"โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" ยึดพื้นที่อิมแพ็ค จัดคอนเสิร์ตใหญ่ฉลอง 16 ปีเส้นทางดนตรี | Sanook Music

"โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" ยึดพื้นที่อิมแพ็ค จัดคอนเสิร์ตใหญ่ฉลอง 16 ปีเส้นทางดนตรี

"โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" ยึดพื้นที่อิมแพ็ค จัดคอนเสิร์ตใหญ่ฉลอง 16 ปีเส้นทางดนตรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่น่าจับตามองของปีนี้เลย เพราะ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ได้เตรียมความสนุกมามอบให้กับแฟนๆ กับคอนเสิร์ตใหญ่ที่มีชื่อว่า Tor Saksit Today Live @ Impact Arena เพื่อฉลอง 16 ปีในวงการ

 

 

คอนเสิร์ต Tor Saksit Today Live @ Impact Arena มากับการแสดงรูปแบบ แฟนๆ จะได้เห็นโต๋ก้าวออกจากกรอบของความเป็นนักดนตรี มารับบทบาทที่ท้าทายความสามารถมากขึ้น นอกเหนือไปจากการเป็นศิลปินที่ร้องเพลงอยู่หลังเปียโนคู่ใจ

 

 

 

โดย โต๋ ได้เล่าความรู้สึกที่มีต่องาน Tor Saksit Today Live ว่า “ครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตที่ผมพร้อมมากๆ ผมตั้งใจจะนำประสบการณ์ทั้งหมดมาโชว์ให้เต็มที่และทำให้ดีที่สุด ทุกคนจะได้เห็นโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ในปี 2019 ได้เห็นทุกการเปลี่ยนแปลง ที่เกิดขึ้นตลอดเส้นทางบนสายดนตรี อาจจะได้เห็นสิ่งที่คาดไม่ถึงเลยก็ได้ จะเป็นการนำเอาประสบการณ์ทุกอย่างที่ได้รับและได้เรียนรู้ในวงการบันเทิง ทั้ง ดนตรี การร้อง การเต้น หรือแม้แต่การแสดง มาไว้บนเวที มันจะเป็นวาไรตี้โชว์ ที่จะทำให้ทุกคนยิ้มและมีความสุขไปด้วยกัน ที่สำคัญทุกคนจะได้รู้จักและสัมผัสตัวตนของผมมากขึ้น แน่นอนว่ายังคงได้เห็นผมเล่นเปียโน แต่มันจะเป็นการโชว์ที่พิเศษสุดๆ และสนุกกว่าทุกครั้ง ผมอยากมอบความทรงจำที่ดีให้กับทุกคน และอยากให้ทุกคนมาอยู่ด้วยกันในวันนี้ มาร่วมสร้างความทรงจำที่ดีด้วยกันนะครับ”

 

แฟนคลับของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ สามารถร่วมฉลอง 16 ปีในวงการเพลง กับโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ได้ที่งาน Tor Saksit Today Live @ Impact Arena ซึ่งจะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2562 โดยบัตรเข้าชมราคาเริ่มต้น 1,500 - 5,000 บาทสามารถซื้อได้ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขาตั้งแต่วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายนเป็นต้นไป โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ BEC-TERO Music

ขอบคุณภาพและคลิปจาก Facebook TOR Saksit Vejsupaporn BEC-TERO MUSIC Instagram Torsaksit 

Story : Sidhipong W.

>> 10 เพลงรักหวานๆ จากปากของ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์”

>> 4 เรื่องน่าเเปลกใจของ "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" ที่แฟนเพลงอาจไม่ทราบมาก่อน

>> "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" ขอท้าทายตัวเอง! ทำเอ็มวีเพลงแดนซ์ "รักเลยได้มั้ย?" ครั้งแรกในชีวิต

>> "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" คว้า "แบงค์-ผักขม BNK48" ถ่ายเอ็มวีเพลงรักแอบหักมุม "เขตห้ามหวง"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" ยึดพื้นที่อิมแพ็ค จัดคอนเสิร์ตใหญ่ฉลอง 16 ปีเส้นทางดนตรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook