"ตั๊กแตน ชลดา" เปิดใจ! ถึงกระแสดราม่าเปลี่ยนลุค และยอดวิวเอ็มวีที่พุ่งวันละล้าน | Sanook Music

"ตั๊กแตน ชลดา" เปิดใจ! ถึงกระแสดราม่าเปลี่ยนลุค และยอดวิวเอ็มวีที่พุ่งวันละล้าน

"ตั๊กแตน ชลดา" เปิดใจ! ถึงกระแสดราม่าเปลี่ยนลุค และยอดวิวเอ็มวีที่พุ่งวันละล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเวลานี้ ศิลปินลูกทุ่ง ตั๊กแตน ชลดา (ชลดา ทองจุลกลาง)  กลายเป็นที่จับตามองมากหลังเปลี่ยนลุคใหม่จนแฟนๆ จำไม่ได้ จนทำให้ล่าสุดเธอเจอกระแสตอบรับในทางลบและกระแสวิจารณ์เยอะมาก แต่ในขณะเดียวกันก็มีคนที่ชื่นชอบลุคใหม่ของเธอ >> “ตั๊กแตน ชลดา” โพสต์ขอโทษ ถ้าการแต่งตัวแซ่บมันไปขัดหูขัดตาใคร

 

ตั๊กแตน ชลดา

 

นอกจากกระแสเรื่องการแต่งตัวแล้ว ผลงาน “บ่งึดจักเม็ด” ในเวลานี้ก็มีกระแสตอบรับที่ดีมาก จนมียอดวิวเพิ่มขึ้นวันละล้านวิว และผ่านหลัก 30 ล้านวิวในเวลาเเค่เดือนเดียว ซึ่งการเป็นนักเอนเตอร์เทนเนอร์หน้าเวทีและความสามารถในการร้องเพลงก็ทำให้ ตั๊กแตน ชลดา มีเจ้าภาพงานคอนเสิร์ตติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก วันนึงมากกว่าหนึ่งงาน และที่สำคัญงานพรีเซนเตอร์ก็วิ่งเข้าหาเจ้าตัวด้วยเช่นกัน

 

ตั๊กแตน ชลดา

 

โดย ตั๊กแตน ชลดา ได้กล่าวถึงการทำงานว่า “ในตอนนี้ของพรีเซนเตอร์ที่มีติดต่อเข้ามา ก็ให้ทางบริษัทเป็นคนจัดการให้อยู่ค่ะ ถ้าจะมีอะไรแปลกใหม่ออกมาเร็วๆ นี้คงได้ชมกันอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องคอมเมนต์ต่างๆ ยินดีน้อมรับทุกคำติชม จริงๆ แตนก็แค่ปรับเปลี่ยนให้มันเข้ากับเพลง แล้วอีกอย่างการแสดงโชว์หน้าเวทีของแตนเน้นเผ็ด มัน ดุเดือดส่วนใหญ่ก็จะเป็นเพลงเต้นๆ แทบจะทั้งนั้น >> ตั๊กแตน ชลดา ปล่อยเอ็มวีรสเผ็ด "บ่งึดจักเม็ด" พร้อมเปิดใจเรื่องความรักที่ไม่สมหวัง

 

ตั๊กแตน ชลดา

 

แต่ถ้าใครจะหาว่าฉีกกฎนักร้องลูกทุ่งแบบเดิมๆ ก็ว่าได้ แต่เป็นการฉีกกฎให้มันดี ให้มันเป๊ะมากยิ่งขึ้น ส่วนใครจะคอมเมนต์หรือวิจารณ์ยังไงก็เอาที่เขาสบายใจ แตนอยากให้โฟกัสที่งานเพลงของแตนมากกว่า แต่ที่ทำให้แตนแฮปปี้มากที่สุดตอนนี้คือยอดวิวเพลง ‘บ่งึดจักเม็ด’ กลับทะยานขึ้นวันละล้านวิว ก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ช่วยกันชม ช่วยกันแชร์เพลงนี้ด้วย และยิ่งช่วงนี้เป็นช่วงท้ายปี เป็นช่วงเทศกาลแห่งความสุข แตนก็อยากฝากบทเพลงสนุกๆ เพลงนี้ให้แฟนๆ ฟังกันเยอะๆ นะคะ”

ขอบคุณภาพจาก  Instagram takkatan_chollada  Facebook ตั๊กแตน ชลดา 

Story : Sidhipong W.

>> "ตั๊กแตน ชลดา" จากศิลปินลูกทุ่งสาวหวาน สู่นักร้องลำซิ่งที่ฉีกแนวเดิม

>> 1 วัน ครึ่งล้านวิว! ตั๊กแตน ชลดา โชว์คัฟเวอร์เพลงรุ่นน้องร่วมค่าย "หม่องเก่า"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ตั๊กแตน ชลดา" เปิดใจ! ถึงกระแสดราม่าเปลี่ยนลุค และยอดวิวเอ็มวีที่พุ่งวันละล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook