"โจ นูโว" กับ "ไม่กล้าบอกเธอ" และ "รักด้วยน้ำตา" 2 เพลงดังที่หลายคนคิดถึง | Sanook Music

"โจ นูโว" กับ "ไม่กล้าบอกเธอ" และ "รักด้วยน้ำตา" 2 เพลงดังที่หลายคนคิดถึง

"โจ นูโว" กับ "ไม่กล้าบอกเธอ" และ "รักด้วยน้ำตา" 2 เพลงดังที่หลายคนคิดถึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นข่าวที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมากในเวลานี้ เมื่อ โจ-จิรายุส วรรธนะสิน ศิลปินชื่อดังได้ออกมาแสดงความเห็นอย่างรุนแรง หลังมีชาวเน็ตมาเผยเรื่องราวความลำบากที่เจอในช่วงโรค โควิด-19 ระบาด ซึ่งทำให้โจถูกวิจารณ์อย่างหนัก 

โจ นูโว 

นอกจากการเป็นสมาชิกวง Nuvo แล้ว โจ จิรายุส ก็มีผลงานเพลงกับ ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา ในนาม โจ & ก้อง ออกมา 3 ชุด ซึ่งโจได้รับหน้าที่ร้องนำในเพลง "ไม่กล้าบอกเธอ" จากอัลบั้มชุดแรกที่มีชื่อว่า รวมกันเฉพาะกิจ ที่ปล่อยในปี 1995 และเพลง "รักด้วยน้ำตา" จากอัลบั้มชุด 3 ที่มีชื่อว่า สดุดี ที่ปล่อยในปี 2000 

 

โจ-ก้อง  

ผลงานเพลง "ไม่กล้าบอกเธอ" เป็นเพลงจากอัลบั้มแรกที่สื่อถึงความรู้สึกในการแอบรัก ซึ่งมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้มาพร้อมเรื่องราวความรักสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ในขณะที่เพลง "รักด้วยน้ำตา" เป็นผลงานที่แต่งเนื้อร้องและทำนองโดย โต-วีรชน ศรัทธายิ่ง อดีตนักร้องนำวง Silly Fools ที่เล่าถึงความเจ็บปวดจากความรัก ซึ่งทั้งสองเพลงนี้ได้รับความนิยมมากตอนที่ถูกปล่อยออกมา 

รักด้วยน้ำตา 

นอกเหนือจากผลงานที่กล่าวมา โจ จิรายุส ก็มีผลงานเพลงเดี่ยวที่เขาร้องประกอบละครที่เขาแสดงด้วย อย่างเช่นเพลง "ความรักเพรียกหา" จากละครเรื่อง แก้ว ที่เขาแสดงคู่กับ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล หรือเพลง "รักหลอกๆ" จากละครเรื่อง รักหลอกๆ อย่าบอกใคร และเขาก็มีเพลง "ร้อยใจ ร้อยทาง" ที่ร่วมร้องกับน้องชายอย่าง เจ-เจตริน วรรธนะสิน ด้วย

 

 แต่ทว่าบทบาทที่หลายคนคุ้นตามากที่สุด ของ โจ ก็คือการเป็นนักร้องนำ และ มือกีตาร์วง Nuvo ที่เขาและเพื่อนอย่าง ก้อง สหรัถ, จอห์น รัตนเวโรจน์, เต๋อ-ปีเตอร์ แอนโทนี่ แฮมมอนด์ , สุ-สุรชัย สุนทรธาดากุล, และ ใหม่-ชยุต บุรกรรมโกวิท มาเสริมทัพ ซึ่งพวกเขาได้ทำผลงานเพลงออกมา 7 ชุด และมีเพลงฮิตอย่าง "เป็นอย่างงี้ตั้งแต่เกิดเลย", "สุดสุดไปเลย", "บุญคุณปูดำ", "สัญชาตญาณบอก" รวมถึงอีกหลายๆ เพลงฮิตที่หลายคนรู้จัก โดยอัลบั้มแรกของวงอย่าง เป็นอย่างงี้ตั้งแต่เกิดเลย และอัลบั้มชุดที่ 3 สุดสุดไปเลย...ซิ ประสบความสำเร็จจนมียอดขายล้านชุด

ณ ตอนนี้การออกมาแสดงความเห็นของ โจ จิรายุส ได้กลายเป็นเหตุการณ์ที่หลายคนให้การจับตามองมาก ซึ่งทางเว็บไซต์ Sanook จะนำความคืบหน้าประเด็นนี้มาอัปเดตเป็นระยะๆ 

 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "โจ นูโว" กับ "ไม่กล้าบอกเธอ" และ "รักด้วยน้ำตา" 2 เพลงดังที่หลายคนคิดถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook