วง H ร่วมรายการ "The Driver" พร้อมเผยความเป็นไปได้ในออกเพลงใหม่ | Sanook Music

วง H ร่วมรายการ "The Driver" พร้อมเผยความเป็นไปได้ในออกเพลงใหม่

วง H ร่วมรายการ "The Driver" พร้อมเผยความเป็นไปได้ในออกเพลงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ได้เผยทีเซอร์รายการ The Driver ที่มีสมาชิกวง H มาออกในคอนเสิร์ต  Chang Music Connection Presents OAT Pramote Show “The Uncensored” ล่าสุดรายการ The Driver ตอนดังกล่าวก็ได้ออกอากาศเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งนอกจากพลอย หอวัง ที่เป็นพิธีกรรายการแล้ว กิ๊ฟ-กุศลิน โควหกุล และ แอนนี่-มณฑิราภา รัตตะกุญชร ก็ได้มาร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์ในอดีตของวง >> “OAT Pramote The Uncensored” ความสนุกที่รอมา 10 ปี ของศิลปินผู้มีมากกว่าความต่ำตม

 

H

 

ในรายการนั้น สมาชิกทั้ง 3 ได้พูดคุยกับพิธีกรอย่าง พิชญ์ กาไชย และ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ถึงเรื่องราวจุดเริ่มต้นของวง ที่มาจากการที่สมาชิกได้รู้จักกับทีมงาน Dojocity รวมไปถึงเรื่องที่หลายคนมักจะเข้าใจผิดเกี่ยวกับวง อย่างเช่นการที่วงจริงๆ มีชื่อว่า H แต่หลายคนกลับเข้าใจผิดว่าวงมีชื่อว่า Project H ไปจนถึงความเป็นจริงที่หลายคนเข้าใจว่า ผลงานเพลง "ความลับ" นั้นเป็นของวง Pause ทั้งๆ ที่เพลงนี้ต้นฉบับเป็นของวง H 

 

The Driver

 

นอกจากเล่าถึงการทำงานแล้ว ทางวงยังได้เผยเรื่องที่หลายคนอาจไม่ทราบมาก่อนด้วย อย่างเช่นทรงผมสั้นที่เป็นเอกลักษณ์ของพลอยนั้น จริงๆ แล้วเป็นความผิดพลาดของช่วงตัดผมที่ตัดมาสั้นเกินกว่าพี่เธอคาดไว้ ทำให้เธอตัดสินใจทำผมให้ตั้งขึ้นมา จนกลายเป็นทรงที่หลายคนจดจำ

ช่วงท้ายของรายการ โอ๊ต ได้ถาม แอนนี่และกิ๊ฟที่ออกไปทำงานนอกวงการถึงความเป็นไปได้ในการรวมตัวอีกครั้ง ซึ่งทั้งคู่ก็กล่าวว่าถ้ามีโอกาสก็อยากลองดู โดยในปัจจุบันกิ๊ฟได้ทำธุรกิจร้านขายเสื้อผ้า ในขณะที่แอนนี่ได้ทำงานเป็นครูในโรงเรียน 

คลิกชมรายการตัวเต็มได้ที่นี่

 

สำหรับวง H เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปหนึ่งเดียวในค่าย Dojocity ดยชื่อของวง H นั้นมาจากบุคลิกของสมาชิก อย่าง Homey ของ กิ๊ฟHappy ของ พลอย และ Honey ที่เป็นภาพลักษณ์ของ แอนนี่ ซึ่งถึงแม้จะมีผลงานออกมาแค่สองอัลบั้ม แต่ซิงเกิลเพลง "สุดสัปดาห์", "ความลับ", "วันที่เธอดูแปลก", "ต่อให้ใครไม่รัก" รวมถึงการแต่งตัวที่อินเทรนด์ก็ทำให้พวกเธอเป็นที่จดจำจนถึงปัจจุบัน >> ย้อนอดีต "H" วงเกิร์ลกรุ๊ปยุคเซ็นเตอร์พ้อยท์ กับบทเพลงในความทรงจำ

ขอบคุณภาพจาก Facebook Dojocity  Instagram paloyh kusalin.k monthirapha_annie

Story : Sidhipong W.

>> 18 ปี ค่าย DOJOCITY กับ 10 บทเพลงฮิตในความทรงจำ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ วง H ร่วมรายการ "The Driver" พร้อมเผยความเป็นไปได้ในออกเพลงใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook