จ๊ะ อาร์ สยาม เปรย! อาจเปลี่ยนแนวทำผลงานเพลงช้าที่แฟนๆ ไม่คุ้นเคย | Sanook Music

จ๊ะ อาร์ สยาม เปรย! อาจเปลี่ยนแนวทำผลงานเพลงช้าที่แฟนๆ ไม่คุ้นเคย

จ๊ะ อาร์ สยาม เปรย! อาจเปลี่ยนแนวทำผลงานเพลงช้าที่แฟนๆ ไม่คุ้นเคย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่รู้จัก จ๊ะ อาร์ สยาม (นงผณี มหาดไทย) น่าจะคุ้นเคยกับผลงานเพลงลูกทุ่งแดนซ์ ที่มากับเนื้อหา ดนตรี และ เอ็มวีที่จัดจ้านจนได้รับความสนใจจากแฟนๆ อย่างเช่นในผลงานเพลง  "เห็นนางเงียบ ๆ ฟาดเรียบนะคะ", "มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้ (Gold or hubby?)",  “จีบหน่อยอร่อยแน่” ซึ่งผลงานเหล่านี้ก็ทำให้เธอได้กลายเป็นศิลปินที่มีงานแสดงเป็นระยะๆ 

 

 

แต่ในปี 2018 นี้ จ๊ะเองก็ได้รับโอกาสที่ท้าทายเยอะมาก เพราะนอกจากงานโชว์คอนเสิร์ตแล้ว เธอยังอยู่ในช่วงเรียนเรื่องการแสดงเพื่อเตรียมรับละครทางช่อง 8 และกำลังหาเพลงใหม่มาเอาใจแฟนคลับให้หายคิดถึง เพราะซิงเกิลที่ผ่านมา “ดีออก” ถูกปล่อยมาตั้งแต่ต้นปี และทำให้เธอเริ่มถูกแฟนๆ ถามเรื่องผลงานใหม่บ้างแล้ว เพราะที่ผ่านมา ผลงานของเธอมักจะมาพร้อมเนื้อหา ดนตรี และ เอ็มวีที่จัดจ้านจนได้รับความสนใจจากแฟนๆ 

 

จ๊ะ อาร์ สยาม


โดยล่าสุด จ๊ะ ได้มาให้สัมภาษณ์เรื่องความสัมพันธ์ศิลปินรุ่นพี่อย่าง แจ๊ค-ธนพล บุญจันทร์ รวมถึงการเปลี่ยนลุคว่า “หัวใจยังแข็งแรงเหมือนเดิมค่ะ (หัวเราะ) ไปไหนมาไหนก็ยังไปกับเพื่อนคนเดิม ส่วนที่ว่ารีเทิร์นกับ แจ๊ค คำตอบก็เหมือนเดิมเลยค่ะ คือเราไม่เคยโกรธกัน ยังเป็นพี่น้องปรึกษาหารือ หรือไปทำบุญด้วยกันเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มเติมคือความสวย เราไปทำสวยให้เป๊ะปังกว่าเดิม (หัวเราะ) เพราะนี่ก็เข้าเทศกาลหน้างานแล้ว เราต้องสวยรับงานใหม่ค่ะ"

 

ส่วนในเรื่องผลงานใหม่ จ๊ะ ก็ได้เผยว่า "ตอนนี้มีงานละคร คอนเสิร์ต และซิงเกิลใหม่ที่กำลังคัดเพลงกันอยู่ค่ะ มีทั้งเพลงเร็ว เพลงช้า ที่ได้ทำ เพราะเพลงช้าก็เพราะมาก ส่วนเพลงเร็วก็แซ่บมาก ดีไม่ดีอาจปล่อยทั้ง 2 เพลงเลย จะได้คืนกำไรให้แฟนๆ ค่ะ ฝากติดตามเป็นกำลังใจเร็วๆ นี้ ไม่แน่เดือนตุลาคมนี้ อาจได้ฟังกันค่ะ 

 

 

ถึงแม้จะเป็นศิลปินที่ถนัดการทำเพลงเร็ว แต่ก่อนหน้านี้ จ๊ะ ก็เคยปล่อยเพลง "นิสัยฉันเปลี่ยนตามสันดานเธอ" ในปี 2013 ซึ่งเป็นซิงเกิลเพลงช้าเพลงแรก ที่แฟนๆ ได้ฟังจากเธอ โดยผลงานเพลงดังกล่าวมียอดวิวสูงกว่า 30 ล้าน แต่หลังจากนั้นเธอก็ไม่ได้ปล่อยซิงเกิลเพลงช้าออกมาอีกเลยเป็นเวลาเกือบ 5 ปีเต็มๆ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook rsiammusicpage Instagram jaja_nongpanee

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ จ๊ะ อาร์ สยาม เปรย! อาจเปลี่ยนแนวทำผลงานเพลงช้าที่แฟนๆ ไม่คุ้นเคย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook