"อะตอม-โป้ Yokee Playboy" รวมตัวในคอนเสิร์ต Hall of Fan ตอน "ช่วงนี้…ขอหอม" | Sanook Music

"อะตอม-โป้ Yokee Playboy" รวมตัวในคอนเสิร์ต Hall of Fan ตอน "ช่วงนี้…ขอหอม"

"อะตอม-โป้ Yokee Playboy" รวมตัวในคอนเสิร์ต Hall of Fan ตอน "ช่วงนี้…ขอหอม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ต ไทยประกันชีวิต Presents Hall of Fan : Sunday Evening Concert เมื่อช่วงเย็นของ วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 จัดโดย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ คอนเสิร์ตครั้งนี้มาพร้อมกับธีม ช่วงนี้...ขอหอม ของศิลปินที่มีความรักในเสียงเพลง แถมมีเสน่ห์ เท่ มากความสามารถอย่าง อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม และศิลปินรับเชิญรุ่นพี่ โป้ Yokee Playboy (ปิยะ ศาสตรวาหา) ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ได้มอบรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความสุขแบบเต็มอิ่มกันเลยทีเดียว

 

  อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม

 

โดยคอนเสิร์ตครั้งได้เริ่มด้วยการแสดงของ Meyou (มิว-ชิษณุชา ตันติเมธ) ศิลปินเบอร์ล่าสุดจากค่าย White Music ที่มากับเพลง "อาจจะ", "พอจะรู้" และ "หมอกหรือควัน" หลังจากนั้นเจ้าของคอนเสิร์ตตัวจริงในครั้งนี้ อะตอม ชนกันต์ ก็ออกมามอบความสุขต่อกับเพลงฮิตที่แฟนเพลงในฮอลล์ร้องกันตามได้ทุกตัวอักษรอย่าง "ช่วงนี้","แผลเป็น","Good Morning Teacher" ,"Please" ,"พอ" ,"ทางของฝุ่น" และ "วันที่เธอไม่อยู่" ซึ่งอะตอมได้ลงมาจากเวทีเดินร้องเพลงนี้พร้อมทักทายแฟนๆทั้งฮอลล์แบบใกล้ชิด

 

Meyou

 

หลังจากนั้นอะตอมก็ได้ร้องเพลง "คืนนี้...ขอหอม" พร้อมเปิดตัวแขกรับเชิญคนพิเศษ โป้ Yokee Playboy ที่ออกมาร้องแจมกันจึงทำให้บรรยากาศในช่วงนี้เต็มไปด้วยความสนุก จากนั้นอะตอม ได้ส่งต่อเวทีให้กับโป้  ที่ได้นำเพลงซึ้งๆ อย่าง "รถคันเก่า" ของ อะตอม, "ไม่มีความหมาย" และ "โปรดเถอะ" มาร้องและร่วมร้องเพลง "อย่าบอก", "Get you out" และ "หนึ่งคืน" ไปกับอะตอม ซึ่งทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นกันไม่ใช่น้อยที่ได้ฟังเพลงแบบใกล้ชิดสุดๆ

 

โป้ Yokee Playboy

 

ในช่วงท้ายของคอนเสิร์ต อะตอมก็ได้เลือกร้องเพลง "กว่าจักรวาล" ตามมาด้วยเพลงที่มีจังหวะสนุกๆ อย่าง "ยินดีที่ไม่รู้จัก" ของ 25hours ก่อนจะปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยการชวนแฟนๆ ร้องเพลงด้วยกันกับเพลง "อ้าว" และเพลง "ช่วงนี้" เวอร์ชั่นใหม่ พิเศษเพื่อแฟนๆโดยเฉพาะ 

  อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม

 

ในครั้งต่อไปของงาย ไทยประกันชีวิต Presents Hall of Fan : Sunday Evening Concert  จะเป็นการแสดงของศิลปิน พลพล พลกองเส็ง กับคอนเซ็ปต์ พลพลชวนแขก งานนี้พลพลจะเปิดห้องรับแขกสุดแสนจะอบอุ่นเพื่อต้อนรับแขกรับเชิญสุดพิเศษ Labanoon และอีก 2 แขกรับเชิญคนคุ้นเคย แถมยังได้ขนเพลงฮิตตั้งแต่อัลบั้มแรกมาร้องให้ฟัง พร้อมเพลงใหม่สุดพิเศษที่แฟนๆ จะได้ฟังสดๆ ที่นี่ที่แรก โดยงานนี้จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2562 ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 โดยเปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ บัตรราคาเดียวเพียง 399 บาท จำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตในรูปแบบ E-Ticket ผ่านทางแอปพลิเคชั่น The Concert เท่านั้น และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ HallOfFan

Story : Sidhipong W.

>> “CYANTIST” อัลบั้มแรกที่มาพร้อมความเศร้าของ อะตอม ชนกันต์

 >> ฮาไปอีก! อะตอม ชนกันต์ ซ่อมแซมหัวใจคนอกหักด้วยเอ็มวีใหม่ "รถคันเก่า"

>> รวมเรื่องน่ารู้ของเพลง "หนึ่งคืน" ซิงเกิลเนื้อหาร้อนแรงที่สุดของ "อะตอม ชนกันต์"

>> อะตอม ชนกันต์ เผยที่มาเพลงใหม่ล้านวิว "Good Morning Teacher" ที่แฟนๆคาดไม่ถึง!

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "อะตอม-โป้ Yokee Playboy" รวมตัวในคอนเสิร์ต Hall of Fan ตอน "ช่วงนี้…ขอหอม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook