กระแสแรง! "เฮียฮ้อ" คอนเฟิร์มบัตรคอนเสิร์ตใหญ่ "Raptor" รอบแรกขายหมดแล้ว | Sanook Music

กระแสแรง! "เฮียฮ้อ" คอนเฟิร์มบัตรคอนเสิร์ตใหญ่ "Raptor" รอบแรกขายหมดแล้ว

กระแสแรง! "เฮียฮ้อ" คอนเฟิร์มบัตรคอนเสิร์ตใหญ่ "Raptor" รอบแรกขายหมดแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตที่แฟนเพลงยุค 90 ให้ความสนใจอย่างมาก สำหรับงาน RAPTOR EVOLUTION 25 ปี ไม่มีเกรงใจ ของ จอนนี่ อันวา และ หลุยส์ สก๊อต 2 หนุ่ม Raptor ในวันที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2562  อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เพราะก่อนหน้านี้ทางวงได้ห่างหายจากการแสดงคอนเสิร์ตใหญ่ไปเป็นเวลานานเกือบ 7 ปี หลังจากที่งาน RAPTOR 2012 Encore Concert ในวันที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2555   

 

 

โดยหลังจากที่เปิดขายบัตรในวันที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2562 ในเวลา 10.00 น. ล่าสุด ฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ก็ได้ออกมาเผยว่าบัตรคอนเสิร์ตได้ขายหมดแล้วในทวิตเตอร์ ในทวีตของ ฮ้อ สุรชัย เขาได้เผยว่าภายในเวลาเพียงแค่ 20 นาที บัตรคอนเสิร์ตทั้งหมด 10,000 ที่นั่งได้ขายหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเขาก็ได้ขอบคุณแฟนๆ ก่อนจะเชิญชวนทุกคนที่มีบัตรไปร่วมสนุกในวันที่ 7 กันยายน

 

 

โดยล่าสุดในงานแถลงข่าวช่วงบ่ายวันที่ 26 มิถุนายน ทางผู้จัดอย่าง RS ก็ได้ออกมาเผยว่าตอนนี้ได้มีการเพิ่มรอบบ่าย 2 โมงขึ้นมา สำหรับแฟนๆ ที่พลาดโอกาสจองบัตรรอบ 1 ทุ่มตรง ซึ่งแฟนๆ สามารถเข้าไปจับจองบัตรรอบที่เปิดใหม่ได้ในเวลา 17.00 น. ของวันที่ 26 มิถุนายน 

 

 

 

 

นอกจากคอนเสิร์ต RAPTOR EVOLUTION 25 ปี ไม่มีเกรงใจ  ในปีนี้ทาง RS จะมีคอนเสิร์ตใหญ่วง D2B ที่มีชื่อว่า D2B Infinity Concert และคอนเสิร์ตรวมศิลปิน RS Meeting Concert ที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารคอนเสิร์ตได้ที่ Sanook! Music เร็วๆ นี้ >> "D2B" มาแน่นอน! "เฮียฮ้อ" ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ที่แฟนเพลงรอคอย

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Facebook COOLfahrenheit Rs Corporate

Story : Sidhipong W.

>> 6 เพลงดังของ "Raptor" ที่แฟนๆ ควรซ้อมร้องก่อนไปคอนเสิร์ตใหญ่พวกเขา

>> "จอนนี่-หลุยส์" เจอ "โป๊ป" ตามกรี๊ดถึงใน IG หลังลงรูปวันประชุมคอนเสิร์ต "Raptor"

>> "จอนนี่-หลุยส์" เผยงาน "“RAPTOR EVOLUTION 25 ปี" อาจเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้าย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ กระแสแรง! "เฮียฮ้อ" คอนเฟิร์มบัตรคอนเสิร์ตใหญ่ "Raptor" รอบแรกขายหมดแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook