กระแต อาร์ สยาม เปลี่ยนแนวดนตรี ถ่ายทอดเพลงเศร้า “ได้อะไรจากการรักเธอ” | Sanook Music

กระแต อาร์ สยาม เปลี่ยนแนวดนตรี ถ่ายทอดเพลงเศร้า “ได้อะไรจากการรักเธอ”

กระแต อาร์ สยาม เปลี่ยนแนวดนตรี ถ่ายทอดเพลงเศร้า “ได้อะไรจากการรักเธอ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงชื่อ กระแต อาร์ สยาม (นิภาพร บุญยะเลี้ยง) แฟนเพลงลูกทุ่งหลายคนคงนึกถึงนักร้องลูกทุ่งสาวสายแดนซ์ เจ้าของบทเพลงฮิต "จ้างมันเต๊อะ", "ตื๊ด", "ยิ่งถูกทิ้ง ยิ่งต้องสวย" จากค่ายอาร์สยาม โดยหลังจากที่ทำผลงานเพลงลูกทุ่งเป็นเวลามากกว่า 10 ปี เธอก็ได้พลิกบทบาทครั้งใหญ่ในปี 2018 ด้วยการปล่อยผลงานเพลง "ได้อะไรจากการรักเธอ" ซึ่งเป็นผลงานแนวป็อปเพลงแรกของกระแต

 

 

 

โดยผลงานเพลง “ได้อะไรจากการรักเธอ” นั้นเป็นเพลงป็อปสตริงจากละครซีรี่ส์อินเดียเรื่อง ลิขิตแค้น แสนรัก ซึ่งเนื้อหาของเพลงนั้นเป็นตัวแทนความรู้สึกของ “ปาโร” นางเอกของซีรี่ส์ ที่ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคมากมาย อดทนทุกอย่าง เพียงเพราะเชื่อในความรัก แต่ไม่ได้รับคำว่ารักสักที ซึ่งนอกจากซาวด์ป็อปสตริงแล้ว เพลงนี้ยังมีกลิ่นอายดนตรีอินเดียผสมอยู่อย่างลงตัวด้วย

 

 

ซึ่ง กระแต ได้เผยความรู้สึกที่ได้ทำเพลงนี้ว่า “ดีใจมาก ที่ได้มาร่วมถ่ายทอดบทเพลง “ได้อะไรจากการรักเธอ” ที่ใช้ประกอบซีรีย์อินเดียสุดยิ่งใหญ่ “ลิขิตแค้น แสนรัก” ที่ได้ฟังทำนองครั้งแรกก็ตกใจ เพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่จะได้เปลี่ยนแนวมาร้องสไตล์ป๊อบสตริง แบบช้าๆซึ้งๆ ที่ยังไม่เคยร้องแบบเต็มตัว เลยแอบกดดันนิดหน่อย แต่ก็พยายามทำการบ้านอย่างหนัก ซึ่งทางผู้ใหญ่เห็นว่าสามารถร้องได้หลากหลายแนว เลยอยากให้โชว์ความสามารถในอีกแนวเพลง เลยไว้ใจให้เป็นตัวแทนถ่ายทอดความรู้สึกของนางเอก ที่ป็นผู้หญิงคนนึงที่ยอมทำทุกอย่างเพราะความรัก แต่ไม่ได้รับคำว่ารักตอบสักที ซึ่งก็ได้ตั้งใจถ่ายทอดและร้องออกมาให้ดีที่สุด เชื่อว่าสำหรับใครดราม่าอยู่ รับรองว่าเตรียมตัวน้ำตาไหลได้เลย”

 

สำหรับใครที่อยากฟังผลงานเพลง “ได้อะไรจากการรักเธอ”  นั้น สามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วที่ JOOX และ Sanook! Music และสามารถชมมิวสิควิดีโอเต็มๆได้เร็วๆนี้ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram krataersiam8

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ กระแต อาร์ สยาม เปลี่ยนแนวดนตรี ถ่ายทอดเพลงเศร้า “ได้อะไรจากการรักเธอ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook