เฌอปราง นำทีม "BNK48" เล่าความประทับใจ หลังขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ "เบิร์ด ธงไชย" | Sanook Music

เฌอปราง นำทีม "BNK48" เล่าความประทับใจ หลังขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ "เบิร์ด ธงไชย"

เฌอปราง นำทีม "BNK48" เล่าความประทับใจ หลังขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ "เบิร์ด ธงไชย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ 3 รอบแรกของ คอนเสิร์ต “แบบเบิร์ดเบิร์ด โชว์” ครั้งที่ 11 ตอน “DREAM JOURNEY” (ดรีม เจอร์นี่ย์) ในวันที่ 16-18 พฤศจิกายน ของศิลปินซูเปอร์สตาร์ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ที่นอกจากจะขนเพลงฮิตมาโชว์แล้ว เขายังได้ชักชวนแขกรับเชิญที่มีทั้งศิลปินแถวหน้าอย่าง ป๊อป-ปองกูล สืบซึ้ง, โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน, แคทลียา อิงลิช, นัท มีเรีย, จินตหรา พูนลาภ นักแสดงสาวสุดฮอต แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ และ ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล นักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทยอย่าง หน่อง ปลื้มจิตร์กิ๊ฟ วิลาวัณย์อร อรอุมาปู มลิกานา วรรณา และ แนน ทัดดาว รวมถึงสมาชิกวงไอดอลอย่าง BNK48 >> “เบิร์ด ธงไชย” กับความสนุกครบรสใน “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์” ตอน “DREAM JOURNEY”

 

เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์

 

ในงานนี้สมาชิก BNK48 ได้ร่วมโชว์เพลง “คุกกี้เสี่ยงทาย (Koisuru Fortune Cookie)” และ "แฟนจ๋า"  กับ เบิร์ด ธงไชย รวมถึงได้ร้องเพลง "หยดน้ำ" จากอัลบั้ม ธงไชย วิลเลจ ที่ถูกนำมาปรับดนตรีใหม่ให้มีความสดใสเข้ากับโชว์ครั้งนี้ 

 

BNK48

 

หลังจากที่การแสดงรอบวันอาทิตย์จบลง เฌอปราง อารีย์กุล กัปตันวง BNK48 ก็ได้มาโพสต์เล่าความประทับใจที่ได้ขึ้นแสดงครั้งนี้ โดยเธอได้เล่าว่า ตอนเด็กเธอได้โตมากับเพลง "แฟนจ๋า" กับ "โอ้ละหนอ" รวมถึงเคยเต้นเพลงของเบิร์ด ธงไชย สมัยเรียน ซึ่งการได้มาขึ้นแสดงครั้งนี้เป็นเรื่องที่ไกลเกินฝันเธอมาก 

 

 

 

ทางด้านของ เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล และ ไข่มุก-วรัทยา ดีสมเลิศ อีก 2 สมาชิกที่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ ก็ได้โพสต์เล่าความประทับใจที่ได้มาร่วมแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย โดย ไข่มุก ถึงกับกล่าวว่า "ชีวิตในการเป็นนักร้องของเธอนั้น Complete แล้ว" 

 

 

 

สำหรับคอนเสิร์ต “แบบเบิร์ดเบิร์ด โชว์” ครั้งที่ 11 ตอน “DREAM JOURNEY” จะมีอีก 2 รอบในวันที่ 24-25 พฤศจิกายน ที่เพิ่มขึ้นมา ซึ่งเราต้องมาติดตามกันว่าการแสดงในรอบดังกล่าวจะมีอะไรออกมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ อีกบ้าง 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Gmm Grammy Facebook Cherprang BNK48 Noey BNK48 Kaimook BNK48

Story : Sidhipong W.

>> 10 ศิลปินไทย ที่ "เบิร์ด ธงไชย" ควรร่วมงานด้วยสักครั้ง

>> ย้อนวันวาน "BNK48" กับบทสัมภาษณ์แรกก่อนแจ้งเกิดเป็นศิลปินฮอตของยุค!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook