Justin Bieber หมั้นกับแฟนสาว Hailey Baldwin เรียบร้อยแล้ว | Sanook Music

Justin Bieber หมั้นกับแฟนสาว Hailey Baldwin เรียบร้อยแล้ว

Justin Bieber หมั้นกับแฟนสาว Hailey Baldwin เรียบร้อยแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเปิดตัวคบหาดูใจ และโชว์โมเม้นต์สุดหวานกลางโลกโซเชียลได้ไม่กี่สัปดาห์ ป็อปสตาร์หนุ่ม Justin Bieber และนางแบบสาว Hailey Baldwin ก็ได้หมั้นกันอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (7 กรกฎาคม) ขณะที่พวกเขากำลังดินเนอร์อยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่งในประเทศบาฮามาส (Bahamas) ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่ผู้คนในร้านกำลังเต้นรำอยู่ในห้องอาหาร บอดี้การ์ดของ Justin Bieber ก็บอกให้ทุกคนเก็บโทรศัพท์มือถือลง เพราะกำลังจะมีเหตุการณ์พิเศษเกิดขึ้น นั่นก็คือการขอหมั้นของหนุ่ม Justin Bieber กับ Hailey Baldwin นั่นเอง

ถึงแม้ว่าทั้งสองจะไม่ได้ออกมาโพสต์ใดๆ บนโซเชียลมีเดีย แต่ทางด้านของคุณพ่อ Jeremy ของหนุ่ม Justin ก็ได้ออกมาโพสต์แสดงความยินดีกับทั้งสองบนอินสตาแกรมด้วยข้อความว่า “คำว่าภูมิใจยังน้อยเกินไปเลย! ชักตื่นเต้นกับตอนต่อไปแล้วสิ!”

 

 

เช่นเดียวกับทางด้านของคุณแม่ Pattie Mallette ของหนุ่ม Justin ก็ได้ออกมาทวิตข้อความถึงเรื่องดังกล่าว “Love Love Love Love Love Love Love.”

 

ก่อนหน้านี้หนุ่ม Justin ที่เพิ่งจะเลิกลากับอดีตแฟนสาวอย่าง Selena Gomez ไปได้ไม่นาน เขาก็ได้กลับมาเริ่มคบกับแฟนสาว Hailey Baldwin อีกครั้งหนึ่งหลังจากเคยเลิกรากันไปเมื่อช่วงปี 2016 และเริ่มออกเดตอย่างจริงจังต่อหน้าสาธารณชนได้ราวๆ 1 เดือนก่อนจะมีข่าวการหมั้นในครั้งนี้

หลังจากที่ข่าวเรื่องการหมั้นของหนุ่ม Justin และแฟนสาว Hailey ได้รับการยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง เหล่าแฟนๆ ของหนุ่ม Justin ต่างออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นกันต่างๆ มากมาย และยังมีการเหน็บคู่รักป๊อปสตาร์ที่เพิ่งหมั้นสายฟ้าแลบกันไปหมาดๆ อย่างคู่ของสาว Ariana Grande อีกด้วย (>>> อ่านต่อ Ariana Grande หมั้นกับแฟนหนุ่มแล้ว หลังจากคบหากันได้ไม่ถึงเดือน!) ทั้งนี้ เพราะ Justin Bieber และ Ariana Grande ต่างก็มีผู้จัดการเป็นคนเดียวกัน คือ Scooter Braun นั่นเอง

 

 

 

 

____________________

ขอขอบคุณ

ข้อมูลจาก CNN, TMZ, BBC

รูปภาพจาก Getty Images, Justin Bieber's Instagram

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook