เกษม คมสันต์ เจ้าของเพลง “จดหมายฉบับสุดท้าย" เจอศิลปินคู่แข่งมาเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋" | Sanook Music

เกษม คมสันต์ เจ้าของเพลง “จดหมายฉบับสุดท้าย" เจอศิลปินคู่แข่งมาเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"

เกษม คมสันต์ เจ้าของเพลง “จดหมายฉบับสุดท้าย" เจอศิลปินคู่แข่งมาเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห่างหายจากหน้าจอทีวีไปนาน สำหรับนักร้องลูกทุ่งเสียงหวาน เกษม คมสันต์ เจ้าของเพลงดังระดับตำนาน อาทิ "จดหมายฉบับสุดท้าย", "น้ำตาคนเลว" และ "เก็บไถขึ้นลาน" โดยล่าสุดเขาได้หวนจับไมค์พร้อมตามหาเงาเสียงครั้งแรกในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง 

 

เกษม คมสันต์

 

สัปดาห์นี้ เกษมเปิดเวทีด้วยบทเพลงในตำนาน “จดหมายฉบับสุดท้าย” ที่โด่งดังมากว่า 2 ทศวรรษ พร้อมโชว์ลูกคอเสียงให้แฟนเพลงได้ฟังในฐานะต้นฉบับ เพราะเพลงนี้ถูกนำกลับมาร้องคัฟเวอร์ใหม่อยู่หลายครั้ง โดยเวอร์ชั่นที่พีคสุดต้องยกให้โชว์ที่ หน้ากากทุเรียน หรือ ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์ สมาชิก Room39 นำเพลงดังกล่าวไปร้อง ซึ่งช่วยปลุกกระแสความนิยมบทเพลงลับมาเป็นที่รู้จักของแฟนเพลงยุคใหม่อีกครั้งหนึ่ง

 

เกษม คมสันต์

 

ทางฝั่งคอมเมนเตเตอร์ วันนี้ก็มีผู้ประกาศข่าวสายฮาอย่าง ปุ้ม-เปรมสุดา สันติวัฒนา มาร่วมสร้างสีสันในชุดธีมเจ้าหญิงหิมะ แทนดีเจ ต้นหอม-สกุลตลา เทียนไพโรจน์ พร้อมเล่นมุกฮาจนคอมเมนเตเตอร์อย่างง ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด ต้องแซวเรื่องความความรั่วของปุ้ม

 

ปุ้ม-เปรมสุดา สันติวัฒนา

 

สำหรับเงาเสียงนั้น วันนี้แต่ละคนก็ไม่ธรรมดากันทั้งนั้น โดยเฉพาะตัวเก็งอย่าง วิช สุริยันต์ อดีตนักร้องเดินสายประกวดรุ่นเดียวกับ เกษม ที่เคยแข่งร้องเพลงชนะศิลปินต้นแบบมาแล้ว ซึ่งทำเอาผู้เข้าแข่งขันที่เหลืออย่าง ต้นขาว ประพันธ์, ชัย วันชัย และ ปาน ประพันพงศ์ ต้องตื่นเต้น แต่ทุกคนก็สู้ไม่ถอย งัดกลเม็ดทีเด็ดเลียนแบบเสียงต้นฉบับแบบจัดเต็มไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว

 

เกษม คมสันต์

 

โดย เกษม ได้เผยเกี่ยวกับการร่วมรายการว่า วันนี้รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจเป็นอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้มาร่วมรายการ ผมเป็นนักร้องมา 20 กว่าปี เพิ่งจะเคยมาหาเงาเสียงเป็นครั้งแรก ได้ฟังเงาเสียงร้องเพลงของเราดูบ้างก็รู้สึกตื่นเต้นมาก มาลุ้นกันดูว่าใครจะมีเสียงคล้ายผมที่สุด อย่าลืมติดตามกันนะครับ

 

เกษม คมสันต์

 

แฟนเพลงลูกทุ่งที่ชอบเพลงของ เกษม คมสันต์ สามารถชมรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียงได้ใน วันอังคารที่ 7 พฤศจิกายน เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu รวมถึงชมได้ทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เกษม คมสันต์ เจ้าของเพลง “จดหมายฉบับสุดท้าย" เจอศิลปินคู่แข่งมาเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook