Potato กลับสู่แนวทางที่คุ้นเคย พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวความรักต่างวัยในเอ็มวี "เท่าไหร่ไม่จำ" | Sanook Music

Potato กลับสู่แนวทางที่คุ้นเคย พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวความรักต่างวัยในเอ็มวี "เท่าไหร่ไม่จำ"

Potato กลับสู่แนวทางที่คุ้นเคย พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวความรักต่างวัยในเอ็มวี "เท่าไหร่ไม่จำ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากผลงานเพลงเร็วอย่าง "ที่เดิม", "ทุกด้านทุกมุม" และอีกหลายๆ ซิงเกิลแล้ว วงร็อคแถวหน้าที่มีประสบการณ์ในวงการมากกว่า 16 ปีอย่าง Potato ก็เป็นศิลปินที่ทำเพลงช้าออกมาโด่งดังหลายซิงเกิล อย่างเช่นเพลง "รักแท้ ดูแลไม่ได้", "ทนพิษบาดแผลไม่ไหว", หรือแม้แต่เพลง "ทิ้งไว้กลางทาง" ที่มียอดวิวทะลุร้อยล้านวิวเมื่อ 3 ปีที่แล้ว >> กว่าจะมาปัง! การเปลี่ยนแปลงของวงดนตรีเก้าชีวิต "Potato"

 

Potato

 

ล่าสุดวง Potato ได้กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ "เท่าไหร่ไม่จำ" เพลงรักที่ทางวงพูดถึงการผ่านความรักในอดีตที่เจ็บปวด เพื่อมาเจอความสุขในปัจจุบัน โดยดนตรีเพลงนี้ทางวงได้กลับมาร่วมงานกับนักแต่งเพลงมากความสามารถ โจ-เหมือนเพชร อำมะระ ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเพลง "ทิ้งไว้กลางทาง", "เธอทำให้ได้รู้" และอีกหลายเพลงของ Potato 

 

 

ในส่วนของเอ็มวีเพลงนี้ ทางวงก็ได้เล่าเรื่อง ความรักของนางเอกที่นำแสดงโดยนักแสดงมากความสามารถอย่าง นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา ที่ต้องเลือกระหว่างคนรักในอดีตและคนรักคนใหม่ที่เป็นรุ่นน้อง ซึ่งงานนี้ทางวงก็ได้นักแสดงมากความสามารถอย่าง บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์ มารับบทอดีตคนรัก และได้ ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี นักแสดงหนุ่มที่เพิ่งเเจ้งเกิดจากละคร นักสู้สะท้านฟ้า มารับบทคนรักใหม่ที่เป็นรุ่นน้องของนางเอก 

 

นุ่น ศิรพันธ์ และ ปั๊บ โอม Potato

 

โดย ปั๊บ - พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข นักร้องนำของวง เล่าว่า "เพลง "เท่าไหร่ไม่จำ" กระแสดีเลย แฟนๆ ร้องตามกันได้แล้ว เป็นเพลงช้าสไตล์โปเตโต้ที่ในรอบ 3 ปี มีเมโลดี้ที่จำง่าย ทำนองไพเราะ รวมไปถึงการเรียงคอร์ด เพลงนี้ถือว่าดนตรีมีความหนักแน่นนะครับ หนักกว่าทิ้งไว้กลางทางด้วยซ้ำ ส่วนเนื้อเพลงก็ได้ร่วมงานกับ พี่โจ เหมือนเพชร อีกครั้ง เพลงนี้ว่าด้วยเรื่องของความรักเลยครับ บางครั้งที่เราโทษว่าเพราะรักทำให้เราเจ็บปวดทำให้เราเสียใจ

 

แต่ผมว่าจริงๆ แล้วความรักไม่เคยผิดเลยครับ อยู่ที่เราเลือกจำแต่สิ่งที่ดีดีกว่า สิ่งที่ทำให้เราเจ็บเราก็อย่าไปจำมัน ใครอกหักมาฟังแล้วจะได้กำลังใจ หรือคนที่ผิดหวังมานานก็อยากให้มั่นใจว่าความรักที่ดียังมีอยู่  เพลงเป็นแนวซาบซึ้งมากกว่าเศร้าครับ ไลน์กีตาร์เพลงนี้ต้องยกให้พี่ หั่ง-ทีฆทัศน์ ทวีอารยกุล (มือกีตาร์) เลย แกโซโล่สื่ออารมณ์ได้ดีมาก"

 

คลิกชมเอ็มวีเพลง เท่าไหร่ไม่จำ - Potato 

 

สำหรับผลงานเพลง "เท่าไหร่ไม่จำ" นั้นจะรวมอยู่ในอัลบั้มใหม่ของวงที่มีชื่อว่า ชุดที่ 7 ที่ทางวงได้ใช้เวลาหลายปีในการทำเพลงในอัลบั้มชุดนี้ ซึ่งอีกไม่นานแฟนๆ จะได้ฟังผลงานเพลงชุดนี้กันแบบเต็มๆ แน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Potato 

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

>> จังหวะชีวิตจากวิกฤตสู่ความดังที่เกินฝันของ "ปั๊บ Potato"

>> Potato เซอร์ไพรส์แฟนเพลง ลุกขึ้นมาโชว์สเต็ปการเต้นในรายการ The Show

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Potato กลับสู่แนวทางที่คุ้นเคย พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวความรักต่างวัยในเอ็มวี "เท่าไหร่ไม่จำ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook