"โฟร์" โพสต์ฮา! หลังได้กลับมาร่วมงาน "มด" ครั้งแรกในรอบหลายปี | Sanook Music

"โฟร์" โพสต์ฮา! หลังได้กลับมาร่วมงาน "มด" ครั้งแรกในรอบหลายปี

"โฟร์" โพสต์ฮา! หลังได้กลับมาร่วมงาน "มด" ครั้งแรกในรอบหลายปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเวลานานกว่า 4 ปีแล้วที่วงดูโอชื่อดังอย่าง โฟร์-มด ที่นำโดยสมาชิกอย่าง โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ได้ประกาศข่าวแยกทางกัน ซึ่งช่วงที่ยุบวงก็มีข่าวลือออกมาว่า ทั้งสองสมาชิกมีปัญหากัน เพราะ โฟร์ ได้เลิกติดตาม มด ในอินสตาแกรม 

 

โฟร์ ศกลรัตน์

 

มด ณปภัช

 

และหลังจากที่แยกทำผลงานเดี่ยวเป็นเวลา 4 ปี ล่าสุดก็มีสถานบันเทิงแห่งหนึ่งประกาศข่าวจัดมินิคอนเสิร์ต กลับมาให้หายคิดถึงครั้งหนึ่งก็เกินพอ Four Mod ในวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2561 ขึ้นมา ซึ่งสร้างความประหลาดใจให้กับหลายคน ที่มองว่าทั้งสองไม่น่าจะสามารถร่วมงานกันได้ และก็มีบางคนที่สงสัยว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้อาจเป็นก๊อปปี้โชว์ 

 

 

โดยล่าสุด โฟร์ ศกลรัตน์ ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมว่าเธอขอพักบทบาทยูทูบเบอร์ที่ทำร่วมกับ กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล เพื่อทำคอนเสิร์ตนี้ และยืนยันว่าไม่ใช่ก๊อปปี้โชว์แน่นอน พร้อมตอบแฟนๆ ที่พูดถึงเรื่อง "โฟร์-มด" อาจตบกันบนเวทีในทวิตเตอร์ว่า "อยากรู้ก็มาดูค่ะ" ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปเพื่อนของโฟร์อย่าง กอล์ฟ และศิลปินรุ่นน้องอย่าง แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น ได้ตามมาคอมเมนต์ด้วย

 

 

โพสต์ของ โฟร์ หลังประกาศข่าวมินิคอนเสิร์ต  

 

สำหรับ โฟร์-มด เป็นศิลปินดูโอที่แจ้งเกิดในค่าย ID Records ในเครือ RS ก่อนจะย้ายมาอยู่ค่าย Kamikaze ในปีพ.ศ. 2550 ซึ่งพวกเธอเป็นศิลปินกลุ่มที่มีผลงานเพลงที่แฟนๆ รู้จักเป็นจำนวนมาก อาทิเพลง "หายใจเป็นเธอ", "Love Love", "เปลี่ยนกันไหม", "เด็กมีปัญหา", "ละลาย", "จีบได้แฟนไม่รัก" และอีกหลายเพลงที่แฟนๆ ชื่นชอบ >> 11 ปี ในเส้นทางดนตรีของ "โฟร์-มด" กับ 10 บทเพลงที่น่าจดจํา

 

ในปัจจุบันนี้ โฟร์ ได้ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ และมีธุรกิจส่วนตัวเป็นร้านดอกไม้ ส่วน มดก็ได้เริ่มงานเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินที่สายการบินแห่งหนึ่ง โดยเราต้องมาติดตามกันว่าหลังจากมินิคอนเสิร์ตนี้ทั้งสองจะมีผลงานอะไรให้ติดตามอีกไหม 

ขอบคุณภาพจาก Instagram khunfour และ modnapapat

Story : Sidhipong W.

>> ย้อนอดีต! ศิลปินตัวจี๊ดในวันวาน จากค่าย "Kamikaze"

>> โฟร์ ศกลรัตน์ แซว "ธามไท" หลังถอดหน้ากากยักษ์ใน The Mask Singer

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "โฟร์" โพสต์ฮา! หลังได้กลับมาร่วมงาน "มด" ครั้งแรกในรอบหลายปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook