หวิว ณัฐพนธ์ - กระแต อาร์ สยาม จูงมือทำเพลงประกอบซีรีส์ “แผนรักลวงใจ” | Sanook Music

หวิว ณัฐพนธ์ - กระแต อาร์ สยาม จูงมือทำเพลงประกอบซีรีส์ “แผนรักลวงใจ”

หวิว ณัฐพนธ์ - กระแต อาร์ สยาม จูงมือทำเพลงประกอบซีรีส์ “แผนรักลวงใจ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะนำละครเรื่อง แผนรักลวงใจ จากประเทศอินเดียมาออกอากาศแล้ว ล่าสุดทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ก็ได้ชักชวนสองศิลปินต่างสไตล์อย่าง กระแต อาร์ สยาม (นิภาพร บุญยะเลี้ยง) ศิลปินสายแดนซ์เจ้าของเพลง "หนา นะ" ที่มาแรงเมื่อช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา และ หวิว-ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท ศิลปินป็อปร็อคที่เคยทำผลงานกับค่าย RS ถึง 5 อัลบั้ม รวมถึงเพลง "กบ" ที่แจ้งเกิดเขาเป็นศิลปินเต็มตัว 

 

กระแต อาร์ สยาม

กระแต อาร์ สยาม

 

หวิว ณัฐพนธ์

หวิว ณัฐพนธ์

 

ในโปรเจกต์นี้ กระแต จะถ่ายทอดเพลง “เชื่อในรักใช่ไหม” แทนความรู้สึกของฝ่ายนางเอกผู้ไม่เคยกลัวใครแต่ก็อยากพบเจอความรักที่สมหวัง ซึ่งผลงานเพลงนี้ก็เป็นอีกซิงเกิลที่เธอถ่ายทอดในสไตล์ป็อป โดยมีกลิ่นอายซาวด์ดนตรีผสมผสานในซิงเกิลนี้

 

ทางด้าน หวิว ก็มากับเพลง “ไม่มีวันไหนไม่รักเธอ” ที่ถ่ายทอดความรู้สึกของพระเอกแสนเย็นชา โดยนอกจากแฟนๆ จะได้ฟังเสียงที่คุ้นเคยของหวิวแล้ว ดนตรีของเพลงนี้ก็มีการผสมผสานซาวด์แซ็กโซโฟนและดนตรีอินเดียเข้าไปให้เข้ากับธีมของซีรีส์

 

หวิว ณัฐพนธ์

โดยกระแตได้เล่าความรู้สึกในวันที่ถ่ายมิวสิควิดีโอว่า “กระแตดีใจมากที่ได้มาถ่ายมิวสิควีดิโอในวันนี้ค่ะ เพราะกระแตรู้มาว่าซีรีส์เรื่องแผนรักลวงใจ ครองเรตติ้งสูงสุดของอินเดียตอนที่ออกอากาศ และได้รางวัลมาถึง 13 รางวัล ที่สำคัญคือครอบครัวกระแตก็ชอบนางเอกอยู่แล้วด้วย ก็ยิ่งภูมิใจที่ได้มาร้องเพลงประกอบอีกครั้งค่ะ เพลงที่กระแตร้องชื่อเพลงว่า "เชื่อในรักใช่ไหม" วันนี้กระแตใส่ชุดเป็นเพชรมาถ่ายทอดความรู้สึกของนางเอกในเรื่องที่เขาเชื่อว่าความรักจะทำให้มีหนทางไปสู่ในทางที่ดีเองค่ะ"

 

ส่วนหวิวก็ได้เล่าความรู้สึกในการทำซิงเกิลนี้ว่า "ตอนแรกที่ได้รับการติดต่อให้มาร้องเพลงนี้ก็ตกใจ เพราะคิดว่าต้องร้องเป็นภาษาอินเดีย แต่พอรู้ว่าร้องเป็นภาษาไทยก็ยินดีตกลงทันที ต้องขอบพระคุณเฮียฮ้อที่ให้โอกาสได้มาร้องเพลง "ไม่มีวันไหนไม่รักเธอ" ด้วยครับ ผมรู้สึกเป็นเกียรติจริงๆครับ" 

 

Story : Sidhipong W. 

>> "กระแต อาร์ สยาม" พาย้อนสู่วิถี "รอพี่ที่บ้านนอก" เพลงลูกทุ่งดั้งเดิม

>> กระแต อาร์ สยาม เปลี่ยนแนวดนตรี ถ่ายทอดเพลงเศร้า “ได้อะไรจากการรักเธอ”

>> กระแต อาร์ สยาม เปลี่ยนลุคใหม่! ปล่อยเพลงแดนซ์ "หนา นะ" รับฤดูร้อนก่อนใคร

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หวิว ณัฐพนธ์ - กระแต อาร์ สยาม จูงมือทำเพลงประกอบซีรีส์ “แผนรักลวงใจ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook