"มิ้น มิณฑิตา" เผยเรื่องราวการแพ้อาหารรุนแรง ที่ทำให้เธอเลือกเป็น "หน้ากากฝอยทอง" | Sanook Music

"มิ้น มิณฑิตา" เผยเรื่องราวการแพ้อาหารรุนแรง ที่ทำให้เธอเลือกเป็น "หน้ากากฝอยทอง"

"มิ้น มิณฑิตา" เผยเรื่องราวการแพ้อาหารรุนแรง ที่ทำให้เธอเลือกเป็น "หน้ากากฝอยทอง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เคยโชว์ความสามารถในการร้องเพลง "อย่าใกล้กันเลย" ของ มาลีวัลย์ เจมีน่า ในรอบแรกของรายการ The Mask Line Thai กรุ๊ปไม้โท ในที่สุดแฟนๆ ก็ได้ทราบกันแล้วว่า มิ้น-มิณฑิตา วัฒนกุล คือศิลปินที่อยู่ในภายใต้หน้ากากฝอยทอง นั่นเอง

 

หน้ากากฝอยทอง

 

ในรอบ Semi Finale ของกรุ๊ปไม้โท มิ้นต์ได้เลือกร้องเพลง "ไม่เดียงสา" ของวง Big Ass ด้วยเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ที่ทำให้กรรมการหลายคนรู้ทันทีว่าเธอคือผู้อยู่ใต้หน้ากาก ซึ่งมิ้นเองก็เคยร่วมงานกับกรรมการอย่าง ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด ในละครมาแล้ว ก่อนที่จะมารายการนี้ 

 

มิ้น-มิณฑิตา วัฒนกุล

 

การมา The Mask Line Thai นอกจากจะได้รับการชื่นชมแล้ว ยังทำให้รู้สึกด้วยว่าเสียงมีค่าด้วย ส่วนเหตุผลการเป็นหน้ากากฝอยทอง ก็เพราะเธอเคยทาน ลำไย และแพ้ยาฆ่าแมลงจนตัวร้อนและผิวลอกรุนแรง จนรู้สึกอาย แต่มีคุณป้าคนหนึ่งเลือกที่จะมองข้ามความแปลกและเรียกเธออย่างเอ็นดูว่า น้องฝอยทอง เพื่อทำให้เธอรู้สึกดีขึ้น จนทำให้เธอมองว่าฝอยทองเป็นสัญลักษณ์ของกำลังใจ และเลือกมาเป็นแรงบันดาลใจในการทำหน้ากาก 

 

คลิกฟังเพลง ไม่เดียงสา - หน้ากากฝอยทอง (มิ้น มิณฑิตา) ได้ที่นี่

 

 

ถึงแม้ว่าจะเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงมากความสามารถ แต่ มิ้น มิณฑิตา ก็ได้แจ้งเกิดจากการแข่งขันร้องเพลง Academy Fantasia ซีซั่น 3 และเคยร้องเพลงประกอบละครหลายเรื่องอย่างเช่นเพลง "จะรักจนวันสุดท้าย" จากละครเรื่อง กำไลมาศ, เพลง "เงาที่มีหัวใจ" จากละครเรื่อง เเรงเงา และเพลง "จี่หอยคอยรัก" กับ "อย่ามองแต่ตา" จากละคร ต้มยำลำซิ่ง

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "มิ้น มิณฑิตา" เผยเรื่องราวการแพ้อาหารรุนแรง ที่ทำให้เธอเลือกเป็น "หน้ากากฝอยทอง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook