JOOX World Music Day X EmQuartier คอนเสิร์ตกลางเมืองใหญ่ ที่ไม่ได้มีดีแค่ให้ชม | Sanook Music

JOOX World Music Day X EmQuartier คอนเสิร์ตกลางเมืองใหญ่ ที่ไม่ได้มีดีแค่ให้ชม

JOOX World Music Day X EmQuartier คอนเสิร์ตกลางเมืองใหญ่ ที่ไม่ได้มีดีแค่ให้ชม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อเพลงที่เราฟังในทุกๆ วัน จะกลายมาเป็นสื่อกลาง ในการส่งต่อความสุขไปยังคนรอบข้าง

 

Mild

 

ในวันนี้คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่กลางกรุง JOOX World Music Day X EmQuartier  ก็จะเริ่มขึ้น กับการเฉลิมฉลองวันแห่งเสียงเพลง World Music Day ที่ปีนี้ JOOX นึกสนุก หยิบคอนเซ็ปต์ Music Changes the World  … พร้อมชักชวน 7 ค่ายเพลง  พร้อมศิลปินกว่า 30 ชีวิต นำบทเพลงเด่นๆ ของแต่ละค่ายมาสื่อความหมาย ผ่านบทเพลง ส่งต่อไปยัง 7 มูลนิธิการกุศล ที่ต้องการความช่วยเหลือจากสังคม

GMM Grammy เพลง "สิ่งของ" ศิลปินวง Klear บริจาคให้แก่ มูลนิธิรามาธิบดีเพื่อจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ให้กับสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์

BEC Tero Music เพลง "รอยยิ้ม" ศิลปินวง Scrubb บริจาคให้แก่ มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม

Spicydisc เพลง "ผู้ป่วยความจำเสื่อม" ศิลปินวง Mild บริจาคให้แก่ มูลนิธิโรคอัลไซเมอร์แห่งประเทศไทย

Smallroom เพลง "ดูหมา" ศิลปินวง Slur บริจาคให้แก่ มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ (ในความอุปถัมภ์ของหลวงตาบัว ญาณสัมปันโน)

Warner Music เพลง "อยู่ดีๆก็..." ศิลปิน Wonderframe (เฟรม - ศุภัคชญา สุขใบเย็น) บริจาคให้แก่ มูลนิธิกระจกเงา

What the Duck เพลง "น่าดู" ศิลปิน สิงโต นำโชค (นำโชค ทะนัดธัมย์) บริจาคให้แก่ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

Muzik Move เพลง "ได้ไหม" ศิลปิน สงกรานต์-รังสรรค์ ปัญญาเรือน บริจาคให้แก่ สภากาชาดไทย

เพราะคนดนตรีเหล่านี้มีความเชื่อเดียวกันว่า “บทเพลงดีๆ เปลี่ยนโลกใบนี้ได้ ”

 

 เอิ๊ต ภัทรวี

 

Scrubb

 

ตุลย์ อพาร์ทเมนต์คุณป้า

 

หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่รักในเสียงเพลง และอยากเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ เพียงแค่คุณชมไลฟ์คอนเสิร์ตนี้ ผ่าน JOOX ยอดการรับชม  1 ยอดวิว = 1 บาท หรือหากคุณอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับศิลปินภายในงานคอนเสิร์ต แค่เดินทางมาสนุกด้วยกันก็สามารถบริจาคได้ภายในงาน เงินรายได้จะนำไปมอบให้กับ 7 องค์กรการกุศล โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ แล้วเรามาร่วมเปลี่ยนโลกนี้ไปด้วยกัน ในวันที่ 21-22 มิถุนายน นี้ ตั้งแต่เวลา 15.00-22.00 น. เป็นต้นไป ณ ควอเทียร์ อเวนิว ชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

นอกจากจะได้ฟังเพลงไพเราะมากมายจากศิลปิน  ที่คัดสรรเพลงเด็ดๆ มาร้องเพื่อมอบความพิเศษให้เกิดขึ้นภายในงาน ทั้ง 2 วันยังมีบู้ธแสดงสินค้าจากหลากหลายค่ายเพลง เช่น ค่ายเพลง BEC-Tero Music , ค่ายเพลง Macrowave , ค่ายเพลง Smallroom  และค่ายเพลง What the duck ที่ขนของน่ารักๆ มาขายเพียบ เรียกว่า งานนี้นอกจากศิลปิน และค่ายเพลง จะมารวมตัวกันด้วยหัวใจ ยังได้นิตยสารวัยรุ่นอย่าง Cheeze - Looker Online พื้นที่ของแฟชั่น คัลเจอร์ สตรีทสไตล์ ที่คนยุคใหม่ต้องฟอลโลว์

 พิเศษ ! สำหรับใครที่เป็นสมาชิกบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม รับฟรีบัตรกำนันรับประทานอาหาร ที่ Helix Dining มูลค่า 200 บาท พร้อมทั้งยังมีบัตรชมคอนเสิร์ตในโซน โยโล่ ให้อีก 2 ที่นั่ง ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูทธนาคาร ยูโอบี บริเวณงาน อย่าลืมมาฟินและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันความสุขไปด้วยกัน

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ JOOX World Music Day X EmQuartier คอนเสิร์ตกลางเมืองใหญ่ ที่ไม่ได้มีดีแค่ให้ชม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook