"ดีนี่ BNK48" อำลาวง ประกาศจบการศึกษาต่อหน้าแฟนคลับ | Sanook Music

"ดีนี่ BNK48" อำลาวง ประกาศจบการศึกษาต่อหน้าแฟนคลับ

"ดีนี่ BNK48" อำลาวง ประกาศจบการศึกษาต่อหน้าแฟนคลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ก้าวเข้ามาเป็นสมาชิก BNK48 ในช่วงต้นปี 2018 ที่ผ่านมา ดีนี่-พิมพ์นิภา ตั้งสกุล ได้ออกมาประกาศขอจบการศึกษาจากวง (ลาออกจากวง) บนเวทีการแสดง BNK48 Trainee「PARTY ga Hajimaru yo」ซึ่งเป็นการแสดงสเตจประจำสัปดาห์ของวงในวันที่ 7 มิถุนายน เพื่อหันไปโฟกัสเรื่องการศึกษาต่อ 

 

 

การประกาศครั้งนี้ ทำให้ ดีนี่ กลายเป็นสมาชิกคนที่ 7 ของวง BNK48 ที่ประกาศจบการศึกษาต่อจาก คิตแคต-วรรษมณฑ์ พงษ์วานิช, ซินซิน-ไอรดา ธวัชผ่องศรี, น้ำหอม-คริสติน ลาร์เซ่น, แจน-เจตสุภา เครือแตง, แคน-นายิกา ศรีเนียน และ เมษา จีนะวิจารณะ >> แฟนคลับเศร้า! เมษา BNK48 ประกาศจบการศึกษาออกจากวงต่อหน้าเพื่อนสมาชิก

 

สำหรับ ดีนี่ พิมพ์นิภา นั้นเป็นสมาชิก BNK48 รุ่น 2 ซึ่งมาพร้อมความสามารถในการเต้นและร้อง จนทำให้เธอติดเซ็มบัตสึเพลง "ฤดูใหม่ Tsugi no Season" โดยนอกเหนือจากผลงานเพลงแล้ว ดีนี่ ก็มีผลงานด้านการถ่ายแบบ และ เดินแบบแฟชั่นโชว์ด้วย >> BNK48 รุ่น 2 เปิดฉากความสดใส กับเอ็มวีตัวแรกในชีวิต "ฤดูใหม่ Tsugi no Season"

 

เซ็มบัตสึเพลง ฤดูใหม่ Tsugi no Season

เซ็มบัตสึเพลง ฤดูใหม่ Tsugi no Season

 

ถึงจะออกมาประกาศจบการศึกษาแล้ว แต่ตอนนี้ต้นสังกัดของ BNK48 ยังไม่ได้ออกมาประกาศกิจกรรมสุดท้ายของ ดีนี่ และวง ซึ่งทาง Sanook! Music จะนำความคืบหน้าเกี่ยวกับกิจกรรมสุดท้ายของดีนี่มาอัปเดตผู้อ่านเร็วๆ นี้ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Deenee BNK48

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ดีนี่ BNK48" อำลาวง ประกาศจบการศึกษาต่อหน้าแฟนคลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook