ตามคาด! ป๊อบ ปองกูล - เจนนิเฟอร์ คิ้ม นั่งแท่นโค้ชรายการ The Voice 2018 | Sanook Music

ตามคาด! ป๊อบ ปองกูล - เจนนิเฟอร์ คิ้ม นั่งแท่นโค้ชรายการ The Voice 2018

ตามคาด! ป๊อบ ปองกูล - เจนนิเฟอร์ คิ้ม นั่งแท่นโค้ชรายการ The Voice 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ออกอากาศมาแล้ว 5 ซีซั่น ในปีนี้รายการแข่งขันร้องเพลงอย่าง The Voice Thailand ก็ได้กลับมาอีกครั้ง พร้อมการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ซึ่งก็คือการย้ายมาออกอากาศในช่อง PPTV HD เต็มรูปแบบ โดยรายการจะออกอากาศใน วันจันทร์ เวลา 20.00 น. หลังจากที่เคยออกอากาศช่วงเย็นวันอาทิตย์มาตลอด 6 ปี ซึ่งซีซั่นนี้ทางรายการจะใช้ชื่อว่า The Voice 2018

 

The Voice Thailand

 

โดยในงานแถลงข่าวรายการในวันนี้ (16 ตุลาคม) ก็ได้มีการเปิดตัวโค้ชประจำรายการ The Voice 2018 ซึ่งในซีซั่นนี้ โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) แร็ปเปอร์แถวหน้าของวงการ, ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา นักแสดงและศิลปินมากความสามารถ จะนั่งเป็นโค้ชประจำรายการเช่นเดิม ในขณะที่ เจนนิเฟอร์ คิ้ม (พรพรรณ ชุนหชัย) ศิลปินหญิงแถวหน้าที่เคยเป็นโค้ชรายการ The Voice Thailand ซีซั่น 1-4 จะกลับมาเป็นกรรมการอีกครั้ง และ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง ศิลปินหนุ่มจากค่าย White Music จะก้าวเข้ามาเป็นโค้ชคนใหม่ของรายการ ส่วน กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศิริ นักร้องนักแสดงรุ่นใหญ่ก็จะยังเป็นพิธีกรเช่นเดิม 

 

โค้ช The Voice Thailand

โค้ช The Voice Thailand และ พิธีกร 

 

ก่อนหน้านี้ เจนนิเฟอร์ คิ้ม เป็นศิลปินหญิงเจ้าของผลงานเพลง "คิดถึงเธอทุกที(ที่อยู่คนเดียว)", "ไม่ยอมหมดหวัง" และอีกหลายๆ เพลงประกอบละคร โดยนอกจากทักษะการร้องเพลงแล้ว เธอก็เป็นนักแสดงที่มีไหวพริบและบุคลิกที่สนุกสนาน จนทำให้เธอได้เป็นคอมเมนเตเตอร์รายการประกวดร้องเพลงหลายๆ เวที และมีผลงานการแสดงออกมาด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้เธอก็เป็นโค้ชรายการ The Voice Thailand ซีซั่น 1-4 และลูกทีมของเธออย่าง หนุ่ม-สมศักดิ์ รินนายรักษ์ ก็ได้เป็นแชมป์ซีซั่น 3 มาแล้วด้วย 

 

เจนนิเฟอร์ คิ้ม

 

 

ทางด้าน ป๊อบ ปองกูล นั้นก็เป็นศิลปินที่แจ้งเกิดจากเวที First Stage Project และได้เป็นศิลปินเต็มตัวในฐานะนักร้องนำวง Calories Blah Blah ที่มีผลงานเพลงดัง "คนไม่เข้าตา" โดยนอกจากการทำผลงานเพลงฮิตอย่าง "อยากรู้...แต่ไม่อยากถาม", "แพ้คำว่ารัก", "ปล่อย" และ "ภาพจำ" แล้ว เขาก็เคยจัดคอนเสิร์ต สามแยกปากหวาน ร่วมกับเพื่อนศิลปินอย่าง อ๊อฟ - ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ และ ว่าน - ธนกฤต พานิชวิทย์ และได้ต่อยอดคอนเสิร์ตจนกลายเป็นรายการมาแล้ว โดยถึงแม้ว่าในปัจจุบันรายการ สามแยกปากหวาน จะยุติการออกอากาศไปแล้ว แต่บุคลิกที่เฮฮาของ ป๊อบ ก็ทำให้เขาได้เป็นแขกรับเชิญรายการวาไรตี้และคอนเสิร์ตของศิลปินแถวหน้าหลายๆ คน >> ป๊อบ ปองกูล กับ 5 เหตุผลที่ทำให้แฟนๆ The Voice ควรจับตาเขาในฐานะโค้ชคนใหม่

 

ป๊อบ ปองกูล

 

สำหรับรายการ The Voice 2018 นั้นจะออกอากาศในวันที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 20.15 - 22.00 น. ซึ่งแฟนๆ ที่ชื่นชอบดนตรีและการแข่งขันร้องเพลงห้ามพลาดรายการนี้เป็นอันขาด 

ขอบคุณภาพจาก Instagram j.kim4real  pongkool และ Facebook The Voice Thailand

Story : Sidhipong W.

>> มิติสีเทาของผู้ชายเสียงซึ้ง “ป๊อบ-ปองกูล”

>> โจอี้ บอย เจอแฟนเพลงรุมถาม "ใครฆ่าประเสริฐ" หลังลงรูปคู่ "กบ ทรงสิทธิ์"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ตามคาด! ป๊อบ ปองกูล - เจนนิเฟอร์ คิ้ม นั่งแท่นโค้ชรายการ The Voice 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook