1 วัน 1 ล้านวิว! "Lipta" ชวน "จูเน่ BNK48" โปรยเสน่ห์ในเอ็มวีใหม่ "อยากมีเเฟนเเล้ว" | Sanook Music

1 วัน 1 ล้านวิว! "Lipta" ชวน "จูเน่ BNK48" โปรยเสน่ห์ในเอ็มวีใหม่ "อยากมีเเฟนเเล้ว"

1 วัน 1 ล้านวิว! "Lipta" ชวน "จูเน่ BNK48" โปรยเสน่ห์ในเอ็มวีใหม่ "อยากมีเเฟนเเล้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะปล่อยเพลงรักออกมาถูกใจแฟนๆ เสมอแล้ว 2 หนุ่ม Lipta อย่าง คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล และ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ ก็มักจะชักชวนแขกรับเชิญที่แฟนๆ คาดไม่ถึงมาร่วมงานเสมอ จนทำให้แฟนๆ ต้องลุ้นกันว่าในผลงานซิงเกิลและเอ็มวีใหม่ พวกเขาจะพาศิลปินคนไหนมาร่วมแจมเพื่อสร้างความแปลกใหม่บ้าง 

 

Lipta

 

ล่าสุดพวกเขาก็ได้มาพร้อมผลงานเพลง "อยากมีแฟนแล้ว" ที่พวกเขาตั้งใจทำเพื่อสื่อสารความรู้สึกของคนที่โสดมานานและอยากมีความรักสักที โดยได้ LazyLoxy (ท็อป-ปฐมภพ พูลกลั่น) แร็ปเปอร์หนุ่มจากเวที The Rapper มาร่วมแจมในฐานะศิลปินรับเชิญ 

 

แทน Lipta และ LazyLoxy

แทน Lipta และ LazyLoxy

 

 

ทางด้านของเอ็มวี "อยากมีแฟนแล้ว" ก็มาพร้อมกับนักแสดงที่เหนือความคาดหมายของแฟนๆ เพราะวง Lipta เองได้ จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน สมาชิก BNK48 รุ่น 2 ที่เพิ่งได้เป็นเซ็มบัตสึเพลง "BNK Festival" มาแสดงในบทลูกค้าสาวร้านกาแฟแห่งหนึ่งที่มัดใจบาริสต้าหนุ่มขี้อาย ซึ่งเอ็มวีนี้จูเน่ต้องแสดงเป็นทั้งบาริสต้า เด็กส่งของ และ นักดนตรี ด้วย 

 

จูเน่ BNK48

 

การร่วมงานของวง Lipta และ จูเน่ นั้นถือเป็นสิ่งที่สร้างความฮือฮาอย่างมากให้กับแฟนๆ เพราะผลงานชิ้นนี้ทำให้จูเน่ได้เป็นสมาชิก BNK48 ที่ได้เป็นนางเอกมิวสิควิดีโอคนที่ 2 ต่อจาก เจน BNK48 (กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์) ที่แสดงเอ็มวี "ติดตลก" ของ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน 

 

คลิกชมเอ็มวี อยากมีแฟนแล้ว - Lipta Feat. LazyLoxy

 

 

หลังจากที่ปล่อยเอ็มวีออกมาแค่วันเดียวตอนนี้ยอดวิวของเอ็มวี "อยากมีแฟนแล้ว" ก็ทะลุหลักห้าแสนวิวไปแล้ว และหลายๆ คนที่ชมมิวสิควิดีโอก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ชมเพลงและเสน่ห์ของจูเน่ในฐานะนักแสดง 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Lipta

Story : Sidhipong W.

>> จะเกิดอะไรขึ้น? เมื่อ อร BNK48 ร้องเพลง Fan Song "มะงึกๆ อุ๋งๆ" กับวง Lipta

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 1 วัน 1 ล้านวิว! "Lipta" ชวน "จูเน่ BNK48" โปรยเสน่ห์ในเอ็มวีใหม่ "อยากมีเเฟนเเล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook