เป๊ก ผลิตโชค เปิดตัวเอ็มวี "นี่แหละความรัก (This is Love)" พร้อมท่าเต้นเพื่อผู้พิการทางการได้ยิน | Sanook Music

เป๊ก ผลิตโชค เปิดตัวเอ็มวี "นี่แหละความรัก (This is Love)" พร้อมท่าเต้นเพื่อผู้พิการทางการได้ยิน

เป๊ก ผลิตโชค เปิดตัวเอ็มวี "นี่แหละความรัก (This is Love)" พร้อมท่าเต้นเพื่อผู้พิการทางการได้ยิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยเพลงรักเนื้อหาอบอุ่น “นี่แหละความรัก (This is Love)” ให้เหล่านุชได้ฟังไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ล่าสุดทางค่าย White Music ต้นสังกัดของ เป๊ก - ผลิตโชค อายนบุตร  รีบจัดมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ออกมาให้แฟนๆได้ชมในที่สุด

 

 

นอกจากจะมาพร้อมเพลงและเอ็มวีที่ทำออกมาขอบคุณแฟนคลับแล้ว  เป๊กเองก็อยากส่งกำลังใจให้กับผู้ฟังทุกคนรวมไปถึงผู้พิการทางการได้ยิน ดังนั้นจึงเป็นแรงบันดาลใจให้ เป๊กเสนอให้ออกแบบท่าเต้นมาจากภาษามือเพื่อสื่อสารให้คนเหล่านี้ได้เข้าใจ ซึ่งงานนี้เป๊กก็ได้ วิทย์ - พชรพล จั่นเที่ยง แชมป์ Academy Fantasia ซีซั่น 1 มาช่วยออกแบบและดูแลการภาพรวมการเต้นในเอ็มวี จนทำให้การถ่ายทำเอ็มวีนั้นผ่านไปในเวลาแค่วันเดียว

 

 

โดยเป๊ก ได้เผยความรู้สึกเกี่ยวกับเอ็มวี “นี่แหละความรัก (This is Love)”  ว่า “พอดูเอ็มวีครั้งแรกแล้วเราก็รู้สึกตามไปกับสิ่งที่เห็นโดยไม่รู้ตัว  เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความรู้สึกที่จริงมาก โดยรวมของเอ็มวีแม้จะเป็นแค่คัตติ้งแรกก็ถือว่าถูกใจมาก มีปรับเล็กๆน้อยๆเพราะผลิตได้ร่วมแสดงความคิดเห็นทุกขั้นตอน โดยตั้งแต่เพลงก็มาจากตัวเราที่อยากจะสื่ออยากจะส่งความรู้สึกดีๆของเราไปถึงทุกคนที่สนันสนุนเป็นกำลังใจให้เราอย่างมากมายเหลือเกิน  และขอรวมไปถึงคนที่ชอบฟังเพลงทุกคนด้วย  โดยเฉพาะคนที่อาจจะมีโอกาสน้อยกว่าอย่างคนพิการทางหู อันนี้ตั้งใจมากอยากให้เขาได้เข้าใจเพลงเราเหมือนคนอื่นๆ

 

 

เลยทำให้มีท่าเต้นที่เป็นภาษามือ ซึ่งตั้งใจเป็นพิเศษมากๆเลยครับ เลยขอให้พี่วิทย์ (CHOREOGRAPHER) ช่วยออกแบบ แล้วผลิตก็พยายามเต็มที่ในการซ้อมให้ดีให้ถูกต้อง มีผู้เชี่ยวชาญภาษามือมาเป็นที่ปรึกษาในการออกแบบท่าเต้นครั้งนี้ด้วย  ไม่บอกว่าเรื่องเป็นยังไง อยากให้ได้ดูกัน เชื่อว่าทุกคนจะเข้าใจความรู้สึกของผลิต และหวังว่าทุกคนจะชอบนะครับ”

คลิกชมเอ็มวี นี่แหละความรัก (This is Love) - เป๊ก ผลิตโชค

 

ถึงแม้ว่าจะเป็นเอ็มวีที่ปล่อยออกมาค่อนข้างช้า แต่ใครที่ได้ชมเอ็มวีเพลง “นี่แหละความรัก (This is Love)” ก็รู้สึกประทับใจในการทำมิวสิควีดิโอออกมาเพื่อผู้ชมทุกกลุ่ม ซึ่งแฟนๆสามารถฟังเพลงนี้แบบเต็มๆได้ที่ JOOX และ Sanook! Music ได้เลยครับ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เป๊ก ผลิตโชค เปิดตัวเอ็มวี "นี่แหละความรัก (This is Love)" พร้อมท่าเต้นเพื่อผู้พิการทางการได้ยิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook