คืนเดียว ล้านวิว! "แดนนี่-ไปป์" คู่หูคุณครู โชว์เพลง "ห่อหมกฮวกไปฝากป้า" ใน The Voice 2018 | Sanook Music

คืนเดียว ล้านวิว! "แดนนี่-ไปป์" คู่หูคุณครู โชว์เพลง "ห่อหมกฮวกไปฝากป้า" ใน The Voice 2018

คืนเดียว ล้านวิว! "แดนนี่-ไปป์" คู่หูคุณครู โชว์เพลง "ห่อหมกฮวกไปฝากป้า" ใน The Voice 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่รอคอยมานานเกือบปี ล่าสุดรายการ The Voice Thailand เสียงจริง ตัวจริง ก็ได้กลับมาอีกครั้ง โดยในปีนี้รายการได้มาออกอากาศในช่อง PPTV HD 36 ในชื่อ The Voice 2018 โดยได้โค้ชใหม่อย่างและ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง มาเสริมทัพในฐานะโค้ช และได้  เจนนิเฟอร์ คิ้ม (พรพรรณ ชุนหชัย) โค้ชจากซีซั่น 1-4 กลับมาร่วมรายการอีกครั้ง ในขณะที่  โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) แร็ปเปอร์แถวหน้าของวงการ และ ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา นักแสดงและศิลปินมากความสามารถ ก็ยังคงสร้างสีสันให้กับรายการต่อไปในฐานะโค้ชที่อยู่กับรายการมาตั้งแต่ซีซั่นแรก >> ตามคาด! ป๊อบ ปองกูล - เจนนิเฟอร์ คิ้ม นั่งแท่นโค้ชรายการ The Voice 2018

 

แดนนี่-ไปป์

 

โดยรายการรอบ Blind Auditions เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ก็มีผู้เข้าแข่งขันที่เป็นยอดฝีมือเข้ามาแข่งหลายคน ซึ่งผู้เข้าแข่งที่สร้างความฮือฮาอย่างมากให้กับรายการก็คือ แดนนี่ (Buma Derrick) ครูสอนภาษาชาวแคเมอรูน และ ไปป์-ศุภเมธ เพชรอุดม ครูดนตรีสากล ที่เคยได้รับรางวัลชนะเลิศการประกวดประพันธ์เพลง 5 ทศวรรษ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยทั้งคู่ได้เป็นครูอยู่ที่โรงเรียนแห่งเดียวกันในจังหวัดนครสวรรค์

 

แดนนี่-ไปป์

 

สำหรับการทั้งคู่ได้เลือกเพลงดัง "ห่อหมกฮวกไปฝากป้า" ของ ลำเพลิน วงศกร (วงศกรณ์ โยวะราช) และ เต๊ะ ตระกูลตอ (กสิกร ม่วงสาย) มาร้องในรายการ โดยมีการเรียบเรียงดนตรีใหม่ และได้มีการแต่งท่อนเเร็ปภาษาอังกฤษเพิ่มเข้าไป

 

 คลิกชมการแสดง ห่อหมกฮวกไปฝากป้า - แดนนี่ ไปป์

 

 

การแสดงของทั้งคู่นั้นเป็นที่ชื่นชอบของโค้ชทั้ง 4 มากและทำให้ โค้ชโจอี้ บอย ได้หันมาเลือกทั้งสองเข้าทีม ซึ่งเมื่อรายการออกอากาศไป ยอดวิวการของทั้งคู่ก็ผ่านหลักล้านวิวไปแล้ว โดยในสัปดาห์ต่อไปเราต้องมาจับตาดูว่า ไปป์ และ แดนนี่ จะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ อีกบ้าง 

ขอบคุณภาพจาก The Voice Thailand

Story : Sidhipong W.

>> ฮาลั่น! ทอม Room39 ปล่อยคลิปคัฟเวอร์เพลง "ห่อหมกฮวกไปฝากป้า"

>> ป๊อบ ปองกูล กับ 5 เหตุผลที่แฟนๆ The Voice ควรจับตาเขาในฐานะโค้ชคนใหม่

>> ตั๊กแตน ชลดา เลิกเศร้า! โชว์คัฟเวอร์เพลงแสนวิวสุดมันส์ "ห่อหมกฮวกไปฝากป้า"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ คืนเดียว ล้านวิว! "แดนนี่-ไปป์" คู่หูคุณครู โชว์เพลง "ห่อหมกฮวกไปฝากป้า" ใน The Voice 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook