คัฟเวอร์มาแรง! อาม ชุติมา ใส่ความดราม่าแบบจัดเต็มในเพลงพิเศษ "ผีบ้าถามทาง" | Sanook Music

คัฟเวอร์มาแรง! อาม ชุติมา ใส่ความดราม่าแบบจัดเต็มในเพลงพิเศษ "ผีบ้าถามทาง"

คัฟเวอร์มาแรง! อาม ชุติมา ใส่ความดราม่าแบบจัดเต็มในเพลงพิเศษ "ผีบ้าถามทาง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะมีชื่อเสียงจากการแต่งเพลง "อดีตเคยพัง" ของตัวเอง และเพลง "ผู้สาวขาเลาะ" ซิงเกิลเพลงหมอลำชื่อดังของ ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา) ที่มียอดวิวสูงกว่า 300 ล้านวิว และเคยขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX TOP 100 มาแล้ว แต่ศิลปินลูกทุ่งหญิงมากความสามารถอย่าง อาม - ชุติมา โสดาภักดิ์ เองก็มีผลงานเพลงที่เธอคัฟเวอร์ศิลปินคนอื่นออกมาในช่อง YouTube ของเธอเป็นระยะๆ ด้วย 

 

อาม ชุติมา

 

ล่าสุด อาม ชุติมา ก็ได้หยิบบทเพลง "ผีบ้าถามทาง" ซึ่งผลงานของ  บิ๊กวัน กันทรลักษ์ (เทวัญ แก่นสาร) ศิลปินร็อคอีสานเจ้าของเพลง "ไผตาย อย่าเผาผี", "เต้นบ่ได้" โดย อาม ได้นำผลงานเพลงนี้มาร้องในแบบมุมมองของผู้หญิงซึ่งต่างจากเวอร์ชั่นต้นฉบับอย่างชัดเจน

 

อาม ชุติมา

 

 

ด้วยเนื้อหาที่พูดถึง การถูกทิ้งและละเลยจนเหมือนผีบ้าที่ไร้ตัวตนในสายตาคนรัก ซึ่งตรงกับชีวิตจริงหลายคน ทำให้เวอร์ชั่นต้นฉบับผลงานเพลงนี้ได้รับความนิยมมากจนมียอดวิว 10 ล้าน ในขณะที่เวอร์ชั่นผู้หญิงของอามเองก็มียอดวิวผ่านหลักแสนอย่างรวดเร็ว และติดอันดับ 6 ในฐานะคลิปมาแรงของ YouTube ในเวลานี้อีกด้วย 

 

คลิกฟังเพลง ผีบ้าถามทาง เวอร์ชั่น อาม ชุติมา

 

 

นอกจากเพลงคัฟเวอร์แล้ว ช่วงที่ผ่านมา อาม ชุติมา ก็มีผลงานเพลง "มีแฮงโลดสู"  และ "บ่มีฮักแท้ในวงเหล้า" ออกมา ซึ่งมียอดวิวที่สูงกว่าหลักสิบล้านวิวไปแล้ว โดยเวลานี้แฟนๆ สามารถฟังทั้งสองเพลงได้แล้วที่ JOOX Music Application >> ฮิตติดเทรนด์! อาม ชุติมา ก้าวต่อพร้อมความเศร้าในเพลงใหม่ "บ่มีฮักแท้ในวงเหล้า"

ขอบคุณภาพจาก Instagram arm_chutima1999

Story : Sidhipong W. 

อ่านเพิ่มเติม

>> อาม ชุติมา โพสต์ Instagram ถึง "ลำไย ไหทองคำ" หลังเจอดราม่ากับต้นสังกัด

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ คัฟเวอร์มาแรง! อาม ชุติมา ใส่ความดราม่าแบบจัดเต็มในเพลงพิเศษ "ผีบ้าถามทาง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook