"The TOYS" ติดอันดับ 1 ศิลปินที่ถูกค้นหามากที่สุดในเกาหลี-คว้ารางวัลใหญ่จาก "MAMA 2018" | Sanook Music

"The TOYS" ติดอันดับ 1 ศิลปินที่ถูกค้นหามากที่สุดในเกาหลี-คว้ารางวัลใหญ่จาก "MAMA 2018"

"The TOYS" ติดอันดับ 1 ศิลปินที่ถูกค้นหามากที่สุดในเกาหลี-คว้ารางวัลใหญ่จาก "MAMA 2018"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะสร้างสรรค์เพลงฮิตอย่าง “หน้าหนาวที่แล้ว”, “ก่อนฤดูฝน”, “04:00”, “Stars” และ “ลาลาลอย (100%)” จนกลายเป็นที่รู้จักในไทยแล้ว ล่าสุด The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน) ก็ได้เดินทางไปรับรางวัลที่งาน 2018 MAMA Premiere in Korea (Mnet Asian Music Awards 2018)  สาขา Best New Asian Artist Thailand ที่ประเทศ เกาหลีใต้ ด้วย

 

The TOYS

 

โดยงานนี้ The TOYS ได้นำเพลง  “ก่อนฤดูฝน” ไปโชว์ร้องแบบสดๆ บนเวทีในเวอร์ชั่นที่มีการเรียบเรียงดนตรีใหม่ แต่ยังคงมีท่อนแร็ปซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเพลงเช่นเดิม ซึ่งหลังจากที่งานจบทางทีมงานผู้จัดงานอย่าง MNET ก็ได้นำคลิปการแสดงมาลงให้แฟนๆ ได้ชมย้อนหลัง 

 

คลิกชมการแสดงของเพลง ก่อนฤดูฝน ของ The TOYS ในงาน  2018 MAMA Premiere in Korea

 

ในช่วงของการประกาศรางวัลนั้น The TOYS ได้ถูกประกาศชื่อให้ขึ้นรางวัล ซึ่งถึงแม้ว่าเขาจะเดินผิดจนสมาชิกวงไอดอล Wanna One ต้องช่วยบอกทางและยืนนิ่งเงียบไประยะหนึ่งหลังได้รับรางวัล แต่หลังจากนั้นเขาก็ได้พูดออกมาว่า “ก่อนอื่นผมขอขอบคุณ MAMA ที่มอบโอกาสสุดพิเศษครั้งนี้ และยังมอบรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตให้กับผม มันเป็นอะไรที่เหนือความคาดหมายผมมาก และเหนือสิ่งอื่นใด ผมต้องขอบคุณแฟนๆ และค่ายเพลง What The Duck และทุกสิ่งที่พาผมมาถึงจุดนี้" ก่อนที่จะขอบคุณทุกคนเป็นภาษาเกาหลี ท่ามกลางเสียงกรี๊ดและปรบมือแสดงความยินดีของผู้เข้าร่วมงาน

 

 

 

ภาพตอนรับรางวัล Best New Asian Artist Thailand ของ The TOYS

 

หลังจากที่ขึ้นรับรางวัล ก็มีการเปิดเผยว่าชื่อของ The TOYS ติดอันดับ 1 สิ่งที่ถูกค้นหามากที่ในเว็บไซต์ขายเพลงอย่าง Melon และในคลิปมิวสิควิดีโอเพลง "ก่อนฤดูฝน" ก็มีแฟนคลับชาวต่างชาติจำนวนมากเข้าไปคอมเมนต์ว่าชื่นชอบผลงานของทอย และแฟนเพลงต่างชาติก็ตั้งฉายาให้เขาว่า Mr. Shy หลังจากที่เห็นกิริยาที่เขินอายของทอยบนเวที

 

 

 คอมเมนต์แฟนชาวต่างชาติในมิวสิควิดีโอเพลง ก่อนฤดูฝน

 

สำหรับรางวัล Best New Asian Artist ถือเป็นรางวัลใหญ่สำหรับศิลปินทั่วเอเชีย ที่จะมอบให้กับศิลปินตัวแทนจากประเทศ ญี่ปุ่น, จีน, เวียดนาม,อินโดนีเซีย และ ไทย ในงาน MAMA หรือ Mnet Asian Music Awards ทุกๆ ปี โดยจะตัดสินจากการสร้างสรรค์ผลงานของศิลปินในปีนั้นๆ ซึ่ง The TOYS เองก็เป็นศิลปินไทยเพียงคนเดียวที่ได้รับเลือกให้ได้รางวัล Best New Asian Artist Thailand ในปี 2018 

ขอบคุณภาพจาก What The Duck และ CJ ENM

Story : Sidhipong W. 

>> The TOYS ปล่อยเพลงใหม่สุดละมุน "04.00" ตอนตี 4

>> The TOYS พาแฟนๆ ล่องลอยในเอ็มวีชวนฝัน "ลาลาลอย (100%)"

>> “The TOYS & ฟักกลิ้ง ฮีโร่” คู่หูคู่ใหม่ กับการถาม-ตอบที่ฮาได้ใจสุดๆ (คลิป)

>> “The TOYS” ฟีทเจอริ่ง “จินตหรา พูนลาภ”! “เต่างอย” พีคสนั่น Big Mountain 9

>> The TOYS จัดโชว์ส่งท้ายปี! เปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดแรก "Sun" ต่อหน้าแฟนคลับนับร้อยชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook