"อ๊อฟ ปองศักดิ์" โดนรุมคอมเมนต์! หลังสาปส่งคนรักในเอ็มวี “อยากให้เธอเจอคนแบบเธอ” | Sanook Music

"อ๊อฟ ปองศักดิ์" โดนรุมคอมเมนต์! หลังสาปส่งคนรักในเอ็มวี “อยากให้เธอเจอคนแบบเธอ”

"อ๊อฟ ปองศักดิ์" โดนรุมคอมเมนต์! หลังสาปส่งคนรักในเอ็มวี “อยากให้เธอเจอคนแบบเธอ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่โปรเจกต์ HER ที่รวมศิลปินหญิงเสียงดีจาก 4 ได้รับการตอบรับอย่างดี ล่าสุดค่าย Musiccream ก็กลับมาพร้อม  Love Game โปรเจกต์ที่รวบรวม 5 ศิลปินคุณภาพจากหลายค่าย มาถ่ายทอด 5 เพลงใหม่ที่นำเสนอมุมมองความรักในฐานะผู้เล่นในเกม

 

อ๊อฟ ปองศักดิ์ ศิลปินคนแรกจากโปรเจกต์ Love Game

 

สำหรับผลงานแรกของโปรเจกต์นี้ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ นักร้องนักแสดงมากความสามารถก็ได้มาถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของคนที่จบกับความรักในอดีตไปแล้วแต่ก็ยังมีความแค้นในเพลง “อยากให้เธอเจอคนแบบเธอ” ซึ่งตัวเพลงและเอ็มวีได้คอนเซ็ปต์มาจากคำว่า "เกมจบ แต่คนไม่จบ" 

 

โดยอ๊อฟได้เล่าถึงเพลง "อยากให้เธอเจอคนแบบเธอ" ไว้ว่า “สำหรับโปรเจกต์ Love Game เนี่ย ในส่วนของอ๊อฟเองจะเป็นในรูปแบบของความรักที่ทุ่มเทจนผิดหวังและเกิดการอาฆาตแค้นเกิดขึ้น ซึ่งที่ผ่านมาอ๊อฟร้องแต่เพลงที่ฟูมฟาย ตัวเองจะเป็นจะตายมาตลอด นี่เป็นครั้งแรกเลยที่เป็นการถ่ายทอดแสดงความรู้สึกของคนที่รักมาก เจ็บมาก แค้นมาก จนต้องสาปส่ง เป็นการกลับมาร่วมงานกับ พี่นิ่ม สีฟ้า ด้วย พี่นิ่มเขียนเนื้อร้องออกมาได้รู้สึกอินมากๆ มันจะมีท่อนนึงที่อ๊อฟว่าคนที่อยู่ในสถานการณ์นี้น่าจะต้องรู้สึกเหมือนกันนะ คือประมาณว่า "อยากให้เธอเจอคนที่รักเธอหมดใจและอยากให้เขาทิ้งเธอไปเลย ให้เขาหายไปจากเธอ ให้เป็นเหมือนที่เธอได้ทำกับฉันไว้" คือเหมือนอวยพรนะ แต่เป็นการอวยพรแบบขอให้กรรมสนองกรรม ทำอะไรไว้ก็ขอให้ได้อย่างนั้น เพลงนี้ตอนอยู่ในห้องอัดต้องใช้เสียงสูงมากๆ คือมันรู้สึกจะขาดใจจริงๆ คนที่แค้นมากทั้งๆ ที่ยังรักมากจนอารมณ์ไปสุดขนาดนั้นก็คงรู้สึกขนาดนี้ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะครับ"

 

คลิกชมเอ็มวี อยากให้เธอเจอคนแบบเธอ - อ๊อฟ ปองศักดิ์

ยอดวิวของเพลงในวันที่ 14 มิถุนายน

 

หลังจากที่ตัวมิวสิควิดีโอถูกปล่อยออกมา แฟนๆ หลายคนก็คอมเมนต์แสดงความเห็นต่อเพลง โดยมีคนที่แชร์เรื่องราวของตัวเอง และมีแฟนๆ บางส่วนที่ชื่นชมการถ่ายทอดอารมณ์ของอ๊อฟผ่านเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ในผลงานชิ้นนี้

 

คอมเมนต์บางส่วนของแฟนๆ ที่ชมมิวสิควิดีโอ

 

สำหรับผลงานเอ็มวีเพลง "อยากให้เธอเจอคนแบบเธอ" นั้นได้รับการตอบรับที่ดีมาจากแฟนๆ ซึ่งตัวคลิปมิวสิควิดีโอเองมียอดวิวเกิน 2 ล้านตั้งแต่วันแรกที่ปล่อย (นับยอดวิวถึงวันที่ 14 กรกฎาคม) และติดเทรนด์อันดับ 1 คลิปวิดีโอมาแรงใน YouTube ด้วย โดยแฟนๆ ต้องมาติดตามกันว่าซิงเกิลต่อไปของโปรเจกต์ Love Game จะเป็นผลงานของใคร  

ขอบคุณภาพจาก Instagram Aofpongsak

Story : Sidhipong W.

>> เพลงรักจากชีวิตจริง “จบไม่พร้อมกัน” สุดดราม่าจาก “อ๊อฟ ปองศักดิ์”

>> “สี่แยกปากหวาน 2562” เมื่อจตุรเทพสายฮา เปลี่ยนดราม่าให้กลายเป็นความสนุก (วันแรก)

>> ครั้งแรก! อ๊อฟ ปองศักดิ์ - Tattoo Colour ถ่ายทอดเรื่องจริงสุดช้ำผ่านเพลง “Stupid Game” ​

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "อ๊อฟ ปองศักดิ์" โดนรุมคอมเมนต์! หลังสาปส่งคนรักในเอ็มวี “อยากให้เธอเจอคนแบบเธอ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook