"Oaker" โพสต์ชี้แจง! หลังถูกวิจารณ์เรื่องการแร็ปถึงทีม "Liverpool" ใน "The Rapper" | Sanook Music

"Oaker" โพสต์ชี้แจง! หลังถูกวิจารณ์เรื่องการแร็ปถึงทีม "Liverpool" ใน "The Rapper"

"Oaker" โพสต์ชี้แจง! หลังถูกวิจารณ์เรื่องการแร็ปถึงทีม "Liverpool" ใน "The Rapper"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ตกรอบ Ring of Fire รายการ Show Me The Money Thailand เมื่อปีที่แล้วไปอย่างน่าเสียดาย Oaker (โอ๊ค-พีระพล นักพิณพาทย์) แร็ปเปอร์ผู้คว้าแชมป์เวที The War is On 3 ของกลุ่ม Rap is Now ก็ได้มาร่วมแข่งขันรายการ The Rapper 2 ในปีนี้  

 

Oaker

 

ในรอบออดิชั่น Oaker ก็ได้สร้างความเซอร์ไพรส์ด้วยการแต่งท่อนแร็ปถึงทีมฟุตบอล Liverpool ที่เขาชื่นชอบ โดยใช้ดนตรีเพลง "ประวัติศาสตร์" ของ คริสติน่า อากีล่าร์ ซึ่งล่าสุดยอดวิวคลิปการแร็ปดังกล่าวก็ทะลุล้านวิวไปแล้ว

 

คลิกชมการแร็ปของ Oaker ได้ที่นี่

 

ถึงแม้ว่าการแร็ปดังกล่าวจะถูกใจแฟนบอล Liverpool แต่ก็มีแฟนๆ ฮิปฮอปบางส่วนที่เผยว่าในอดีตตอนที่ Oaker แร็ปแบทเทิลในรายการ The War is On 3 กับแร็ปเปอร์มือเก๋าอย่าง Way-G​ (ปืน-ไพวัฒน์ พิพัฒธาดา) นั้น โอ๊คได้แต่งท่อนแร็ปที่มีเนื้อหาดูถูกทีม Liverpool จนทำให้หลายคนสงสัยว่าเขาชื่นชอบทีมจริงๆ ตามที่กล่าวใน The Rapper หรือเปล่า 

 

ย้อนชมการแร็ปของ Oaker และ  Way-G​

 

 

ล่าสุดเมื่อรายการ The Rapper 2 ออกอากาศไป Oaker ก็ได้โพสต์ในเฟสบุ๊คส่วนตัวโดยชี้แจงว่า ตัวเขาเองเชียร์ทีมฟุตบอล Liverpool มาเป็น 10 ปี ซึ่งด้วยความที่เขาสนับสนุนทีมนี้ ทำให้เขากล้าที่จะเเซวออกสื่อ พร้อมยังบอกอีกว่าเขาเป็นแฟนบอลไทย และเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถส่งข้อความมาคุยเรื่องฟุตบอลได้ 

 

Oaker

Oaker

 

สำหรับในรอบนี้ Oaker ได้ถูกโค้ช กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) ซึ่งเชียร์ทีมฟุตบอล Manchester United และ ปู่จ๋าน ลองไมค์ (พิษณุ บุญยืน) กดคันเร่งเลือกเข้าทีม ซึ่งในที่สุดโค้ช โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) และ ขัน Thaitanium (ขันเงิน เนื้อนวล) ก็ได้ส่งเขาเข้าทีม ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ไปถึงแม้ทั้งคู่จะเชียร์ฟุตบอลคนละทีมก็ตาม

ขอบคุณภาพจาก Facebook TheRapper

Story : Sidhipong W.

>> เปิดวาร์ป 3 แร็ปเปอร์ยอดฝีมือ ที่เผยโฉมในทีเซอร์รายการ "The Rapper 2"

>> เปิดโปรไฟล์ "J Jazzsper" สาวเเซ่บจาก "The Rapper" ที่เคยร้องเพลงลูกทุ่งบนเวทีดัง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "Oaker" โพสต์ชี้แจง! หลังถูกวิจารณ์เรื่องการแร็ปถึงทีม "Liverpool" ใน "The Rapper"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook