Drake ปล่อยอัลบั้มใหม่ “Scorpion” ติดเทรนด์โลกภายใน 1 นาที | Sanook Music

Drake ปล่อยอัลบั้มใหม่ “Scorpion” ติดเทรนด์โลกภายใน 1 นาที

Drake ปล่อยอัลบั้มใหม่ “Scorpion” ติดเทรนด์โลกภายใน 1 นาที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ครองอันดับหนึ่งบนชาร์ต Hip-Hop และ Billboard Hot 100 ก่อนหน้านี้อยู่หลายสัปดาห์ในที่สุดแร็ปเปอร์หนุ่ม Drake แร็ปเปอร์หนุ่มชาวแคนาดาเจ้าของซิงเกิลฮิตมากมายอย่าง “One Dance”, “Hotline Bling”, “Controlla”, “Passionfruit” และอีกทั้ง 3 ซิงเกิลที่เขาปล่อยออกมาโปรโมตอัลบั้มล่าสุดนี้ก็เรียกได้ว่ามาแรงจริงๆ อย่าง “God’s Plan”, “Nice For Whatที่ต่างก็ครองอันดับหนึ่งใน Billboard Hot 100 เป็นเวลาหลายสัปดาห์ด้วยกัน และล่าสุด “I’m Upset” ก็ติดชาร์ตดังกล่าวเช่นกัน

อัลบั้มใหม่ล่าสุดของเขามีชื่อว่า Scorpion ที่ตั้งตามราศีเดือนเกิดของ Drake นี้มีความยาวเกือบ 1.30 ชั่วโมง ด้วยจำนวนเพลงที่มีมากถึง 25 เพลงทำให้เขาเลือกที่จะแบ่งออกเป็นสองพาร์ทคือ Side A ทั้งหมด 12 แทร็ค และ Side B ทั้งหมด 13 แทร็คด้วยกัน โดยมีศิลปินนักร้อง แร็ปเปอร์และโปรดิวเซอร์ชื่อดังมากมายตั้งแต่ Jay-Z ที่เพิ่งปล่อยอัลบั้ม Everything Is Love (>>Jay-Z และ Beyoncé เซอร์ไพรส์แฟนๆ ปล่อยอัลบั้มและเอ็มวีใหม่ด้วยกัน) Ty Dolla $ign และ Static Major ร่วม featuring ในอัลบั้มนี้ รวมถึงเพลง “Don’t Matter to Me” ที่ได้เสียงของราชาเพลงป๊อประดับตำนานที่ล่วงลับอย่าง Michael Jackson ที่เคยอัดเสียงเก็บเอาไว้ร่วมกับ Paul Anka ในปี 1983 แต่ไม่เคยถูกนำมาใช้รวมอยู่ด้วย

 

drakescorpionart

ฟัง Drake อัลบั้ม Scorpion ได้ที่นี่

 

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆ รอนานถึง 2 ปี ทันทีที่อัลบั้ม Scorpion ปล่อยตัวออกมาเพียงนาทีเดียว ถึงกับติดเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์ทันที (Drake และ #Scorpion) เรียกได้ว่า Drake มาแรงอีกเช่นเคย ต้องมารอดูกันแล้วล่ะว่าปีนี้ Drake จะทำลายสถิติในวงการเพลง และกวาดรางวัลใหญ่ๆ ไปได้อีกมากแค่ไหน

 

drake-billboard_1

Drake และถ้วยรางวัลของเขาในงาน BBMA 2017

 

 

_________________

ขอขอบคุณ

ข้อมูลจาก Billboard

รูปภาพจาก Facebook Drake & Instagram champagnepapi

Story By Thanaphon W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook