ประมวลภาพ "ศิลปิน-ไอดอล" เข้าคูหาเลือกตั้งล่วงหน้าก่อนวันจริง | Sanook Music

ประมวลภาพ "ศิลปิน-ไอดอล" เข้าคูหาเลือกตั้งล่วงหน้าก่อนวันจริง

ประมวลภาพ "ศิลปิน-ไอดอล" เข้าคูหาเลือกตั้งล่วงหน้าก่อนวันจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้วสำหรับการเลือกตั้งนอกเขตล่วงหน้าในวันที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2562 ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งสามารถลงคะแนนเสียงนอกพื้นที่ภูมิลำเนาของตัวเอง หรือสำหรับคนที่ไม่สะดวกเลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคม โดยงานนี้ก็นักร้องและศิลปินหลายคนที่มาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง 

 

นนท์ ธนนท์ เลือกตั้ง

นนท์ ธนนท์ ที่หน่วยเลือกตั้งล่วงหน้า

 

โดยในวันที่ 17 มีนาคมนั้น นนท์-ธนนท์ จำเริญ, ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช และ ตั้กแตน ชลดา (ชลดา ทองจุลกลาง) ก็ได้เป็น 3 ศิลปินที่ร่วมใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้าในกรุงเทพมหานคร โดย ตั๊กแตน และ ริท ก็ได้ลงรูปก่อนลงคะแนนในอินสตาแกรมด้วย

 

 

 

ทางด้านของวงไอดอล BNK48 นั้น สมาชิกหลายคนอย่าง เฌอปราง อารีย์กุล ก็ได้มาเลือกตั้งล่วงหน้าในเขตบางแค ส่วนสมาชิกรุ่น 2 อย่าง เค้ก-นวพร จันทร์สุข,  ออม-ปุณยวีร์ จึงเจริญ และ ขมิ้น-มณิภา รู้ปัญญา ก็ได้ลงรูปหลังใช้สิทธิ์เสร็จ >> งานเยอะแค่ไหนก็มาใช้สิทธิ์ “เฌอปราง BNK48″ เลือกตั้งล่วงหน้าที่เขตบางแค

 

 

 

 

 

สำหรับวันที่ 24 มีนาคมนี้ ผู้ใช้สิทธิ์เลือกตั้งทั่วประเทศสามารถลงคะเเนนเสียงได้ที่เขตของตัวเอง โดยล่าสุดทางปลัดกรุงเทพมหานครได้ออกมาเปิดเผยว่าจะนำเหตุการณ์ในวันเลือกตั้งล่วงหน้ามาปรับปรุงเพื่ออำนวยความสะดวกประชาชนที่มาใช้สิทธิ์ >> กทม.เล็งใช้บทเรียนจากเลือกตั้งล่วงหน้า ปรับแก้ในวันที่ 24 มีนาคมให้ดียิ่งขึ้น

ขอบคุณภาพจาก Instagram ritz_rueangritz takkatan_chollada cake.bnk48official aom.bnk48official Facebook Khamin BNK48

Story : Sidhipong W.

>> อ่านข่าวการเลือกตั้ง 2562 ทั้งหมดได้ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook