"A$AP Rocky" นำทีมศิลปินไทย-เทศ ระเบิดความสนุกกลางสวนน้ำในงาน "Volo Festival" | Sanook Music

"A$AP Rocky" นำทีมศิลปินไทย-เทศ ระเบิดความสนุกกลางสวนน้ำในงาน "Volo Festival"

"A$AP Rocky" นำทีมศิลปินไทย-เทศ ระเบิดความสนุกกลางสวนน้ำในงาน "Volo Festival"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งงานปาร์ตี้สุดยิ่งใหญ่ของชาวฮิปฮอปเลย เมื่อสวนน้ำใกล้ตัวเมืองหัวหิน VANA NAVA Water Jungle เอาใจสาวกฮิปฮอปจัดงาน Volo Festival เทศกาลดนตรีที่มีทั้งดนตรี แฟชั่น ศิลปะ อาหาร และไลฟ์สไตล์อันโดดเด่นของเหล่าชาวฮิปฮอปมารวมไว้ที่เดียวกัน พร้อมขนทัพศิลปินฮิปฮอปชื่อดังระดับโลก อาทิ A$AP Rocky, Ja Rule และ GRAY มาร่วมสร้างความมันในแบบที่ยังไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อนในวันที่ 13-14 เมษายนนี้ที่ผ่านมา

 

VANA NAVA Water Jungle

 

โดยงานครั้งนี้ยังได้รับความสนใจจากเหล่าคนดังตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ อรรถรส ลิปตพัลลภ, อัญชิสา วัชรพล, รัสวดี-รวีพร ควรทรงธรรม, วรรณพร โปษยานนท์, พัชทรี ภักดีบุตร, ภัทรียา ณ นคร, ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์, จิรัจ กัลย์จาฤก, กฤษณ-ธัณย์สิตา กังวานณรงค์กุล, ชัญญ่า ทามาดะ รวมถึงเหล่านักแสดงอย่าง คริส หอวัง, ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์, คารีสา สปริงเก็ตต์, แอริน-สิรีภรณ์ ยุกตะทัต, ซูซี่-สุษิรา แน่นหนา, ติช่า-กันติชา ชุมมะ, อองตวน ปินโต, กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล, เกรซ-ณัฐธยาน์ บุญชมไพศาล, จีน่า-ณัฐชา เดอซูซ่า, ซีดี-กันต์ธีร์ ปิติธัญ, กรุ๊ป-จุฑารัตน์ อนุศิลป์ และอีกมากมาย

 

คริส หอวัง, ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์

คริส หอวัง, กวาง วรรณปิยะ และ ดิว อริสรา

 

ก่อนที่จะเริ่มโชว์ของ A$AP Rocky, Ja Rule และ GRAY ในงานนี้ยังมีการแสดงของศิลปินไทยอย่าง Daboyway(เวย์-ปริญญา อินทชัย), ป๊อก Mindset (ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์) และทีม Double P, YOUNGOHM (โอม-รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์), Younggu, FIIXD, Diamond (วรัญญ์ เครือบุตร), Young Bong และ Gavin D (กวินท์ ดูวาล) ที่มาร่วมสร้างความสนุกเรียกน้ำย่อยให้เหล่าสาวกฮิปฮอปได้มันสุดขั้วกันตลอดสองค่ำคืนที่ผ่านมา 

 

ป๊อก Mindset (ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์) และทีม Double P

ป๊อก Mindset (ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์) และทีม Double P

 

ในงานครั้งนี้หนุ่ม GRAY ศิลปินเกาหลีจากค่ายฮิปฮอปแถวหน้า AOMG ก็ได้มากับเพลงยอดนิยมอย่าง "Dream Chaser", "Summer Night", "I'm Fine", "Late Night", "Just Do it" และ "Upside Down" ที่เรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลาย ก่อน Ja Rule จะชวนเหล่าแฟนเพลงโยกไปพร้อมกันกับเพลงดัง "Living It Up", "Can I Get  A", "Clap Back", "The Crown", "Ain't It Funny", "I'm Real", "Put It On Me", "Mesmerize" และ "Wonderful" ซึ่งการแสดงครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่เขามาแสดงในไทยด้วย 

 

GRAY

 GRAY

 

Ja Rule

 Ja Rule

 

ส่วนในค่ำคืนวันที่ 14 นั้นก็ปิดท้ายด้วยการแสดงของกลุ่ม A$AP Mob ที่นำทีมโดยแร็ปเปอร์อย่าง A$AP Rocky ที่ขนเพลงดังมาร่วมเขย่าความมันในงาน  Volo Festival กันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น "Praise The Lord (Da Shine)", "Wild For The Night", "Plain Jane", "Pick It Up" และ "F**kin Problems" เพลงยอดนิยมที่เคยเข้าชิงรางวัล Grammy Awards ครั้งที่ 56 ในสาขา Best Rap Song ในปี 2014 

 

A$AP Rocky

 

นอกจากบทเพลงสนุกๆ แล้วละยังมีโซนกิจกรรมอีกมากมายที่พร้อมรองรับทุกความสนุกให้ไม่มีเบื่อ ไม่ว่าจะเป็นโซนแฟชั่นที่รวมสตรีทแฟชั่นสุดคูลเอาไว้ หรือฟู้ดทรัคร้านดังที่พร้อมเสิร์ฟเมนูเด็ดอย่างจุใจ นอกเหนือจากนี้ทั่วทั้งบริเวณงานยังถูกออกแบบและตกแต่งภายใต้ธีมของโจรสลัด ซึ่งทำให้ภาพรวมงาน Volo Festival เป็นเทศกาลดนตรีและไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนใคร 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "A$AP Rocky" นำทีมศิลปินไทย-เทศ ระเบิดความสนุกกลางสวนน้ำในงาน "Volo Festival"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook