สิ้นสุดเพื่อเริ่มใหม่! “Rap is Now” ประกาศศึกแร็ปแบทเทิล “The War is On 4” คือซีซั่นสุดท้าย | Sanook Music

สิ้นสุดเพื่อเริ่มใหม่! “Rap is Now” ประกาศศึกแร็ปแบทเทิล “The War is On 4” คือซีซั่นสุดท้าย

สิ้นสุดเพื่อเริ่มใหม่! “Rap is Now” ประกาศศึกแร็ปแบทเทิล “The War is On 4” คือซีซั่นสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องยอมรับว่าหลายปีให้หลังมานี้ ดนตรีฮิปฮอปได้เข้ามาอยู่ในกระแสหลักแห่งวงการดนตรีไทยอย่างไร้ข้อกังขา และหนึ่งในต้นกำเนิดแร็ปเปอร์รุ่นใหม่หลายๆ คนก็คงหนีไม่พ้นรายการ The War is On ศึกแร็ปแบทเทิลที่ว่ากันว่าเดือดที่สุดแห่งยุค ทว่าล่าสุดคอฮิปฮอปต่างต้องรับฟังข่าวร้าย เพราะทีมงานผู้จัดอย่าง Rap is Now ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการผ่านเฟซบุ๊กเพจว่า ซีซั่นที่ 4 ที่เพิ่งจบลงไปหมาดๆ จะเป็นซีซั่นสุดท้ายแล้ว

โดย The War is On Season 4 รอบ “4Real” ซึ่งมีแร็ปเปอร์ 4 คนสุดท้ายทะลุเข้ามาเชือดเฉือนคารมแร็ปกันอย่างไม่มีใครยอมใครได้จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา ณ Voice Space ซึ่งผลปรากฏว่า STAGE-N (สเตจ-เอ็น) สามารถฝ่าด่านอรหันต์คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ

STAGE-N

STAGE-N แชมป์ซีซั่น 4

 

ต่อมาในวันรุ่งขึ้น ทางทีม Rap is Now หรือที่ทุกคนในวงการเรียกกันติดปากว่า RINCREW ก็ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กเพจว่า The War is On ซีซั่นนี้จะเป็นซีซั่นสุดท้าย พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณแร็ปเปอร์และคนดูทุกคน อีกทั้งยังเผยอีกว่า เตรียมตัวก้าวไปทำภารกิจใหม่ และจะพาวงการแร็ปให้กลายไปเป็นอีกหนึ่งเพลงกระแสหลักในเมืองไทยให้ได้ ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยแฮชแท็กที่น่าใจหายอย่าง #THEWARISGONE รวมไปถึงยังมีการแชร์ภาพที่ 2 ผู้ดำเนินรายการ และเป็นทีมงานของ Rap is Now ด้วยอย่าง 1FLOW (หลุยส์-ธชา คงคาเขตร) และ NAZESUS (เอ็ม-จีรังกูล เกตุทอง) สวมกอดกันอีกด้วย

RINCREW

 

NAZESUS และ 1FLOW

 

ในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่า โปรเจกต์ต่อไปของ Rap is Now คืออะไร แต่อย่างที่หลายคนทราบว่า ศึกแร็ปแบทเทิลรายการ The War is On ได้ผลิตแร็ปเปอร์น่าจับตามองให้กับวงการเพลงไทยมากมาย ไม่ว่าจะเป็น YOUNGOHM, Repaze, Maiyarap, DARKFACE, OAK, BLACKSHEEP, MC-KING, P-HOT ฯลฯ พร้อมทั้งเป็นหนึ่งในฟันเฟืองสำคัญในการยกระดับวงการฮิปฮอปเมืองไทยนั่นเอง

 

Story by: Chanon B.
Photos by: Rap is Now

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สิ้นสุดเพื่อเริ่มใหม่! “Rap is Now” ประกาศศึกแร็ปแบทเทิล “The War is On 4” คือซีซั่นสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook