4 เรื่องน่ารู้ของ ลาดา อาร์สยาม ศิลปินลูกทุ่งดีกรีนางงามเจ้าของเพลง "ทุ่มเทหมดหัวใจ" | Sanook Music

4 เรื่องน่ารู้ของ ลาดา อาร์สยาม ศิลปินลูกทุ่งดีกรีนางงามเจ้าของเพลง "ทุ่มเทหมดหัวใจ"

4 เรื่องน่ารู้ของ ลาดา อาร์สยาม ศิลปินลูกทุ่งดีกรีนางงามเจ้าของเพลง "ทุ่มเทหมดหัวใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ผลงานเพลง "ทุ่มเทจนหมดหัวใจ" ได้กลายเป็นผลงานเพลงที่หลายคนพูดถึงกันอย่างมาก เพราะนอกจากตัวเพลงจะมีการผสมผสานการร้อง อาร์แอนด์บี ฮิปฮอป เข้ากับซาวด์ลูกทุ่งแล้ว ยอดวิวของเพลงก่อนผ่านหลักล้านตั้งแต่วันแรกที่ปล่อย ทำให้วันนี้ทาง Sanook! Music เลยนำเรื่องราวน่ารู้ของศิลปินวัย 21 ปีเจ้าของเพลงอย่าง ลาดา อาร์สยาม (อาภาภัทร สุขสวัสดิ์ชล) มาให้ผู้อ่านได้ชมกัน

 

ลาดา อาร์ สยาม

 

จุดเริ่มต้นในฐานะทายาทเจ้าพ่อเพลงแหล่ 

นอกจากผลงานเพลงที่น่ารักแล้ว สิ่งที่ทำให้หลายคนให้ความสนใจลาดา ก็คือการที่เธอเป็นบุตรสาวของ บุญโทน คนหนุ่ม ศิลปินที่ได้รับฉายาว่าเป็นเจ้าพ่อเพลงแหล่ ซึ่งสิ่งนี้ก็ทำให้เธอได้ซึมซับเพลงลูกทุ่งและเพลงเเหล่มาตั้งแต่เด็ก และทำให้เพลงแดนซ์อย่าง "แชะ แชะ (อยากเซลฟี่กับเธอ)" ผลงานเปิดตัวของเธอมาพร้อมกลิ่นอายดนตรีและการร้องแบบแหล่ ซึ่งเป็นดนตรีพื้นบ้านที่มีมาจากการเทศน์ของพระ

 

ลาดา และคุณพ่อ บุญโทน

 

การคว้าตำแหน่งจากเวทีนางงาม

ก่อนหน้าที่จะมาเป็นศิลปินเต็มตัว ลาดา เคยเผยกับทางค่ายอาร์ สยามว่าเธอเดินสายแข่งโต้วาที รวมถึงมารยาทไทยมาก่อน แต่เวทีที่ทำให้หลายคนเริ่มรู้จักเธอก็คือ Miss Teen Thailand 2013 ที่เธอได้ตำแหน่ง Miss Smart Teen มาครอบครองด้วย ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นให้เธอได้เริ่มงานในฐานะนักแสดงและศิลปิน 

 

ลาดา

 

ความสามารถและประสบการณ์ด้านการแสดง

ใครที่ได้ติดตาม ลาดา ในบทบาทนักร้อง อาจจะไม่ทราบมาก่อนว่าเธอได้ผ่านประสบการณ์ในด้านการการแสดงมาแล้ว อย่างเช่นการรับบท ธารทิพย์ น้องสาวของพระเอก ในละครเรื่อง ธิดาแดนซ์ มาแล้ว ก่อนที่จะมาแสดงเอ็มวี "เฮ็ดทุกวิถีทาง" ภาค 2 กับ เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) เพื่อนร่วมค่ายอาร์ สยาม 

 

ลาดา เบิ้ล

 

ผลงานล่าสุดที่แฟนๆ รอคอยนานถึง 3 ปี

เป็นเวลานานกว่า 3 ปีเลยที่แฟนๆ ไม่ได้มีโอกาสฟังผลงานใหม่ของ ลาดา อาร์ สยาม แต่ล่าสุดเธอก็ได้ปล่อยเพลง  "ทุ่มเทจนหมดหัวใจ" มีเนื้อหาที่เล่าถึงมุมมองความรักของผู้หญิง ซึ่งตรงข้ามกับเพลง "เฮ็ดทุกวิถีทาง" ออกมา โดยเธอยังคงยึดที่จะทำเพลงซึ่งมีสำเนียงการร้องและเอื้อนแบบเพลงแหล่ แต่มีการผสมผสานดนตรีป็อปและอาร์แอนด์บีสมัยใหม่เข้าไปในเพลง 

 

ลาดา อาร์ สยาม

 

ประวัติและผลงานที่ผ่านมาของ ลาดา อาร์สยาม แสดงให้เห็นว่านอกจากพรสวรรค์ในการเป็นศิลปินแล้ว เธอก็มีความสามารถหลายด้าน ซึ่งเราต้องมาติดตามกันว่าเธอจะมีผลงานอะไรออกมาต่อยอดความสำเร็จของเพลง "ทุ่มเทหมดหัวใจ" อีก 

ขอบคุณภาพจาก Instagram lada_rsiam  Facebook RsiamMusic 

Story : Sidhipong W.

>> ลาดา อาร์ สยาม เผยสิ่งที่ยากที่สุด เมื่อต้องร่วมงานกับ "เบิ้ล ปทุมราช"

 >> เบิ้ล ปทุมราช เปิดตัวเอ็มวี "เฮ็ดทุกวิถีทาง" ภาค 2 ฉลอง 150 ล้านวิว!

>> ลาดา อาร์ สยาม ปล่อยเอ็มวีล้านวิว "ทุ่มเทจนหมดหัวใจ" ภาคต่อเพลงฮิต "เบิ้ล ปทุมราช" 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ 4 เรื่องน่ารู้ของ ลาดา อาร์สยาม ศิลปินลูกทุ่งดีกรีนางงามเจ้าของเพลง "ทุ่มเทหมดหัวใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook