BNK48 ประกาศงานเลือกตั้งครั้งแรกของวง พร้อมข่าวเพลงใหม่ที่ใกล้ปล่อย | Sanook Music

BNK48 ประกาศงานเลือกตั้งครั้งแรกของวง พร้อมข่าวเพลงใหม่ที่ใกล้ปล่อย

BNK48 ประกาศงานเลือกตั้งครั้งแรกของวง พร้อมข่าวเพลงใหม่ที่ใกล้ปล่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในงาน BNK48 1st Album "RIVER" 2-Shot Event ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ที่ซื้ออัลบั้มชุด River ของวง BNK48 ได้ถ่ายรูปคู่กับสมาชิกที่ชื่นชอบ ก็มีการประกาศข่าวที่น่าตื่นเต้นออกมาถึง 3 เรื่อง ซึ่งก็คือซิงเกิลใหม่ รวมถึงเซ็มบัตสึเพลงหลัก และ การเลือกตั้งครั้งแรกของวง ซึ่งจะตามมาในปีหน้า

 

River

ภาพจากเพลงและอัลบั้ม River ของวง BNK48 

 

3 เพลงใหม่ ที่จะอยู่ในอัลบั้มซิงเกิลขุดที่ 5 BNK Festival 

สำหรับซิงเกิลที่ 5 ของวง BNK48 จะมาพร้อมเพลงหลักที่มีชื่อว่า "BNK Festival" ซึ่งเป็นการนำเพลง "AKB Festival" ที่ใช้ในการแสดงชุด Team Surprise 1st Stage ของวงพี่สาวมาทำใหม่ ซึ่งนอกจากเพลงหลักแล้ว ยังมีเพลง "Mata Anata no Koto wo Kangaeteta" และ "Temodemo no Namida (ถึงแม้จะมีน้ำตา)" ซึ่งจะรวมอยู่ในอัลบั้มซิงเกิลชุดนี้ด้วย 

 

คลิกชมคลิปการประกาศซิงเกิลชุดที่ 5 BNK Festival 

 

 

 

รายชื่อเซ็มบัตสีของเพลง BNK Festival

ในส่วนของเพลง BNK Festival สมาชิกวง BNK48 ที่จะเป็นเซ็มบัตสึหรือผู้ถ่ายทอดเพลงนี้ก็มีสมาชิกรุ่น 1 อย่าง มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์ ,เฌอปราง อารีย์กุล, เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล, เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ, ปูเป้-จิรดาภา อินทจักร,  ตาหวาน-อิสราภา ธวัชภักดี, แก้ว-ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ, อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ, น้ำหนึ่ง-มิลิน ดอกเทียน, โมบายล์-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค, ไข่มุก-วรัทยา ดีสมเลิศ และสมาชิกรุ่น 2 อย่าง ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา, จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน, มิวนิค-นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล และ วี-วีรยา จาง ส่วนผู้ที่รับตำแหน่งเซ็นเตอร์เพลงนี้ก็คือ  ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร กัปตันทีม BIII ที่ดูแลการแสดงประจำสัปดาห์ของวงที่ BNK48 Campus  

 

คลิกชมโฉมหน้าเซ็มบัตสึทั้ง 16 คนได้ที่นี่

 

 

การเลือกตั้งเซ็มบัตสึ ซิงเกิลชุดที่ 6

ทางด้านของซิงเกิลที่ 6 ของวง BNK48 สมาชิกเซ็มบัตสึ จะถูกคัดเลือกด้วยการเลือกตั้ง หรือ Senbatsu General Election  ซึ่งวันประกาศผลการเลือกตั้งจะเกิดขึ้นในวันที่ 26 มกราคมปี 2019 ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยเร็วๆ นี้ ทางต้นสังกัดของวงจะมีการกล่าวถึงวิธีการเลือกตั้งเร็วๆ นี้ 

 

คลิกชมการประกาศเลือกตั้งได้ที่นี่

 

 

นอกจากซิงเกิลแล้ว ในงานดังกล่าวก็มีการประกาศว่าทางวง BNK48 กำลังจะมีมังงะ (หนังสือการ์ตูน) ที่มีชื่อว่า BNK48 Most Dream ออกมาด้วย ซึ่งทาง Sanook! Music จะนำข่าวคราวของซิงเกิลและกิจกรรมที่เกิดขึ้นมาอัปเดตผู้อ่านเร็วๆ นี้ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook BNK48

Story : Sidhipong W. 

อ่านเพิ่มเติม 

>> 10 คำศัพท์ที่เหล่าโอตะต้องรู้ ก่อนติดตาม BNK48 และวงพี่น้อง!

>> ย้อนวันวาน "BNK48" กับบทสัมภาษณ์แรกก่อนแจ้งเกิดเป็นศิลปินฮอตของยุค!

>> สรุปเหตุการณ์ เกิดอะไรขึ้นบ้างในงานเลือกตั้ง AKB48 Groups World Senbatsu ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook