK กับเพื่อนศิลปินอย่าง ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) และ  สิงโต นำโชค (นำโชค ทะนัดธัมย์)  ทำเพลง "ลองรัก" ออกมา

 

DTK

 

เพลง "ลองรัก" เป็นซิงเกิลแนวจีบสาวของ DTK ที่มาพร้อมดนตรีป็อปซึ่งผสมผสานซาวด์อิเล็กทรอนิกส์กับเสียงสังเคราะห์ แต่มาพร้อมท่อนร้องของก้องที่ผสมผสานความเป็นหมอลำ ซึ่งชื่อ DTK ของวงมาจากคำว่า ดม โต ก้อง ที่เป็นชื่อเล่นของสมาชิกทั้ง 3 

 

DTK

 

ในส่วนของเอ็มวีที่กำกับโดย โน้ส อุดม ก็มาพร้อมเรื่องราวความสนุกสนานในวันสบายๆ ของ ก้อง สิงโต และ โน้ส ที่มาพร้อมกิจกรรมหลากหลายทั้งการเล่นสนุกในท้องนา จนถึงการนั่งทานหมูกระทะ ซึ่งหลายๆ ฉากก็อิงมาจากมิวสิควิดีโอต่างชาติที่มีฉากการปาร์ตี้ 

 

DTK

 

เมื่อเอ็มวีได้ถูกปล่อยออกมา โน้สก็ได้เล่าที่มาของเพลงนี้ไว้ว่า สิงโตได้มาหาเขาเมื่อ 2 ปีที่แล้วและเล่นกีตาร์ฮัมเพลง โดยก้องและเขาก็ได้ช่วยแต่งเนื้อเป็นเวลา 2 ชั่วโมงก่อนที่จะลืมเพลงนี้ไป แต่หลังเวลาผ่านไปเป็นปีทั้ง 3 ก็ตัดสินใจทำผลงานต่อให้เสร็จ โดยส่งผลงานไปยังโปรดิวเซอร์แถวหน้าอย่าง ตาล-กฤษฎา อนันต์ก้านตง, ตั้ม Monotone (สถาปัตย์ ธีรนิตยภาพ) รวมถึง Nino (เกริก ชาญกว้าง) ให้ช่วยเรียบเรียงเพลงออกมาจนเสร็จ

 

 

ส่วนเอ็มวีทางทีมงานก็ได้ยกไปถ่ายทำที่จังหวัด ปราจีนบุรี และ ฉะเชิงเทรา จนออกมาสมบูรณ์ พร้อมทิ้งท้ายติดตลกไว้ว่า "ทันทีที่พวกเราได้ดูมิวสิควิดีโอหลังจากตัดต่อเสร็จเป็นครั้งแรกกลางร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านเยาวราช ภาพตรงหน้าทำให้พวกเรามั่นใจได้ว่าในยุคสมัยที่บอยแบนด์เกาหลีกำลังตีตลาดบอยแบนด์บ้านเรา ดม โต ก้อง พร้อมแล้วครับที่จะทำทุกอย่างให้ย่ำแย่ไปกว่าเดิม ซ้ำเติมกันไปให้จมดินไปเลยครับ"

 

คลิกชมเอ็มวี ลองรัก - DTK 

 

 

ปัจจุบันนี้เพลง "ลองรัก" ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ อย่างดีจนมียอดชมทะลุ 900,000 ครั้ง ไปแล้วหลังปล่อยออกมาไม่ถึง 2 วัน พร้อมอันดับ 4 คลิปวิดีโอมาแรงของ YouTube ด้วย (นับยอดวิวถึงวันที่ 17 กรกฎาคม) 

ขอบคุณภาพจาก YouTube ThaiStandupComedy 

Story : Sidhipong W.

>> 4 เพลงเพราะของ "ก้อง ห้วยไร่" ที่แฟนๆ อาจเผลอมองข้าม

>> สิงโต นำโชค กับอัลบั้มที่อยากให้ทุกคน “Just Have Fun With It”

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "โน้ส อุดม" เผยที่มาเอ็มวี "ลองรัก" หลังรวมตัวกับ "สิงโต-ก้อง ห้วยไร่" ทำวงบอยแบนด์ DTK

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook