"EXO" ร่วมต้อนรับ ปธน. สหรัฐฯ "โดนัลด์ ทรัมป์" ที่ บลูเฮาส์ เกาหลีใต้ | Sanook Music

"EXO" ร่วมต้อนรับ ปธน. สหรัฐฯ "โดนัลด์ ทรัมป์" ที่ บลูเฮาส์ เกาหลีใต้

"EXO" ร่วมต้อนรับ ปธน. สหรัฐฯ "โดนัลด์ ทรัมป์" ที่ บลูเฮาส์ เกาหลีใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา EXO (เอ็กซ์โซ) ศิลปินสังกัดค่ายเพลงทรงอิทธิพลของเกาหลี S.M. Entertainment ได้รับเกียรติให้เป็นวงเค-ป๊อปตัวแทนแห่งประเทศเกาหลีใต้ เข้าร่วมการต้อนรับประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกา โดนัลด์ ทรัมป์ (Donald Trump) ที่ได้เดินทางมาประชุมกับประธานาธิบดีเกาหลีใต้ มุน แจอิน (Moon Jae-in) ณ บลูเฮาส์ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

EXO ได้รับเชิญมาร่วมงานนี้ เพื่อประธานาธิบดีเกาหลีใต้ มุน แจอิน และ ประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกา โดนัลด์ ทรัมป์ ซึ่งทางด้านผู้เกี่ยวข้องแห่งบลูเฮาส์ได้อธิบายว่า “ครอบครัวของประธานาธิบดีทรัมป์เป็นแฟนคลับของ EXO จึงได้รับเชิญให้มาร่วมในงานครั้งนี้”

261664

471063

บรรยากาศช่วงที่ EXO พบปะต้อนรับประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกา โดนัลด์ ทรัมป์ (Photo : The Blue House KR)

 

ในช่วงงานเลี้ยงค็อกเทลก่อนถึงอาหารมื้อเย็นนั้น หนุ่มๆ EXO ที่มาร่วมงานทั้ง 6 สมาชิก ได้แก่ SUHO (ซูโฮ), BAEKHYUN (แบคฮยอน), CHEN (เฉิน), CHANYEOL (ชานยอล), KAI (ไค) และ SEHUN (เซฮุน) ได้พบปะต้อนรับผู้นำแห่งสหรัฐอเมริกา โดนัลด์ ทรัมป์ และเหล่าผู้ติดตาม โดยโดนัลด์ ทรัมป์ ได้จับมือทักทายกับสมาชิก EXO ทีละคน ทางด้านประธานาธิบดีเกาหลีใต้ มุนแจอิน ก็ได้แนะนำว่า “EXO เป็นศิลปินเค-ป๊อปชื่อดังของประเทศเกาหลี” นอกจากนี้ EXO ยังได้มอบอัลบั้มชุดล่าสุด LOVE SHOT พร้อมลายเซ็นสมาชิก ให้เป็นของขวัญแก่โดนัลด์ ทรัมป์ และ อิวานกา ทรัมป์ อีกด้วย

โดยอิวานกา ทรัมป์ บุตรสาว และที่ปรึกษาประจำทำเนียบขาวของประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา โดนัลด์ ทรัมป์ นั้น ก็เป็นแฟนคลับของ EXO ซึ่งพวกเขาได้เคยพบกันมาแล้วในงานระดับโลกอย่างพิธีปิดโอลิมปิกฤดูหนาว Pyeongchang Olympics 2018 ที่ EXO ได้ขึ้นโชว์การแสดง และที่บลูเฮาส์ในครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 2

578726

EXO ถ่ายภาพร่วมกับ Ivanka Trump และ Harry Harris เอกอัครราชทูตสหรัฐ ประจำเกาหลีใต้

 

ทั้งนี้ EXO เตรียมครองเดือนกรกฎาคมนี้ ด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย ได้แก่ การปล่อยเพลงโซโล่ "That’s Okay" ของ D.O. ในวันที่ 1 กรกฎาคม ตามด้วยโซโล่อัลบั้มแรก City Lights ของ BAEKHYUN ในวันที่ 10 กรกฎาคม และมินิอัลบั้ม What a life ของยูนิตใหม่ EXO-SC อันประกอบไปด้วย SEHUN และ CHANYEOL ในวันที่ 22 กรกฎาคม ปิดท้ายช่วงปลายเดือนวันที่ 19-21 และ 26-28 กรกฎาคมกับคอนเสิร์ต EXO PLANET #5 - EXplOration - (เอ็กซ์โซ แพลนเน็ต นัมเบอร์ไฟว์ เอ็กซ์พลอเรชั่น) ณ KSPO DOME กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

 

 

Photos : The Blue House KR, USAmbROK

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook