"จอนนี่-หลุยส์" เจอ "โป๊ป" ตามกรี๊ดถึงใน IG หลังลงรูปวันประชุมคอนเสิร์ต "Raptor" | Sanook Music

"จอนนี่-หลุยส์" เจอ "โป๊ป" ตามกรี๊ดถึงใน IG หลังลงรูปวันประชุมคอนเสิร์ต "Raptor"

"จอนนี่-หลุยส์" เจอ "โป๊ป" ตามกรี๊ดถึงใน IG หลังลงรูปวันประชุมคอนเสิร์ต "Raptor"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่หลายคนอย่างอัปเดตข่าวสารมากที่สุดในเวลานี้เลย สำหรับงาน  Evolution Concert คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบในรอบ 7 ปี ของวงดูโอ Raptor หลังจากงาน RAPTOR 2012 Encore Concert ที่จัดในวันที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2555 ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี >> แฟนเพลงเฮ! "เฮียฮ้อ" ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ "Raptor" ฉลองครบรอบ 25 ปี

 

โดยในตอนนี้เองก็มีความคืบหน้าเกี่ยวกับคอนเสิร์ตนี้ออกมาแล้ว เมื่อทางคลื่นวิทยุในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด มหาชน อย่าง COOLfahrenheit ได้ลงภาพของสองหนุ่ม จอนนี่ อันวา และ หลุยส์ สก็อต ที่เข้ามาเยี่ยมในวันที่ 11 เมษายน ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานทั้งสองหนุ่มก็ได้คอนเฟิร์มว่าพวกเขาได้มาประชุมเรื่องคอนเสิร์ตในวันดังกล่าว 

 

 

ซึ่งในอินสตาแกรม ของ หลุยส์ และ จอนนี่ ก็ได้ลงภาพเบื้องหลังการคุยงานที่ทั้งสองนั่งอยู่ด้วยกันจนมีแฟนคลับจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์อย่างเช่นนักแสดงช่อง 3 มะปราง-วิรากานต์ เสณีตันติกุล และ เอิร์ธ-วิศววิท วงษ์วรรณลภย์ รวมไปถึงนักแสดงกับผู้จัดมากความสามารถอย่าง หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์ ที่มาคอมเมนต์ด้วยอินสตากรม Kun_jun และ พระเอกหนุ่ม โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ที่เพิ่งร่วมงานกับหลุยส์ในละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส ในปี 2019 ที่ผ่านมา ซึ่งโป๊ปได้มาคอมเมนต์สั้นว่า "กรี๊ด" จนหลายคนเชียร์ให้เขาไปเป็นแขกรับเชิญคอนเสิร์ตนี้ 

 

รูปเบื้องหลังการประชุม และ คอมเมนต์เพื่อนดารา

 

ใครที่ชื่นชอบวง Raptor และอยากเตรียมพร้อมสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ ล่าสุดทาง Sanook! Music ก็ได้นำผลงานดังของวงมารวบรวมให้แฟนๆ ได้ย้อนความทรงจำกันแล้ว ก่อนวันคอนเสิร์ตจริง ซึ่งข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ รวมถึงกำหนดการต่างๆ จะตามมาเร็วๆ นี้ >> 6 เพลงดังของ "Raptor" ที่แฟนๆ ควรซ้อมร้องก่อนไปคอนเสิร์ตใหญ่พวกเขา

ขอบคุณภาพจาก Instagram popezaap louisscott Facebook COOLfahrenheit

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "จอนนี่-หลุยส์" เจอ "โป๊ป" ตามกรี๊ดถึงใน IG หลังลงรูปวันประชุมคอนเสิร์ต "Raptor"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook