ก้อง ห้วยไร่ โพสต์แสดงความยินดีแฟนสาว "ฐา ขนิษ" หลังซิงเกิลที่ 2 ทะลุร้อยล้านวิว | Sanook Music

ก้อง ห้วยไร่ โพสต์แสดงความยินดีแฟนสาว "ฐา ขนิษ" หลังซิงเกิลที่ 2 ทะลุร้อยล้านวิว

ก้อง ห้วยไร่ โพสต์แสดงความยินดีแฟนสาว "ฐา ขนิษ" หลังซิงเกิลที่ 2 ทะลุร้อยล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากจะสร้างสรรค์ผลงานเพลง "ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน" และ "คู่คอง" จนโด่งดังทั่วประเทศแล้ว ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) เองก็ได้โชว์ฝีมือการเขียนเพลงและผสมผสานแนวดนตรีลูกทุ่งและอาร์แอนด์บี ในผลงานเพลง "You Let Me Down(คึดนำ)" ของ ฐา ขนิษ (เบล-ขนิษฐา เบ้าหล่อเพชร) แฟนสาวของก้องที่เคยเป็นนางเอกหมอลำคณะ เสียงอิสาน ที่ปล่อยออกมาเมื่อปลายปี 2017 และได้ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ลูกทุ่งและมียอดวิวร้อยล้านวิว 

 

 

ความสำเร็จของเพลง "You Let Me Down(คึดนำ)" ทำให้ในปีนี้ทั้งก้องและเบลได้กลับมาพร้อมผลงานเพลง "เทพบุตรใจหมา (บักพาก)" ซิงเกิลที่สองของเบลที่มาพร้อมเนื้อหาตัดพ้อคนรัก จนทำให้เพลงนี้ได้รับความนิยมอย่างสูงจนมียอดวิวทะลุร้อยล้านวิวหลังปล่อยออกมาเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

 

 

เมื่อได้ทราบข่าวเกี่ยวกับความสำเร็จครั้งใหม่ ก้องเองก็ได้โพสต์แสดงความยินดีกับแฟนสาวพร้อมเล่าว่า เบลเป็นคนที่เดินสายประกวดมาตั้งแต่เด็ก พร้อมกล้าที่จะเปลี่ยนจากนางเอกหมอลำมาเป็นนักร้องหมอลำอาร์แอนด์บีเต็มตัว และคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จเพื่อครอบครัวที่เธอรัก และอยากให้ทุกคนร่วมแสดงความยินดีไปกับเธอ 

 

 

นอกจากการทุบสถิติร้อยล้านวิวแล้ว ในสัปดาห์นี้เพลง "เทพบุตรใจหมา (บักพาก)"  ก็ได้ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต ลูกทุ่ง Top 100 ของ JOOX เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสร้างความดีใจอย่างมากให้กับ ก้อง และ เบล ที่สร้างและถ่ายทอดเพลงนี้ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram konglha_30  tha_kanit34  Facebook  Akkharadet Yodjumpa

Story : Sidhipong W.

>> ฐา ขนิษ เปิดใจ หลังเพลง "You Let Me Down(คึดนำ)" ที่ทำกับ ก้อง ห้วยไร่ ยอดวิวเกินคาด!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ก้อง ห้วยไร่ โพสต์แสดงความยินดีแฟนสาว "ฐา ขนิษ" หลังซิงเกิลที่ 2 ทะลุร้อยล้านวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook