"แคน นายิกา" ทวีตระบายความรู้สึก พร้อมประกาศหยุดทำเพลงอย่างไม่มีกำหนด | Sanook Music

"แคน นายิกา" ทวีตระบายความรู้สึก พร้อมประกาศหยุดทำเพลงอย่างไม่มีกำหนด

"แคน นายิกา" ทวีตระบายความรู้สึก พร้อมประกาศหยุดทำเพลงอย่างไม่มีกำหนด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่จบการศึกษาจากวง BNK48 มาไม่นาน แคน-นายิกา ศรีเนียน ก็ได้กลายเป็นศิลปินเดี่ยวที่มีผลงานเพลงออกมาแล้ว 3 ซิงเกิล "กลับมานะ", "สุดท้ายก็เธอ" และ "แค่ได้รัก" ที่เธอได้ลงมือแต่งด้วยตัวเอง และยังลงทุนทำผลงานด้วยเงินของตัวเองอีกด้วย >> แต่งเอง ร้องเอง! แคน นายิกา ปล่อยเพลงใหม่ "กลับมานะ" หลังจบการศึกษาจาก BNK48

 

แคน-นายิกา ศรีเนียน

แต่ทว่าในวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา แคน ก็ได้ทวีตระบายความรู้สึกใน Twitter ว่าเธอเป็นคนที่รักการทำเพลงมาก ถึงแม้จะรู้ตัวว่าตัวเองไม่ใช่คนที่ร้องเพลงเพราะ แต่ในเวลานี้ตัวเธอเริ่มรู้สึกเหนื่อยกับการทำงาน และในขณะเดียวกันเงินทุนในการทำผลงานของเธอก็ค่อยๆ หมดไป และยังกล่าวอีกว่าตั้งแต่ทำงานมา ตัวแคนเองก็เจอเรื่องที่ทำให้รู้สึกแย่หลายๆ อย่าง 

 

โดยในทวีตสุดท้าย แคนก็ได้กล่าวว่า ปัจจุบันนี้เธอเองอยากให้ทุกคนจดจำเธอในฐานะ แคนแคน ไม่ว่าจะเป็นนักร้องหรือนักแสดง แทนที่จะถูกจดจำในฐานะสมาชิก BNK48 ก่อนที่จะประกาศว่าหลังจากที่ปล่อยเพลง "Line" เธอจะหยุดการทำเพลงไปเพื่อพัฒนาฝีมือ แต่แฟนๆ ก็ยังสามารถติดตามผลงานการแสดงและโฆษณาของเธอได้

 

 

เมื่อแฟนๆ ของ แคน ได้เห็นทวีตของเธอ ณ เวลานี้ข้อความของแคนก็ถูกรีทวีตออกไปมากกว่าพันครั้ง และมีแฟนคลับมาคอมเมนต์ให้กำลังใจแคนมากกว่า 200 คอมเมนต์ ซึ่งส่วนใหญ่แฟนๆ ก็กล่าวว่าพวกเขาจะรอฟังผลงานใหม่ของแคน

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Facebook Can Nayika Twitter cannayika97

Story : Sidhipong W.

>> แคน BNK48 กับ 5 เสน่ห์ที่ทำให้เธอเป็นไอดอลที่ไม่เหมือนใคร

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "แคน นายิกา" ทวีตระบายความรู้สึก พร้อมประกาศหยุดทำเพลงอย่างไม่มีกำหนด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook