กระแต อาร์ สยาม โพสต์ถึงน้องชาย "กฤษ บุญยะเลี้ยง" หลังปล่อยเอ็มวีใหม่ | Sanook Music

กระแต อาร์ สยาม โพสต์ถึงน้องชาย "กฤษ บุญยะเลี้ยง" หลังปล่อยเอ็มวีใหม่

กระแต อาร์ สยาม โพสต์ถึงน้องชาย "กฤษ บุญยะเลี้ยง" หลังปล่อยเอ็มวีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึง กระแต อาร์ สยาม (นิภาพร บุญยะเลี้ยง) ศิลปินหญิงเจ้าของเพลง "จ้างมันเต๊อะ", "ตื๊ด", "ยิ่งถูกทิ้ง ยิ่งต้องสวย" และ "หนา นะ" หลายๆ คนคงจะนึกถึงศิลปินหญิงที่มีความสามารถในการเต้นและร้องที่ไม่เป็นรองใคร โดยนอกจากเธอแล้ว น้องสาวแท้ๆ อย่าง กระต่าย-ฐิฆพรณ์ บุญยะเลี้ยง และน้องชาย กฤษ บุญยะเลี้ยง ก็เป็นศิลปินที่มีความสามารถในการร้องและเต้นเช่นเดียวกับพี่สาว  

 

กฤษ - กระต่าย - กระแต อาร์ สยาม และ คุณแม่

 

โดยในเวลานี้ กฤษ เองเป็นศิลปินหน้าใหม่ที่มาพร้อมผลงานเพลงลูกทุ่งที่ผสมผสานดนตรีตะวัน ซึ่งเขาเองก็ได้ปล่อยเพลงแรก "ขอวาร์ป" ไปเมื่อตอนต้นปี ล่าสุดเขาก็ได้มาพร้อมเอ็มวีตัวที่สอง “คนไกลใจเจ็บ” ซิงเกิลอกหักเพลงแรกที่กฤษมาพร้อมดนตรีลูกทุ่งผสมกับอาร์แอนด์บีที่เขาได้ปล่อยกับทาง Sound Me Hang ค่ายเพลงท้องถิ่นที่มี ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) ศิลปินลูกทุ่งเจ้าของเพลง "ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน" และ "คู่คอง" เป็นรุ่นพี่ในค่าย ซึ่งล่าสุดพี่สาวของเขาอย่างกระแต ก็ได้โพสต์ให้กำลังใจน้องชายด้วย

 

กฤษ บุญยะเลี้ยง

แคปชั่นโพสต์ถึงน้องชาย ในอินสตาแกรมของ กระแต

 

ล่าสุด กฤษ ได้เผยที่มาของเอ็มวีใหม่ว่า “จริงๆแล้วเพลงนี้ทำออกมานานแล้ว ประมาณเกือบ 2 ปีได้  และเรากลับไปดูคอมเมนต์ก็มีคนถามหาเอ็มวีกันเยอะ ทั้งงานต่างๆ ก็ถามว่าเพลงช้าเมื่อไหร่จะทำเอ็มวี ก็เลยยกเพลงนี้มาทำอีกรอบ  บวกกับตรงกับชีวิตของแฟนเพลงของผมอีกหลายคน เลยทำออกมาตามคำเรียกร้องเลยส่วนความรู้สึก ขอเพลงคืออยากฝากเพลงนี้ไปหาแฟนเก่าครับ ประมาณว่าเรายังรักเค้าอยู่ ยังแอบติดตามแอบส่องดูว่าทำอะไรอยู่ มีความสุขไหม ไปแอบถามเพื่อนๆ เขาและสืบหาว่าทำอะไรอย่างไร และก็พอได้ข่าวว่าเค้าเลิกกับคนที่เค้าคบกันใหม่ โดนบอกเลิก เราก็รู้สึกเสียใจไปด้วย

 

กฤษ บุญยะเลี้ยง

 

สำหรับการถ่ายเอ็มวี ได้ยกกองไปทำถ่ายทำกันที่ย่านสาธร วันที่ถ่ายแดดร้อนจัด และยังมีฝนตกลงมาอย่างไม่คาดคิด อีกต่างหาก สำหรับการถ่ายเอ็มวีเพลงนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ยอมรับว่ามีความกังวลอยู่มาก เสื้อผ้าเอย ไฟเอย สถานที่เอย สารพัดที่จะกังวล แต่ผมตั้งใจทำอย่างเต็มที่ ขอบคุณแฟนเพลงที่รอคอย ขอบคุณทุกคนจากหัวใจจริงๆครับ”

 

คลิกชมเอ็มวี คนไกลใจเจ็บ - กฤษ บุญยะเลี้ยง

 

 

ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ค่ายเดียวกันกับน้องชาย แต่ กระแต เองก็เคยเผยกับทาง Sanook! Music ว่า ในอนาคต ทั้ง กระแต กระต่าย และ กฤษ จะมีผลงานเพลงที่ทำด้วยกัน และตอนนี้พวกเขาเองก็รับงานแสดงคอนเสิร์ตด้วยกันบางครั้ง ซึ่งแฟนๆ ต้องติดตามกันว่าเพลงที่พวกเขาทำจะออกมาในรูปแบบไหน 

ขอบคุณภาพจาก Instagram krataersiam8 และ Sound Me Hang

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ กระแต อาร์ สยาม โพสต์ถึงน้องชาย "กฤษ บุญยะเลี้ยง" หลังปล่อยเอ็มวีใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook