กิ๊กดู๋ เซอร์ไพรส์คนดู! จับเหล่ากรรมการมาทำโชว์ในฐานะเงาเสียงของศิลปินดัง | Sanook Music

กิ๊กดู๋ เซอร์ไพรส์คนดู! จับเหล่ากรรมการมาทำโชว์ในฐานะเงาเสียงของศิลปินดัง

กิ๊กดู๋ เซอร์ไพรส์คนดู! จับเหล่ากรรมการมาทำโชว์ในฐานะเงาเสียงของศิลปินดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง เคยจัดตอนพิเศษที่ให้กรรมการมาแข่งเป็นเงาเสียงศิลปินดังเมื่อปีที่แล้ว ล่าสุด “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋ สัญญา”เอาใจเหล่ากรรมการที่อยากแก้มือกันอีกครั้ง เลยให้กรรมการได้มาแข่งเงาเสียงกันอีกครั้งในตอนพิเศษ

 

สมจิตร จงจอหอ เป็น ไหมไท หัวใจศิลป์

สมจิตร จงจอหอ เป็น ไหมไท หัวใจศิลป์

 

โดยงานนี้ม 7 คณะกรรมการสุดแซ่บที่มีความสามารถในการร้องเพลงอย่าง ชมพู-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง, ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ, ตั๊ก–ศิริพร อยู่ยอด, สมจิตร จงจอหอ และสองผู้ประกาศข่าวตัวแม่แห่งช่อง 7 อย่าง หนุ่ม-อนุวัต  เฟื่องทองแดง และ ปุ้ม-เปรมสุดา สันติวัฒนา  รวมถึงแชมป์เก่าอย่าง ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ก็ได้มาเป็นผู้แข่งขัน โดยมีเหล่ากรรมการกิตติมศักดิ์มาให้คะแนน อาทิ ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) , ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการแอ๊ด-วีรศักดิ์ นิลกลัด, เป็กกี้ ศรีธัญญา (ดรุณี สุทธิพิทักษ์) และ ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช 

 

ปุ้ม เปรมสุดา และ ชมพู สุทธิพงษ์

ปุ้ม เปรมสุดา และ ชมพู สุทธิพงษ์

 

ในสัปดาห์นี้ ผู้เข้าแข่งขันทุกคนจัดเต็มทั้งการแสดงรวมไปถึงการแต่งตัว โดย ต้นหอม ศกุนตลา ได้แต่งตัวเป็นศิลปินรุ่นใหญ่อย่าง กมลา สุโกศล พร้อมเปิดตัวในชุดสีแดงเพลิงนั่งเชิดบนเสลี่ยง ส่วนผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงแต่ละคนก็แปลงร่างกันเป็นศิลปินดัง โดย หนุ่ม อนุวัต เป็น ก๊อต-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ, ปุ้ม เปรมสุดา เป็น อมิตตา ทาทา ยัง, ชมพู สุทธิพงษ์ เป็น อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดมไก่ สมพล เป็น เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ, สมจิตร จงจอหอ เป็น ไหมไท หัวใจศิลป์ (มนต์ชัย รักษาชาติ) และ ตั้ก ศิริพร เป็น ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ ซึ่งการแต่งตัวของทุกคนก็ทำให้กรรมการต้องหัวเราะไปตามๆ กัน

 

ต้นหอม ศกุนตลา

 

โดย ต้นหอม แชมป์ครั้งที่แล้วได้เล่าว่า "วันนี้เป็นกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียงเทปพิเศษที่ทีมงานบังคับ(หัวเราะ) พวกเราก็แต่งตัวกันเบามาก ไม่เชื่อดูชุดสิ วันนี้ถือว่าเป็นนัดล้างตา เพราะเมื่อครั้งที่แล้วหอมเป็นแชมป์เก่า ทีนี้พวกเขาอีก6คน ก็จะกลับมาแก้มือ ศึกครั้งนี้ยิ่งใหญ่ที่สุด พวกเราทุกคนมากันตั้งแต่เช้า พอหันไปถามแต่ละคนก็แบบ แข่งเล่นๆ แต่พอหันไปอีกทีก็ทึ่งที่แต่ละคนแต่งตัวกันขนาดนี้ ศึกครั้งนี้ต้องดูนะคะ ห้ามพลาด"

 

ต้นหอม


ใครที่อยากชมการแสดงของเหล่ากรรมการที่มาแข่งเงาเสียงเฉพาะกิจ สามารถชมรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียงได้ใน วันอังคารที่ 10-17 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu รวมถึงชมได้ทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ กิ๊กดู๋ เซอร์ไพรส์คนดู! จับเหล่ากรรมการมาทำโชว์ในฐานะเงาเสียงของศิลปินดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook