The TOYS จัดโชว์ส่งท้ายปี! เปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดแรก "Sun" ต่อหน้าแฟนคลับนับร้อยชีวิต | Sanook Music

The TOYS จัดโชว์ส่งท้ายปี! เปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดแรก "Sun" ต่อหน้าแฟนคลับนับร้อยชีวิต

The TOYS จัดโชว์ส่งท้ายปี! เปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดแรก "Sun" ต่อหน้าแฟนคลับนับร้อยชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยเพลง “หน้าหนาวที่แล้ว”, “ก่อนฤดูฝน”, “04:00” และ “TOY” ออกมา The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน) ศิลปินหนุ่มจากค่ายเพลง What The Duck ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวซิงเกิลใหม่ “ลาลาลอย (100%)” และอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต Sun

 

The TOYS

 

และเพื่อเป็นการเปิดตัวอัลบั้มทาง The TOYS และต้นสังกัดก็ได้จัดงาน The TOYS 100% เพื่อเปิดตัวเพลงใหม่ล่าสุด “ลาลาลอย (100%)” และอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต Sun ณ ลานกิจกรรม Quartier Avenue ศูนย์การค้า EmQuartier ซึ่งงานนี้ได้กระแสตอบรับจากแฟนเพลงที่เดินทางมาให้กำลังกันตั้งแต่ก่อนวันงาน 

 

The TOYS

 

ในงานนี้ The TOYS ขนเพลงฮิต ไม่ว่าจะเป็น Who Else”, “นอนได้แล้ว (Sleep Now)” และ TOY” มาโชว์และร่วมพูดคุยกับแฟนๆ อย่างเป็นกันเองเกี่ยวกับผลงานเพลง ก่อนตามด้วยโชว์พิเศษอย่างเพลง Stars” และซิงเกิลใหม่ “ลาลาลอย (100%)” ก่อนปิดท้ายกิจกรรมด้วยการชมมิวสิควิดีโอเพลง “ลาลาลอย (100%)” พร้อมแฟน ๆ กว่าพันชีวิตบนจอยักษ์ หน้าศูนย์การค้า EmQuartier ในเวลา 2 ทุ่ม

 

The TOYS

 

ช่วงที่พูดคุยบนเวที The TOYS ได้เผยกับพิธีกรของงานอย่างดีเจ โจ๊ก-เกียรติยศ เกียรติสูงส่ง ว่า เพลง “ลาลาลอย (100%)” เป็นเพลงที่เขาตั้งใจทำออกมาให้แฝงความตลก พร้อมเผยว่าเหตุผลที่เขาตั้งชื่ออัลบั้ม Sun นั้น เป็นเพราะเขามองว่า ดวงอาทิตย์ เป็นสิ่งที่ทำให้เกิดแสงสว่างและทำให้หลายๆ คนเห็นอะไรชัดเจนมากขึ้น ซึ่งทำให้เขามองว่าคำว่า Sun นั้นเหมาะที่จะมาใช้เป็นชื่ออัลบั้ม  

 

The TOYS

The TOYS และ ดีเจ โจ๊ก

 

นอกจากจะเปิดให้แฟนๆ ได้สั่งอัลบั้ม Sun จนยอดจองถล่มทลายในงานแล้ว ช่วงพูดคุย The TOYS ก็ได้เผยว่าในช่วงต้นปี 2019 เขาก็จะมีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก ซึ่งทาง Sanook! Music จะนำข่าวคราวของคอนเสิร์ตนี้มาอัปเดตผู้อ่านแน่นอน 

Story : Sidhipong W.

>> “The TOYS & ฟักกลิ้ง ฮีโร่” คู่หูคู่ใหม่ กับการถาม-ตอบที่ฮาได้ใจสุดๆ (คลิป)

>> ฟักกลิ้ง ฮีโร่ - The TOYS จับมือดวลท่อนเเร็ป ในผลงานเพลงใหม่ "นอนได้แล้ว"

>> เปิดตัวทะลุแสนวิว! The TOYS ปล่อยเพลงใหม่สุดละมุน "04.00" ตอนตี 4

 >> The TOYS กับชีวิตที่พลิกผันจนเป็นนักร้อง (พร้อมสอนท่อนเเร็พเพลง "ก่อนฤดูฝน")

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ The TOYS จัดโชว์ส่งท้ายปี! เปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดแรก "Sun" ต่อหน้าแฟนคลับนับร้อยชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook