โก๊ะตี๋ - ฮาย อาภาพร โคจรประชันพลังเสียง ลุ้นคว้ารางวัลใหญ่ใน “กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน” | Sanook Music

โก๊ะตี๋ - ฮาย อาภาพร โคจรประชันพลังเสียง ลุ้นคว้ารางวัลใหญ่ใน “กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน”

โก๊ะตี๋ - ฮาย อาภาพร โคจรประชันพลังเสียง ลุ้นคว้ารางวัลใหญ่ใน “กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นดาราตลกที่มีผลงานการแสดงและพิธีกรต่อเนื่องนานกว่า 10 ปีแล้ว โก๊ะตี๋ อารามบอย (เจริญพร อ่อนละม้าย) ก็มีความสามารถในการร้องเพลงจนเคยออกอัลบั้มชุด แต๋วจ๋า และ หนุ่มดอยเต่า และเป็นแขกรับเชฺิญของศิลปินหลายๆ คนมาแล้ว 

 

โก๊ะตี๋

 

ล่าสุด โก๊ะตี๋ เองก็เตรียมตัวฟิตซ้อมการร้องและเต้นเพื่อกลับมาขึ้นเวทีอีกครั้ง ในรายการ กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน เพื่อหาเงินช่วยชุมชน ซึ่งงานนี้เขาต้องแข่งกับ อาภาพร นครสวรรค์ ศิลปินลูกทุ่งสุดแซ่บเจ้าของผลงานเพลง "เลิกแล้วค่ะ" และ "เชพบ๊ะ" ที่เป็นเพื่อนสนิท และต้อง ดำน้ำงมเหรียญเพื่อนำรางวัลไปให้ชุมชนที่เป็นตัวแทนอีกด้วย 

 

โก๊ะตี๋ อาภาพร และ กิ๊กดู๋

 

โดย โก๊ะตี๋ ได้เผยเกี่ยวกับการออกรายการครั้งนี้ว่า "ดีใจที่ได้มาเยือนรายการนี้ ได้มาเจอป๋า กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ ที่เคารพ ได้เจอพี่ ดู๋-สัญญา คุณากร พี่ชายใจดี ขอบคุณที่ทางรายการเลือกเรามาเป็นหนึ่งในซุปตาร์ที่มาแข่งขันร้องเพลงเพื่อหาคนชนะไปดำน้ำเก็บเหรียญให้ได้ครบตามที่รายการตั้งไว้ เพื่อนำเงินรางวัลที่ได้ให้กับชุมชนที่เขาต้องการเงิน ไม่ตื่นเต้นที่เจอคู่แข่งอย่างพี่ฮาย อาภาพร ต่อให้เขาเป็นนักร้องมานาน เราก็ไม่กลัว เพราะว่าเรามาเพื่อคว้ารางวัล (หัวเราะ) เรื่องดำน้ำปกติเป็นคนว่ายน้ำ ดำน้ำเป็นอยู่แล้ว เพราะงานแสดงของเราต้องทำได้ทุกอย่าง แต่ตอนนั้นเราใช้เครื่องช่วยหายใจประกอบด้วย  แต่ยังไม่เคยได้ดำน้ำแบบนี้ คิดว่าไม่น่ายากแต่รู้จังหวะการหายใจ"

 

โก๊ะตี๋

 

ใครที่อยากชมลีลาการร้องเพลงของ โก๊ะตี๋ และ อาภาพร นครสวรรค์ เพื่อช่วยเหลือชุมชน สามารถติดตามรายการ กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน ได้ใน วันเสาร์ที่ 8 กันยายน นี้ เวลา 16.00 น. ทางช่อง 7 สี HD 35

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ โก๊ะตี๋ - ฮาย อาภาพร โคจรประชันพลังเสียง ลุ้นคว้ารางวัลใหญ่ใน “กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook